ตามติดชีวิตคุณแม่มือใหม่ เป้ย ปานวาด

ตามติดชีวิตคุณแม่มือใหม่ เป้ย ปานวาด

ตามติดชีวิตคุณแม่มือใหม่ เป้ย ปานวาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บเนื้อเก็บตัวหลังแต่งงานกับหนุ่ม "ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน" เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทิชชี่ก็เพิ่งมีโอกาสได้เจอสาว "เป้ย ปานวาด" ในงานอีเวนต์ บอกตรงๆ ว่าอยากจะกรี๊ดให้กับความสวยดูดีขึ้นของนาง ที่ถึงแม้ว่าจะท้องถึง 7 เดือน ความสวยเป๊ะ ก็ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อยนิด คนอะไร "ยิ่งท้องยิ่งสวย ยิ่งดูมีน้ำมีนวล"

อุ้มท้องลูกชายคนแรกอยู่ประมาณร่วม 7 เดือน ก็เพิ่งจะเห็นคุณแม่มือใหม่อย่าง "เป้ย ปานวาด" รับงานอีเวนต์ออกงานครั้งแรก ซึ่งจากปกติเป้ยจะอัพเดทรูปภาพอิริยาบถต่างๆ เป็นประจำอยู่แล้วผ่านทางอินสตาแกรม และทิชชี่ก็จะคอยส่องกิจกรรมต่างๆ ในช่วงการตั้งครรภ์ของนางอยู่เรื่อยมา วันนี้มีโอกาสดีทิชชี่จะพาไปอัพเดทพูดคุยกับคุณแม่มือใหม่ยังสวยเป๊ะกันค่ะ

คุณแม่ดารามือใหม่ สาวเป้ย เปิดเผยว่า "วันนี้ตื่นเต้นมาก หลังจากห่างหายไปนาน ตอนนี้ตั้งท้องได้ประมาณ 7 เดือนแล้วได้ลูกชาย คือช่วงที่ผ่านมาเป้ยก็ทำงานเยอะ และอีกอย่างคุณป๊อบเขาก็อยากให้พักผ่อน เพราะถ้าทำงานเยอะก็กลัวเป็นห่วงด้วย สำหรับการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ ตอนนี้ก็เต็มที่เลยไปเข้าคอร์สฝึกเป็นคุณแม่เพื่อเตรียมรับลูกน้อย

เมื่อวานที่ไปโรงพยาบาลก็ไปตรวจครรภ์ปกติ ตอนนี้ต้องตรวจทุก 2 อาทิตย์ ลูกก็ตัวใหญ่นิดนึง กำหนดคลอดก็ประมาณเดือนพฤศจิกายน ที่โรงพยาบาล BNH คือคุณหมอบอกว่าลูกตัวใหญ่ แต่จะขอซาวด์อีกครั้งนึงก่อนว่าจะคลอดเองไหวไหม แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากคลอดเอง ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมากยินดีมาก ที่บ้านก็แฮปปี้คุณแม่ป๊อบก็ดีใจ

น้ำหนักขึ้นเยอะมาก ขึ้นมาน่าจะประมาณ 15 กิโลฯ ถือว่าเกินมานิดหนึ่งค่ะ ด้วยความที่เรานอนเยอะ พักผ่อนเยอะมาก เห็นอะไรก็อยากทานไปหมด คุณหมอบอกว่า ต้องควบคุมแล้ว ด้วยหน้าที่ของเราเราก็คงต้องลดอยู่แล้ว แต่ก็ต้องทำหน้าที่แม่ที่ดีก่อน เขาบอกกันมานะคะ ว่าการให้นมลูกก็เป็นการลดน้ำหนักที่ดี แล้วเราก็เลี้ยงเองด้วย ก็ไม่น่าจะมีปัญหา"



ยังไงทิชชี่และทีมงาน Sanook! Women ต้องของแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่มือใหม่ด้วยนะคะ จะมีกำหนดคลอดลูกชายคนแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ ^^


ขอบคุณภาพประกอบ : Instagram/ppanward

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ตามติดชีวิตคุณแม่มือใหม่ เป้ย ปานวาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook