"บทพิสูจน์ใหม่ หน้าใสแบบธรรมชาติ"

"บทพิสูจน์ใหม่ หน้าใสแบบธรรมชาติ"

"บทพิสูจน์ใหม่ หน้าใสแบบธรรมชาติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวหลายคนอาจกำลังหาคำตอบให้กับตนเองว่า ทำอย่างไร ? ผิวหน้าจะสวยใสไร้สิวแบบธรรมชาติและนี่....คือบทพิสูจน์ที่ทำให้ผิวหน้าคุณ สวยใสจริงด้วยผลิตภัณฑ์ Thursday Plantation Tea Tree Daily Face Wash โฟมล้างหน้าที่ดูแลใบหน้าอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Tea Tree Oil นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย โดยตัวบรรจุภัณฑ์ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย มีลักษณะเป็นหัวปั๊มโฟม จึงสะดวกในการใช้งานและทำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้นานขึ้น ด้วยคุณสมบัติของเนื้อโฟมที่ละเอียด นุ่มนวลจึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย อีกทั้งมีคาโมมายด์ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติ Pure Tea Tree Oil ทำงานตรงจุดของปัญหาสิว ด้วยการลดการสร้าง Biofilm ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวและลดความมันส่วนเกินได้ อย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งสมานผิวทำให้ไม่เกิดรอยดำหลังจากสิวหาย ปราศจากสบู่ สีสังเคราะห์ กลิ่นสังเคราะห์ และสารกันบูด จึงลดอาการแพ้ ระคายเคืองของใบหน้า เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดใบหน้าทุกวัน สำหรับทุกสภาพผิวและผิวบอบบางแพ้ง่าย

นอกจากนี้สำหรับสาวๆ ที่กังวลใจกับปัญหาสิว แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel และ Thursday Plantation Tea Tree Oil แต้มลงบนหัวสิวได้ทุกประเภท สารสำคัญจะมีผลโดยตรงต่อต้นตอของปัญหาสิว ทำให้หัวสิวแห้งเร็วยิ่งขึ้น และสิวจะยุบตัวลงภายใน 1-2 วัน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Thursday Plantation ได้รับการการันตีจากรางวัล Most Effective Acne Treatment " Beauty Hall of Fame 2010 " จากนิตยสาร Cleo สิงคโปร์ และรางวัล The Most Recommended Acne Treatment จากการโหวตของบรรณาธิการผู้มีชื่อเสียงทางสังคมและช่างแต่งหน้าชั้นนำ 12,000 คน จากเว็บไซต์ชื่อดัง She.com

ปัจจุบัน มีจำหน่ายแล้วที่ร้านสุขภาพและความงามเช่น Boots, Watsons, Pure Big C, P&F, ร้านLAB, DrugCare และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

คำตอบของ ผิวหน้าสวยใสอยู่ตรงหน้าคุณ.......สอบถามและร่วมสนุกกับเราดูข้อมูล ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ThursdayPlantationTH และ thursdayplantationclub@gmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook