โยเกิร์ต-ซาร่า เลือกใส่ผ้าไทยไป พรมแดงคานส์ เรียบหรู ดูแพงแบบสาวอินเตอร์

โยเกิร์ต-ซาร่า เลือกใส่ผ้าไทยไป พรมแดงคานส์ เรียบหรู ดูแพงแบบสาวอินเตอร์

โยเกิร์ต-ซาร่า เลือกใส่ผ้าไทยไป พรมแดงคานส์ เรียบหรู ดูแพงแบบสาวอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คึกคักสุดๆ สำหรับ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ครั้งที่ 72 หรือ Cannes International Film Festival โดยปีนี้มี 2 นักแสดงสาวไทย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ซาร่า เล็กจ์ นำผ้า ไหมไทยปักธงชัย เดินเฉิดฉายบนพรมแดงในลุค THAI SILK RESORT LOUNGE BY ASAVA ในฐานะตัวแทนจาก PIPER HEIDSIECK

 

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่ปีนี้เดินเป็นปีที่สาม จากปีที่ร่วมทีมกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น วิริฒิพา จนกลายเป็นดราม่าวิพากษ์วิจารณ์สนั่นเมืองถึงชุดของทั้งสามสาว กลับมาปีนี้เรียบหรูดูดี โดดเด่น กระโปรงผ้าไหมลายดอกสีเหลืองสด จากอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ใส่ดีเทลในการจับจีบขึ้นโครงสร้างกระโปรงให้ดูโดดเด่น จับคู่กับเสื้อท่อนบนทรงชุดว่ายน้ำสีดำคอวีผ่าลึก ดูเอเชียนลุค เฉิดฉายสุดๆ เมื่ออยู่ที่พรมแดง 

ส่วน ซาร่า เล็กจ์ สีสันจัดจ้านรับซัมเมอร์ในชุดราตรีแบบใส่สบายๆ ในลุคเท่ๆ ใช้ผ้าตัดกันระหว่างสีส้มและสีชมพู พร้อมโบว์อันใหญ่ ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ASAVA ออกแบบให้มวลของเดรสมีขนาดใหญ่กว่าปกติเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้การเดินพรมแดง ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นวัฒนธรรมของคานส์ฟิล์มเฟสติวัลอยู่ 


โคสอัพใกล้ๆ กันหน่อย สำหรับเมคอัพครั้งนี้ สองสาวได้ แอน andisoon มาเนรมิตลุคงามๆ น้อยแต่มาก อย่างลุคของ ซาร่า เน้นลิปสติกสีส้มสดและคิ้วเรียงเส้น ส่วน โยเกิร์ต ปากแดง เส้นอายไลเนอร์เฉี่ยว เข้ากับหน้าเอเชียนลุค ลงตัวที่สุด ปรบมือรัวๆ

ในครั้งนี้ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ASAVA ผู้ออกแบบชุดของ 2 นักแสดงสาวสาว ได้เผยถึงการมาเยือนเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในครั้งนี้มีจุดเริ่มต้นจากการได้รับเกียรติให้ร่วมออกแบบขวดและกล่องแชมเปญให้กับทาง Piper Heidsieck ซึ่งนับเป็นเกียรติและความภูมิใจอย่างสูงในฐานะดีไซเนอร์ไทย เพราะที่ผ่านมาจะมีแต่นักออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง คริสเตียน ลูบูแตง, ฌอง ปอล โกลติเย่ร์ เป็นต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แชมเปญระดับโลก จากงานออกแบบขวดแชมเปญ Piper Heidsieck นำมาสู่การออกแบบชุดให้ โยเกิร์ต และ ซาร่า เป็นลุคที่ดูสดใส เบาสบาย มีความเป็นรีสอร์ทเลาจน์ที่มาพร้อมกับสีสันสดใสจับคู่สีที่ตัดกัน เข้ากับเมืองคานส์ ที่เป็นเมืองชายทะเลของประเทศฝรั่งเศส ภาพที่เห็นในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ที่ตนตั้งใจสร้างสรรค์ร่วมกับสองสาวตัวแทนของ ไพเพอร์ ไฮด์ซีค

สองสาวจะนำผ้าไทยไปสู่สายตาชาวโลกได้เฉิดฉายขนาดไหน ตามมาดูกันค่ะ

>> ลุค 2 "ปู ไปรยา" พรมแดงคานส์ 2019 สวย แพง แซ่บนำ!

>> ส่องทุกลุค! "ชมพู่ อารยา" วันที่ 4 ร่วมพรมแดงคานส์ 2019 เลอค่าทุกชุด ยืนหนึ่งทุกลุค

>> ส่องแฟชั่น โยเกิร์ต-ซาร่า ในลุคสบายๆ ก่อนเตรียมสวยเฉิดฉายบนพรมแดงคานส์

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โยเกิร์ต-ซาร่า เลือกใส่ผ้าไทยไป พรมแดงคานส์ เรียบหรู ดูแพงแบบสาวอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook