ลาซาด้าชวนสาวๆ ช้อปกระหน่ำ 3 วันเต็ม ในงาน Lazada Women’s Festival 24-26 พ.ค. นี้

ลาซาด้าชวนสาวๆ ช้อปกระหน่ำ 3 วันเต็ม ในงาน Lazada Women’s Festival 24-26 พ.ค. นี้

ลาซาด้าชวนสาวๆ ช้อปกระหน่ำ 3 วันเต็ม ในงาน Lazada Women’s Festival 24-26 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้อปออนไลน์คงดีต่อใจได้ไม่มากพอ ลาซาด้าเลยขอชวนสาวนักช้อปมาเจอหน้าเจอตากันหน่อย ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ งานนี้ลาซาด้าได้รวมร้านค้าออนไลน์สุดฮอตจาก LazInStyle  เอาไว้ครบครัน พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ให้สาวๆ ได้เห็นตัวเองในลุคต่างๆ แบบทันใจด้วยการลองเสื้อผ้าผ่าน Magic Mirror หรือกระจก AI ที่เสกความสวยให้เห็นในพริบตา ที่สำคัญคือ ยิ่งช้อปในงาน ยิ่งช้อปเพลินยิ่งขึ้น ด้วยโปรโมชั่นและคูปองส่วนลดสุดคุ้มอีกเพียบ

แคมเปญ Lazada Women’s Festival จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2562 นี้ ที่ครบครันทั้งกิจกรรมออนไลน์บนแอปลาซาด้า และกิจกรรมออฟไลน์ ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยงานนี้สาวๆ จะได้ช้อปหลากหลายไอเท็มกันอย่างจุใจ ทั้งบิวตี้ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะร้านค้าใน LazInStyle ที่รวบรวมร้านค้าออนไลน์สุดเทรนดี้เอาไว้เพียบ ช้อปกันได้อย่างสบายใจและสบายกระเป๋า เพราะมีโปรโมชั่นโดนๆ กับคูปองส่วนลดสุดคุ้มให้เก็บกันสนั่นจอ รวมถึงกิจกรรมลุ้นรางวัลอีกมากมาย

ส่วนใครที่มาร่วมงานในวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ณ ลานควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ก็จะได้ชมแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่จากลาซาด้า นำทีมโดย เบลล่า - ราณี แคมเปน, ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร, กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง, เกรท - สพล อัศวมั่นคง ฯลฯ ร่วมด้วยโชว์พิเศษจาก UrBoy TJ และ Wonderframe อีกด้วย โดยรันเวย์สุดเปรี้ยวของลาซาด้าในครั้งนี้ ได้มีการขนกองทัพเสื้อผ้าสุดเทรนดี้จากกว่า 40 แบรนด์ดังใน LazInStyle มาอวดโฉม เช่น Salisa, Loonnystore, Copper.bkk ส่วนสาวนักช้อปคนไหนที่ไม่อยากออกห่างจากหน้าจอ สาวๆ ก็สามารถรอชมไลฟ์สตรีมแฟชั่นโชว์ แล้วช้อปลุคที่ใช่ได้แบบเรียลไทม์ แบบ See Now, Buy Now ที่ไลฟ์บนแอปลาซาด้าได้อีกหนึ่งช่องทาง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวเทคโนโลยีสุดว้าวที่มาในรูปแบบของกระจกวิเศษ เปลี่ยนลุคสุดล้ำ (Magic Mirror) ที่สามารถเปลี่ยนลุคให้กับสาวๆ ได้ด้วยการลองเสื้อผ้าผ่านกระจก AI ใครๆ ก็สามารถครีเอทลุคและช้อปสินค้าอินสไตล์จากแบรนด์ออนไลน์ได้ทันทีผ่านแอปลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 24-26 พฤษภาคม 2562 ณ ลานควอเทียร์ แกลเลอรี่ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

อย่าลืมว่า ถ้าอยากช้อปแบบสบายกระเป๋าด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 80% จากสินค้าสุดเทรนดี้กว่า 300,000 รายการ ต้องเข้าไปที่แอปลาซาด้าเท่านั้น! งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด! พร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย! https://bit.ly/2HFm1zS

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook