ติดตามทริปวันหยุดของสาวโรเซ่ แห่งวงแบล๊คพิ้งค์ และกระเป๋าคู่ใจตลอดทริปของเธอ

ติดตามทริปวันหยุดของสาวโรเซ่ แห่งวงแบล๊คพิ้งค์ และกระเป๋าคู่ใจตลอดทริปของเธอ

ติดตามทริปวันหยุดของสาวโรเซ่ แห่งวงแบล๊คพิ้งค์ และกระเป๋าคู่ใจตลอดทริปของเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเซ่ Rosé หรือ Park Chaeyoung ถือเป็นหนึ่งในสมาชิควงแบล๊คพิ้งค์อีกคนที่ประสบความสำเร็จมากๆ และยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องแฟชั่น สไตล์การแต่งตัวของเธอคนนี้ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าใคร เรียกได้ว่าใส่หรือใช้อะไรก็สวยไปหมด

หลังจากที่เพิ่งปล่อย EP.2 ของอัลบั้ม และเพลง Kill This Love ที่ได้กระแสตอบรับดีทั่วบ้านทั่วเมือง จนต้องเปิดทัวร์คอนเสริตต่ออีกรอบในช่วงสิ้นปีนี้ และก่อนที่ 4 สาวจะเริ่มการทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง พวกเธอก็ขอใช้ช่วงซัมเมอร์นี้ในการท่องเที่ยวพักผ่อนก่อนที่จะเริ่มปฏิบัติหน้าที่เพื่อเหล่าบลิ้งค์ของพวกเธอในช่วงครึ่งปีหลัง 2019 นี้

สำหรับทริปนี้ อัมสเตอร์ดัม คือ จุดเริ่มต้นของเธอ และแน่นอนระดับโรเซ่แล้ว เสื้อผ้า หน้า ผม รวมไปถึงกระเป๋าคู่ใจตลอดทริปของเธอจะต้องเป็นอะไรที่น่าจับตามองเป็นที่สุด สาวโรเซ่เริ่มทริปของเธอที่สนามบินแห่งชาติอินชอล ประเทศเกาหลี ด้วยลุคขึ้นเครื่องชิวๆ กับกางเกงยีนส์ฟอกตัวโคร่ง และเสื้อยืดมัดเอวเพิ่มความเก๋ สะพายกระเป๋าหนังสีน้ำตาล รุ่นแฮมม๊อค จากแบรนด์โลเอเว่

หลังจากแลนดิ้ง โรเซ่เดินเที่ยวชมบรรยากาศความน่ารักของเมืองและผู้คนในอัมสเตอร์ดัม ไม่พลาดที่จะแวะชมพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ อย่าง Rijksmuseum ที่หลายๆ คนฝันอยากไปเยือน แถมยังถ่ายภาพคู่กับภาพวาดชื่อดัง Worship of the Golden Calf ที่วาดโดย Lucas van Leyden ค.ศ. 1530 โพสต์ลงไอจีให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

และสำหรับซัมเมอร์ทริปนี้ เธอจะเดินทางไปไหนต่อเราจะมาอัพเดทให้ชาวบลิ้งค์ได้ทราบกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมกระเป๋า

“แฮมม็อค” Hammock

กระเป๋าที่มีรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยแรงบันดาลใจจากเปลญวณริมหาด และการออกแบบซิปด้านข้างตัวกระเป๋าที่สามารถรูดปรับขนาดให้กระเป๋านั้นมีเนื้อที่จุของเพิ่มขึ้นตามความต้องการถึงสองระดับ

มาพร้อมกับสายสะพายที่สามารถปรับได้ จึงสามารถเลือกสะพายไหล่ให้เหมาะกับทุกลุคในวันสบายๆ หรือเพิ่มความทะมัดทะแมงโดยการสะพายแบบครอสบอดี้  อีกหนึ่ง Everyday bag ที่ง่ายต่อการคอมพลีทลุคของสาวๆ ได้อย่างสบายๆ

มีให้เลือกใน 3 ขนาด – Medium, Small และ Mini

เลือกชมกระเป๋ารุ่นแฮมม๊อค หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โลเอเว่ สยามพารากอน ชั้น M เบอร์โทรศัพท์ 0-2610-9825 และ โลเอเว่ ดิ เอมโพเรี่ยม ชั้น M เบอร์โทรศัพท์ 0-2664-9902

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ติดตามทริปวันหยุดของสาวโรเซ่ แห่งวงแบล๊คพิ้งค์ และกระเป๋าคู่ใจตลอดทริปของเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook