การ์ตูน-เชียร์ จับมือเปิดตัวครีมชาเม่

การ์ตูน-เชียร์ จับมือเปิดตัวครีมชาเม่

การ์ตูน-เชียร์ จับมือเปิดตัวครีมชาเม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับผลิตภัณฑ์ บำรุงผิว Chame ชาเม่ ของ ดาราสาว การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร ที่ลงทุนลงแรงเปิด บริษัทชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่น แนลจำกัด ทำเองจนได้รับการยอมรับจากผู้ใช้อย่างกว้างขวาง สร้างยอดขาย อันดับ 1 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ควาสวยความงวมในงาน ไทยแลนด์ เบสช็อปปิ้งแฟร์ 2010-2011 มาแล้ว ตลอดระยะเวลาที่เปิดดำเนินการ การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร ทุ่มเทใส่ใจศึกษาและธุรกิจเกี่ยวกับความความงามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ พร้อมใส่ใจในการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ สำหรับผู้หญิงทุกคน

โดย "ชาเม่" ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อย่างตรงจุด ด้วยหลากหลายผลิตภันฑ์บำรุง ผิว ทั้ง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ,ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ,ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหา ของแต่ละผิวพรรณ ล่าสุด การ์ตูน อินทิรา พัฒนาขยายไลน์สินค้ากับผลิตภันฑ์ใหม่ ในกลุ่ม ที่ มีปัญหาในเรื่องสิวโดยเฉพาะ โดยมี เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธ์ธาอภินันท์ ร่วมสนับสนุนอย่างเต็มตัว ทั้ง ไบร์ทเคลียรริ่งบูตเตอร์เซรั่ม, แอคเน่ ฟิวเจอริ่ง ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องสิว

โดยเฉพาะ พร้อมได้แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ภายในงานเปิดตัวมีเพื่อนดาราในวงการมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ นิว วงศกร,ซี ศิวัฒน์,เอมี่ กลิ่น ประทุม, เคลลี่ ธนพัฒน์, น้ำหวาน กรรณาภรณ์,มะนาว ศรศิลป์ ,น้ำฝน พัชรมัย และน้องๆจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์แนะนำสินค้าและยังมีมินิคอนเสิร์ต จาก ต้อล เอเอฟ ที่แต่งเพลง "ชาเม่" และทำชานมไข่มุขมาแจกมาในงานนี้ และมีมินิคอนเสิร์ต จาก แหนม รณเดช ท่ามกลางประชาชนและสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันแน่นล้นทะลักบริเวญทั้น 1 เดอะมอลล์บางกะปิกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ การ์ตูน-เชียร์ จับมือเปิดตัวครีมชาเม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook