"ปู ไปรยา" บนพรมแดงคานส์ 2019 สวยขนลุก กับชุดเดียวในโลกจาก Versace

"ปู ไปรยา" บนพรมแดงคานส์ 2019 สวยขนลุก กับชุดเดียวในโลกจาก Versace

"ปู ไปรยา" บนพรมแดงคานส์ 2019 สวยขนลุก กับชุดเดียวในโลกจาก Versace
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเป็นการเดินพรมแดงเมืองคานส์ปีที่ 3 ของ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ แล้ว แต่ครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สวยสังหาร มาเต็มพร้อมความแหวก เว้า ให้เห็นสรีระของเรือนร่าง จนต้องร้องว้าว!!!

"ปู ไปรยา" นักแสดงและนางแบบชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งตัวแทนของประเทศไทย ที่ได้ร่วมงานใหญ่ระดับโลก กับการเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2019 (Cannes 2019) ครั้งที่ 72 ประเทศฝรั่งเศส


เริ่มที่ลุคแรกของเธอก็เซ็กซี่ทะลุพรมแดงไปเลย มาด้วยเดรสสีแดงตกแต่งเข็มกลัดไอคอนิกสีทองรอบตัว ผ่าข้างแหวกเว้าโชว์เรียวขา และสัดส่วนสุดเป๊ะ จากแบรนด์ "Atelier Versace" (อาเทลิเย่ร์ เวอร์ซาเช่) โอต์ กูตูร์ แบรนด์ดังยอดฮิตของเหล่าดาราดังระดับโลกมากมาย



ชุดของ "ปู" เป็นชุดแบบเดียวกับที่ "Elizabeth Hurley" สวมไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "Four Weddings and a Funeral" ในปี 1994 เมื่อ 25 ปีก่อน ถือเป็นชุดในตำนานของแบรนด์เลยก็ว่าได้



นอกจากจะตัดชุดอย่าง Custom Made แล้ว "Donatella Versace" (ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช) ยังได้บรรจงออกแบบด้วยตัวเองมอบ signature design ของแบรนด์ "Versace" ให้กับชุดแดงอันร้อนแรงชุดนี้ของปู ที่ต้องขีดเส้นใต้ย้ำๆ เลยว่าชุดนี้ คือประวัติศาสตร์ที่กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น "Versace Iconic dress" ที่นำมาออกแบบใหม่ผสมผสานดีไซน์คลาสสิกของแบรนด์เข้ากับความร่วมสมัยให้เป็นผลงานศิลปะที่ทรงคุณค่าซึ่งสาวปูได้เป็นตัวแทนผู้สวมใส่ดีไซน์ประวัติศาสตร์ที่กลับมาโลดแล่นอย่างมีชีวิตชีวาอีกครั้ง!



นอกจากชุดเดรสสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ Atelier Versace แล้วยังจับคู่กับรองเท้า Versace เป็น total look ที่เรียกทุกสายตาและเสียงชัตเตอร์ให้หันมาที่เธออีกด้วย



ปิดท้ายลุคด้วยเซ็ทเครื่องเพชรจากแบรนด์ "Avakian" (อเวเคียน) แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Tosca Collection ซึ่งปูคือคนแรกที่ได้สวมใส่อีกด้วย

แค่ลุคแรกบนพรมแดงคานส์ สาวปู ก็ฟาดความเซ็กซี่ขั้นสุดให้ได้ตะลึงจนพรมแดงลุกเป็นไฟเลย ลุคต่อไปจะว้าว และเผ็ดจัดแค่ไหน รอลุ้น และ ติดตามสไตล์ของ "ไปรยา" ได้เลย

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ปู ไปรยา" บนพรมแดงคานส์ 2019 สวยขนลุก กับชุดเดียวในโลกจาก Versace

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook