“คลอเดีย ชิฟเฟอร์” ถ่ายทอดเซ็กซี่สุดคลาสสิค

“คลอเดีย ชิฟเฟอร์” ถ่ายทอดเซ็กซี่สุดคลาสสิค

“คลอเดีย ชิฟเฟอร์” ถ่ายทอดเซ็กซี่สุดคลาสสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คลอเดีย ชิฟเฟอร์" ถ่ายทอดเซ็กซี่สุดคลาสสิค ฉลอง 3 ทศวรรษ "GUESS" แบรนด์แฟชั่นระดับโลก!


หากกล่าวถึงแฟชั่นนิสต้าตัวจริง คงไม่มีใครไม่รู้จักเสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง "GUESS" (เกส) ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ เอเชีย และแอฟริกา ในฐานะผู้นำแฟชั่นที่เริ่มต้นจากการผลิตกางเกงยีนส์ จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ก่อนขยายไลน์แฟชั่นไปหลากหลายแนว ทั้งเสื้อผ้าและ แอคเซสซอรี่ครอบคลุมสาวกแฟชั่นทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงแนวเซ็กซี่ หรูหรา ทะมัดทะแมง หรือยีนส์ตัวเก่งของหนุ่มๆ รวมทั้งเสื้อผ้าสีสันสดใสสำหรับเด็กๆ





"GUESS" จึงตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ต้นตำรับเทรนด์เดนิมและแคมเปญ แฟชั่นสุดชิคที่ครองใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกมานานกว่า 30 ปี โดยเตรียมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยแคมเปญสุดอลังการภายใต้ธีม "GUESS 30 Sexy Years!" (เกส 30 เซ็กซี่ เยียร์) ถ่ายทอดผ่านซูเปอร์โมเดลระดับโลกสุดเซ็กซี่และสง่างาม "คลอเดีย ชิฟเฟอร์" โดยช่างภาพมือทอง "เอลเลน วอน อันเวิร์ท" ผู้เคยสร้างตำนานถ่ายทอดความเซ็กซี่ของ "GUESS" ให้โด่งดังมาแล้วทั่วโลก ที่พร้อมมาลั่นชัตเตอร์ให้กับแคมเปญในครั้งนี้อีกด้วย


พอล มาร์เซียโน ซีอีโอ และครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ กล่าวว่า "คลอเดีย ชิฟเฟอร์ เป็นหนึ่งในซูเปอร์โมเดลและเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าในยุค 90 ที่ถ่ายโฆษณากับ GUESS ในช่วงแรกเริ่มของแบรนด์ จนสร้างชื่อเสียงให้ GUESS เป็นที่จดจำในวงการแฟชั่น มาวันนี้แม้เวลาผ่านไปนานกว่า 23 ปีแล้ว แต่ ‘คลอเดีย' ยังคงสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ทีมงาน เพราะทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอยังดูสาวและเซ็กซี่ไม่ต่างจากเมื่อ 23 ปีก่อน ยิ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นซูเปอร์โมเดลของเธอที่จะทำให้ภาพถ่ายคอลเลกชั่น GUESS ครบรอบ 30 ปีชุดนี้ สร้างกระแสฮือฮาไม่น้อยไปกว่าแคมเปญแรกของเธอเลย"




สำหรับ "แคมเปญโฆษณา GUESS ครบรอบ 30 ปี" นี้ เนื้อหาเป็นเรื่องราวการผจญภัยในวันพักผ่อนชิลๆ ของสาวคลอเดียในเมืองซอร์เรนโต อิตาลี ที่ เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์กับแนวคิดภาพถ่ายขาว-ดำ ให้อารมณ์เซ็กซี่แบบคลาสสิก ตอกย้ำความเป็นตัวตนของแบรนด์ GUESS มาพร้อมคอลเลกชั่นสุดพิเศษแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งออกแบบมาเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ โดยนำไอเท็ม ชิ้นสำคัญคีย์ลุคของแบรนด์มาปรับลุคใหม่ให้แฟน GUESS ได้สนุกและเซ็กซี่กันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์เอวสูงลายดอกเดซี่ เสื้อเชิ้ตขาววินเทจผูกเอว หรือเสื้อลายเสือที่กำลังอินเทรนด์สุดๆ รวมไปถึงคอร์เซตลูกไม้เซ็กซี่ ขี้เล่น ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นคีย์ไอเท็มที่เคยทำให้ภาพสุดคลาสสิกของ "คลอเดีย ชิฟเฟอร์" ติดตาตรึงใจแฟนๆ มาแล้วทั่วโลก!! ติดตามชมภาพแคมเปญครบรอบ 30 ปี ของ GUESS ได้ที่ www.GUESS1981.com


โอกาสนี้ "GUESS" เตรียมจัดงาน "GUESS 30 Sexy Years!" ในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2555 เวลา 18.30 น. ณ ห้องบอลรูม ชั้น 1 โรงแรมโฟร์ซีซั่น ถ.ราชดำริ เพื่อฉลองครบรอบ 3 ทศวรรษผู้นำแฟชั่นระดับโลก โดยเนรมิตบรรยากาศงานตกแต่งด้วยรูปภาพที่บ่งบอกประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 30 ปืของ "GUESS" พร้อมพบไฮไลต์แฟชั่นโชว์สุดชิค "FALL COLLECTION 2012 & TIESTO COLLECTION" (ฟอลล์ คอลเลกชั่น 2012 และทีเอสโต้ คอลเลกชั่น) จากนางแบบ-นายแบบสุดเซ็กซี่มืออาชีพ โดยมีเซเลบคนดัง อาทิ พลพัฒน์ อัศวะประภา, สมบัษร ถิระสาโรช ฯลฯ เตรียมบุ๊คที่นั่งและเตรียมตัวให้พร้อมกับปาร์ตี้สุดชิคฉลองครบ 30 ปีของ GUESS อย่างยิ่งใหญ่และไม่ซ้ำใคร!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “คลอเดีย ชิฟเฟอร์” ถ่ายทอดเซ็กซี่สุดคลาสสิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook