รวมพลดาราใจบุญตบเท้าเข้าช่วยน้องหมาแมว

รวมพลดาราใจบุญตบเท้าเข้าช่วยน้องหมาแมว

รวมพลดาราใจบุญตบเท้าเข้าช่วยน้องหมาแมว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงการ The Voice เสียงจากเรา นำทีมโดย เก๋ ชลลดา เมฆราตรี และผองเพื่อนดาราใจบุญคับคั่งเข้าร่วมถ่ายปฎิทินเพื่อเป็นกระบอกเสียงในการช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด ณ โรงพยาบาลสัตว์ ทองหล่อ เมื่อเร็วๆนี้ นอกจากนี้ยังมีดาราและเซเลบฯชื่อดังอีกจำนวนมาก อาทิเช่น ตอง ภัครมัย, ตุ๊ก ชนกวนันท์, เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์, ไข่มุก ชุติมา, แนน ปิยะดา, พีเค ปิยะวัฒน์,Buddha Best เป็นต้น

ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำมาหักค่าใช้จ่ายและนำไปบริจเพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด, พิการ, เจ็บป่วย หรือถูกทอดทิ้ง เป็นต้น โดยเหล่ากิจกรรมทั้งหมดในครั้งนี้ มีโครงการดีๆอย่าง Once A Year Heartworm Prevention เข้าร่วมด้วย โครงการนี้เป็นโครงการรณรงค์ให้ตระหนักถึงโรคพยาธิหนอนหัวใจที่กำลังระบาดในสุนัขและแมวขณะนี้ ซึ่งมีการรณรงค์ให้คนนำสุนัขและแมวไปฉีดยาป้องกันโรคพยาธิหนอนหัวใจ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้สัตว์เลี้ยงที่คุณรักถึงแก่ความตาย อีกทั้งยังเป็นการป้องกันตัวของผู้เลี้ยงเองด้วยเพื่อไม่ให้ติดโรคนี้จากสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก

ทั้งนี้ เก๋ ชลลดา ดารานางแบบชื่อดัง ได้กล่าวอย่างน่าประทับใจว่า " สำหรับการถ่ายแบบช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดของเหล่าดาราและเซเลบฯในครั้งนี้เก๋ต้องขอบคุณทุกคนมากๆเลยค่ะ ที่ได้สละเวลาที่มีค่าของทุกคนมา เพื่อมาช่วยเหลือสัตว์ที่ขาดโอกาส เก๋รู้สึกประทับใจและตื้นตันใจมากมายจริงๆค่ะสำหรับน้ำใจของทุกคนในครั้งนี้ ส่วนรายได้จากการถ่ายแบบหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปช่วยเหลือน้องหมาและแมวค่ะ"

สำหรับใครที่สนใจร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือน้องหมาและแมวที่น่าสงสารเหล่านี้ สามารถร่วมบริจาคได้ที่โครงการ

"THE VOICE เสียงจากเรา"

ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ - ชื่อบัญชี เสียงจากเรา - สาขาบางกระบือ - เลขที่บัญชี 0072846788

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลข่าวสารของโครงการได้ที่ http://www.facebook.com/thevoiceforanimals

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมพลดาราใจบุญตบเท้าเข้าช่วยน้องหมาแมว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook