แหล่งรวมไอเดียสุดสร้างสรรค "ANOTHER STORY" เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ ในธีม RAINBOW

แหล่งรวมไอเดียสุดสร้างสรรค "ANOTHER STORY" เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ ในธีม RAINBOW

แหล่งรวมไอเดียสุดสร้างสรรค "ANOTHER STORY" เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ ในธีม RAINBOW
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มารีส คราทซ์" ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ชวนอัพเดทเทรนด์ใหม่กับความสดใสมาเต็มรูปแบบของ อนาเธอร์ สตอรี่ (ANOTHER STORY) ไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์สุดฮิปที่รวบรวมงานดีไซน์สุดเจ๋งซึ่งคัดสรรมาจากทั่วโลก เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์สีสันจัดจ้านจากทั่วโลกในธีม "RAINBOW"


งานนี้ยกทัพเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ระดับอินเตอร์กว่าสิบแบรนด์มาให้สายฮิปได้สนุกสนานกับการเลือกสรรไอเท็มที่ใช่ตามสไตล์ตัวเอง พร้อมสีสันหลากหลายเฉดสุดจัดจ้านที่รวมกันแล้วเป็นสีรุ้งตามธีมของงาน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณให้สดใสในแบบไม่ซ้ำใครที่ ANOTHER STORY ชั้น 4 ตึก เฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์


"ANOTHER STORY" ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับจินตนาการแห่งการช้อปปิ้งอันไร้ขีดจำกัดด้วยไอเท็มยอดฮิตทุกชิ้นที่ถูกออกแบบจากไอเดียสุดสร้างสรรค์และใส่ใจในรายละเอียดจนเกิดเป็นผลงานที่มีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย



พร้อมแต่งแต้มความสนุกสนานผ่านไอเท็มอันสดใสในสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับแฟชั่นสุดเก๋ ของแต่งบ้านน่ารักๆ ไปจนถึงอุปกรณ์ไฮเทค ดีไซน์สวย มาในหลากหลายเฉดสีอันสะดุดตา อาทิ สีชมพู สีแดง สีเหลือง สีเขียว และ สีฟ้า ให้เลือกสรรกันแบบเต็มอิ่ม ซึ่งในแต่ละแบรนด์ที่คัดสรรมาในครั้งนี้ล้วนแต่เป็นไอเท็มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเจ๋งๆที่รับรองว่าเหล่านักช้อปสุดชิคต้องอยากจับจองเป็นเจ้าของแน่นอน อาทิ ALL THE MUST, SORBET BRACELET, MACON & LESQUOY, NEKO NEKO, POLS POTTEN, SELETTI, ROJI, FISURA, TOO LATE, USBEPOWER, LOUIS VUITTON CITY GUIDES และ WILD & WOLF



นอกจาก "RAINBOW" จะเป็นสิ่งที่แสดงถึงสีสันอันสดใสแล้ว ยังมีอีกหนึ่งนัยยะที่ได้รับการยอมรับและรู้จักอย่างแพร่หลายในฐานะของสัญลักษณ์ที่สื่อถึง LGBT (กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ) อีกทั้งในเดือนมิถุนายนยังถือเป็น Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBT ทั่วโลก ซึ่ง อนาเธอร์ สตอรี่ เล็งเห็นความสำคัญและอยากเป็นอีกหนึ่งเสียงในการขับเคลื่อนสังคมด้วยการสนับสนุนให้ทุกคนตระหนักถึงความเสมอภาค ความหลากหลายและไม่จำกัดเพศ พร้อมส่งต่อความรักอันไร้กรอบจำกัด ผ่านธีมสีรุ้งที่เกิดขึ้นนี้



โดยการครีเอทเสื้อยืดยูนิเซ็กส์สกรีนลาย "I Love Boys" และ "I Love Girls" พร้อมด้วยกระเป๋าหิ้วสกรีนลาย ANOTHER STORY สีรุ้ง ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับ OUT BKK คอมมูนิตี้ไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้การสนับสนุนความต้องการอันหลากหลายในด้านการศึกษาผ่านกิจกรรมสันทนาการทางสังคม สุขภาพทางเพศและจิตใจ รวมถึงเสริมสร้างความผูกพันระหว่างบุคคลและครอบครัวในทุกๆ ด้านของชีวิตชาว LGBTIQ+ ในกรุงเทพหานครและประเทศไทย

เสื้อยืด I LOVE BOYS และ I LOVE GIRLS ราคา 650 บาท

 
 กระเป๋าหิ้ว ANOTHER STORY ราคา 380 บาท
 

ALL THE MUST ราคา 1,900 - 2,900 บาท


 เมื่อพูดถึงแฟชั่นแนวๆในฤดูร้อนแล้วไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าก็คือเครื่องประดับสุดชิคนั่นเอง เริ่มกันที่แบรนด์ ALL THE MUST สร้อยคอสไตล์นักโต้คลื่นจากฝรั่งเศสที่นอกจากจะมีเอกลักษณ์ของเซิร์ฟที่เป็นกีฬาคู่หน้าร้อนแล้วยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุจากแผ่นไวนิลรีไซเคิลอีกด้วย มาพร้อมสีสันฉูดฉาดสดใสให้เลือกสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้แบบไม่มีเบื่อ แถมได้ลุคฮิปๆที่รับรองว่าไม่เหมือนใคร                                                                

SORBET BRACELET ราคา 735 บาท


สำหรับใครที่มองหาของขวัญน่ารักๆให้คนพิเศษ SORBET BRACELET แบรนด์สร้อยข้อมือจากออสเตรียชิ้นนี้ตอบโจทย์แน่นอน สร้อยข้อมือดีไซน์เก๋ที่ทำจากผ้าเนื้อนุ่มพร้อมข้อความแห่งความสุขให้เลือกสรรมากมาย ด้วยสีสันสดใสและดีเทลรูปผลไม้และสัตว์เล็กๆที่เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ข้อมือ พร้อมส่งต่อความรู้สึกให้กับคนที่คุณรักประทับใจไม่รู้ลืม

 
MACON & LESQUOY ราคา 650 – 3,900 บาท


 ปลดปล่อยจินตนาการในการแต่งเติมลูกเล่นอันไม่รู้จบด้วย MACON & LESQUOY แพทช์ปักแฮนด์คราฟท์ที่ใช้สำหรับรีดประดับบนเสื้อผ้า โดยสองดีไซน์เนอร์สัญชาติฝรั่งเศส Marie Macon และ Anne-Laure Lesquoy มีรูปทรงแปลกตาหลายแบบให้เลือกมิกซ์เข้ากับชุดตัวโปรดของคุณให้โดดเด่นสะดุดตาแถมยังมีตัวเดียวในโลกอีกด้วย


NEKO NEKO 
ราคา 8,000 – 12,000 บาท


จะเพอร์เฟคแค่ไหนถ้ากระเป๋าคู่ใจของคุณสามารถออกแบบในสไตล์ที่ชอบพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานตามต้องการได้ NEKO NEKO กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิกที่ไม่ธรรมดา โดยมีแพทช์ให้เลือกครีเอทและผสมผสานถึง 6 สี สามารถเพลิดเพลินกับการจับคู่สีของกระเป๋าใบเก๋ให้สมบูรณ์แบบในทุกโอกาส



ขึ้นชื่อว่าเป็น ANOTHER STORY แล้วของตกแต่งบ้านและไอเท็มในครัวเรือนที่นี่ต้องแตกต่างและหาไม่ได้ที่ไหนในไทย อีกแน่นอน มารู้จักกับ POLS POTTEN แบรนด์จากเนเธอร์แลนด์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นชาวดัชต์ในทุกชิ้น โดยสไตล์ของแบรนด์จะมีเอกลักษณ์ในการออกแบบรูปทรงที่แตกต่าง และเมื่อนำไปประดับที่ไหนก็จะให้ความรู้สึกอบอุ่นสเมือนอยู่บ้าน เริ่มจาก ZIG ZAG STOOL และ TAM TAM STOOL เก้าอี้ขนาดเล็กทรงซิกแซกและทรงแบบกลองเคลือบสีสันมันวาวสดใส สามารถนำมา วางต่อกันเพื่อประดับบ้านได้เช่นกัน ตามด้วย BUBBLES & BOTTLES ขวดแก้วเป่าหลากสีสันที่สะกดทุกสายตา ใช้สำหรับใส่ ดอกไม้หรือวางตกแต่งชิคๆเติมเต็มชีวิตชีวาให้บ้านของคุณ ปิดท้ายด้วยเซ็ตเหยือกและแก้วน้ำที่เก๋ไก๋ด้วยเครื่องจักสานครอบแก้วให้ทุกการดื่มของคุณสดชื่นยิ่งขึ้น


ROJI  ราคา 2,700 – 4,900 บาท


ข้ามฝั่งกลับมาที่เอเชียกันบ้างกับไอเท็มคู่บ้านสำหรับทุกครอบครัวกาน้ำชาแบรนด์ ROJI จากประเทศญี่ปุ่น ผลิตจากเหล็กหลอมที่หล่อด้วยมืออย่างประณีตเก็บความร้อนได้อย่างดีและคงทน มีความสวยงามในลวดลายและสามารถถ่ายทอดศิลปะของพิธีชงชาออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังเป็นสมบัติล้ำค่าที่ส่งต่อกันใช้รุ่นสู่รุ่นได้อีกด้วย

 
FISURA ราคา 1,190 บาท


มาต่อกันที่อีกหนึ่งไอเท็มที่พร้อมต้อนรับทุกคนอย่างสดใสกับพรมเช็ดเท้าจากสเปนแบรนด์ FISURA พรมที่จะมาเป็นสีสันแห่งความสุขใหม่ๆให้บ้านของคุณ ไม่เพียงแค่มีรูปร่างสุดแปลกตาให้เลือกแต่วัสดุยังทำมาจากใยมะพร้าวธรรมชาติ 100% ที่ปลูกในรัฐ Kerala ทางตอนใต้ของอินเดีย โดยทุกส่วนของมะพร้าวถูกนำมาใช้ทั้งหมดเพื่อไม่ให้สูญเสียทรัพยากรโดยเปล่าประโยชน์

 
TOO LATE ราคา 990 บาท



หากพูดถึง Gadget ยอดฮิตหนึ่งในนั้นต้องมีนาฬิกา LED อยู่ด้วยแน่นอน แบรนด์ TOO LATE ส่งตรงนาฬิกาสุดอัจฉริยะจากอิตาลี มีให้เลือกถึง 3 ขนาดพร้อมคุณสมบัติหลากหลายในวัสดุแบบซิลิโคน สามารถกันน้ำได้ถึง 10 ATM น้ำหนักเบา มีไฟ LED แบตเตอรี่ที่คงทน มาในดีไซน์เรียบง่ายแต่สวยงามด้วยสีสันอันจัดจ้านให้เลือกมากมาย


USBEPOWER 
ราคา 4,500 บาท


การเชื่อมต่อในยุคนี้ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายๆคน สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือแล็ปท็อปจึงสำคัญในชีวิตประจำวัน USBEPOWER แบรนด์จากเบลเยียมจึงตอบโจทย์ที่สุดในเวลานี้ ด้วยอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่และอะแดปเตอร์แบบมัลติซ็อกเก็ต ที่มีดีไซน์โมเดิร์นหรูหราพร้อมประสิทธิภาพดีเยี่ยมที่สามารถเก็บพลังงานให้คุณใช้งานได้ตลอดวันทั้งในบ้านและระหว่างเดินทาง


LOUIS VUITTON TRAVEL GUIDE 
ราคา 1,990 บาท



เมื่อกล่าวถึงเพื่อนร่วมเดินทางที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวคงขาดสิ่งนี้ไปไม่ได้ LOUIS VUITTON CITY GUIDES  ไกด์บุ๊คสุดเก๋ของแบรนด์ดัง LOUIS VUITTON ที่รวบรวมจิตวิญญาณแห่งการเดินทางในแต่ละเดสทิเนชั่นยอดนิยมทั่วโลก โดยบอกเล่าจากนักเขียนชื่อดังมากมายให้คุณได้ค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวอย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ยังมีโปสการ์ดสวยๆของแต่ละเมืองให้เลือกสะสมเป็นความทรงจำสุดประทับใจในการท่องโลกได้อีกด้วย

 
 ปิดท้ายกันด้วยเกมจุดประกายจินตนาการกับ RIDLEY’S GAMES จาก WILD & WOLF เกมที่จะทำให้ปาร์ตี้ของทุกคนสนุกสนาน ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน กระตุ้นความตื่นเต้นไปกับเกมหลากหลายรูปแบบตั้งแต่เกมไพ่ เกมลูกเต๋า เกมตอบคำถาม ไปจนถึงบอร์ดเกม พร้อมกระชับมิตรให้คุณกับเพื่อนๆและครอบครัวสนิทสนมกันมากขึ้นในทุกโอกาส


มาร่วมปลดปล่อยจินตนาพร้อมค้นหาไลฟ์สไตล์ใหม่ๆในแบบที่เป็นคุณได้แล้ววันนี้ที่ ANOTHER STORY ชั้น 4 | ดิ เฮลิกซ์ ควอเทียร์ | ดิ เอ็มควอเทียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook