ส่องทุกลุค! "ชมพู่ อารยา" วันที่ 4 ร่วมพรมแดงคานส์ 2019 เลอค่าทุกชุด ยืนหนึ่งทุกลุค

ส่องทุกลุค! "ชมพู่ อารยา" วันที่ 4 ร่วมพรมแดงคานส์ 2019 เลอค่าทุกชุด ยืนหนึ่งทุกลุค

ส่องทุกลุค! "ชมพู่ อารยา" วันที่ 4 ร่วมพรมแดงคานส์ 2019 เลอค่าทุกชุด ยืนหนึ่งทุกลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสวยฟาด กวาดเรียบทุกลุคสำหรับ ขุ่นแม่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับการไปร่วมเฉิดฉาย ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2019 ประเทศฝรั่งเศส (Cannes 2019)

สำหรับวันนี้เป็นวันที่ 4 แล้วที่แม่ชมไปร่วมงานใหญ่ระดับโลก และแม้จะเป็นปีที่ 7 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทย ที่ไปร่วมเดินพรมแดง ก็ยังสวยมั่นใจ ไม่ผิดหวังกับทุกลุคที่ปล่อยออกมา

การไปเยือนเมืองคานส์ของแม่ ใช่ว่าแม่จะแค่เดินๆ บนพรมแดงแล้วจบ ไปแต่ละครั้งภารกิจ งานแม่แน่นมากเราจึงได้เห็นหลากลุคที่สวยฟาดให้ได้ว้าวตลอด
 
Sanook! Women จะพาไปซูมทุกลุคของวันที่ 4 แห่งเมืองคานส์ของแม่ชมกัน แม่จะมาเต็มแค่ไหน ตามส่อง


ก่อนจะฟินาเล่ ยืนหนึ่งในคานส์ ช่วงค่ำของวัน แม่ชมจัดลุคเบาๆ "Queen of Hearts" เผยผิวใสๆ เริ่มด้วยฟาด ลิปสติก Rouge Signature #124 พร้อมรองพื้นเนื้อซาติน และมาสคาร่าที่มอบขนตาหนาฟู มีมิติ กับ Lash Paradise Mascara ทั้งลิปแมทเนื้อบางเบาสีชมพูหวาน กับเมคอัพใสๆ ขับกับผิวสวยเรียบเนียนของแม่ชม รวมแล้วลงตัวสุด



แค่ชุดเดินชิลริมชายหาด มันต้องเริ่ดเบอร์นี้เลยค่ะแม่! แม่ขอต่อที่ลุค "Cruise de Cannes" กับความธรรมชาติที่ไม่มีคำว่าธรรมดา พร้อมไปต่อที่ Worth It Studio เพื่ออัพเดทเทรนด์เมคอัพมาฝากสาวไทย เมคอัพลุคของแม่เบาๆ สบายๆ กับคิ้วปังๆ จาก Brow Designer Pro และฟาดตาวาวระเรื่อด้วย La Petite Palette สี maximalist แถมปากเจิดๆ ที่เบลนด์ด้วย Color Riche เบอร์ #296 และ #300 รวมแล้วบอกสั้นๆ ว่า "เบาแต่สวยสุด!"

 

ลุคนี้ที่รอคอยแม่ชมปิดฉากคานส์ 2019 แบบแซ่บเบอร์แรง บนพรมพิฆาตแบบตายเรียบ ในลุคฟินาเล่ที่ชื่อว่า "Magneficent Finale" เนรมิตลุคเผ็ชๆ มาแมทช์กับเดรสแดงมีปีกได้เพอร์เฟคจริง งานนี้ใช้ลิปเนื้อแมทโทนนู้ดชมพูเรียบหรู #305 เป็นเบส ท็อปด้วยสีแดงตุ่น #300 สวยทรงพลังสุด


คอมพลีทลุคอย่าขัดใจแม่ด้วยเดรสแดงสีเพลิงผ้าทูลล์ซีทรูสีแดงเสริมโครงไหล่ จาก "Jean Paul Gautier Spring/Summer 2019 Couture Collection" และเครื่องประดับจากแบรนด์ "Chopard" สร้อยคอตัวเรือนไวท์โกบด์ประดับเพชรกว่า 180 กะรัต และตุ้มหูเรียบหรูประดับเพชรทรงกลมน้ำงาม เม็ดละ 3 กะรัต ส่งลุคแม่แพงแบบ #ยืนหนึ่งในคานส์ ที่แท้ทรู

 
บนพรมแดงเมืองคานส์ 2019 จบไปแล้ว แต่แม่ชมยังไม่จบ ขอต่ออีกหน่อย กับปาร์ตี้ในค่ำคืนสุดท้ายของทริปนี้งาน "Chopard Love Night Dinner" แม่สวยและแอบแซ่บในชุดแบรนด์ "Giambattista Valli" เดรสผ้าไหมชีฟองสีเขียวเลมอน ที่สวยขับผิว ออร่ากระจายได้อีก

>> "ชมพู่ อารยา" ลุคแรก พรมแดงคานส์ 2019 สวยแพงของจริง

>> ซูมเมคอัพ ชมพู่ อารยา พรมแดงเมืองคานส์ ลุคที่ 2 ในชุดซีทรูแหวกสูง

>> ชมพู่ อารยา กับเมคอัพลุคที่ 3 ฟาดไม่ยั้ง 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ส่องทุกลุค! "ชมพู่ อารยา" วันที่ 4 ร่วมพรมแดงคานส์ 2019 เลอค่าทุกชุด ยืนหนึ่งทุกลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook