เจ้าหญิงมาฟัลดา แห่งบัลแกเรีย ทรงฉายพระรูปร่วมกับสาวๆ BLACKPINK

เจ้าหญิงมาฟัลดา แห่งบัลแกเรีย ทรงฉายพระรูปร่วมกับสาวๆ BLACKPINK

เจ้าหญิงมาฟัลดา แห่งบัลแกเรีย ทรงฉายพระรูปร่วมกับสาวๆ BLACKPINK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลยละค่ะ เมื่อ เจ้าหญิงมาฟัลดา แห่งบัลแกเรีย ทรงฉายพระรูปและคลิปวิดีโอสั้นร่วมกับศิลปินเกาหลีที่ดังระดับโลกอย่างวง BLACKPINK และได้ทรงอัพอินสตาแกรมส่วนพระองค์ ซึ่งพระองค์ทรงฉายพระรูปคู่กับหนึ่งในสมาชิกชาวไทยอย่าง 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' เป็นการส่วนพระองค์อีกด้วย

 เจ้าหญิงมาฟัลดาทรงเป็นนักร้อง นักดนตรี และสนใจงานเพลงมาตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์

อันที่จริงก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไร เพราะเจ้าหญิงมาฟัลดาทรงเป็นนักร้องและนักดนตรี ทรงประพันธ์เพลงด้วยพระองค์เองเมื่อทรงมีพระชันษาเพียง 14 ปี ซึ่งปัจจุบันในพระชันษา 24 ปี เจ้าหญิงมาฟัลดาก็ยังทรงเป็นนักร้อง และทรงงานเกี่ยวกับเพลงอยู่ตลอด ดังนั้นพระองค์จึงทรงสนพระทัยในดนตรีสไตล์ต่างๆ และนักร้องที่กำลังเป็นที่จับตามอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ BLACKPINK ได้มีการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก พระองค์จึงทรงสนพระทัยในการแสดงและดนตรีที่แตกต่างของพวกเธอ

 เจ้าหญิงมาฟัลดาทรงเคยพบลิซ่า BLACKPINK แล้วในโชว์ของ Michael Kors ใน New York Fashion Week เมื่อเดือนกันยายน 2018


เจ้าหญิงมาฟัลดาเคยทรงพบลิซ่า สมาชิกชาวไทยของวง BLACKPINK มาก่อนแล้ว เมื่องาน New York Fashion Week เมื่อเดือนกันยายน 2018 โดยพระองค์ทรงเข้าร่วมทอดพระเนตรแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Michael Kors และประทับนั่งข้างลิซ่า ทรงมีปฏิสันถารกับนักร้องสาว และได้ทรงลงภาพที่ทรงจับมือลิซ่าลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนพระองค์ ซึ่งครั้งนั้นสร้างความปลาบปลื้มและภูมิใจให้กับแฟนคลับของลิซ่าเป็นอย่างมาก

 ทรงฉายพระรูปที่หลังเวทีร่วมกับสมาชิกวง BLACKPINK


หลังจากครั้งนั้น คาดว่าเจ้าหญิงมาฟัลดายังทรงติดต่อกับลิซ่าอยู่ และเมื่อวง BLACKPINK ได้จัดแสดงคอนเสิร์ต ณ พรูเดนเชียลเซ็นเตอร์อารีน่า เมืองนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ลิซ่าก็ได้ทูลฯ เชิญเจ้าหญิงมาฟัลดามาทอดพระเนตรคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งพระองค์ก็ได้ทรงโพสท์ขอบคุณในอินสตาแกรมส่วนพระองค์ และเป็นที่มาของการฉายพระรูปกับสาวๆ อย่างที่เห็น

 เจ้าหญิงมาฟัลดาทรงโปรดลิซ่า สมาชิกชาวไทยเป็นพิเศษ

ซึ่งพระองค์ก็ตรัสว่า "ลิซ่าเป็นเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลกอย่างแท้จริง" นั่นยิ่งทำให้แฟนคลับชาวไทยยิ่งภูมิใจในตัวศิลปินคนไทยคนนี้ และเชื่อว่าหลังจากนี้ เจ้าหญิงมาฟัลดาอาจจะทรงเป็น BLINK (ชื่อแฟนคลับ) อย่างเต็มตัวแล้วละค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook