ปัญญ์ปุริ เปิดตัว Clean Hair and Scalp Care ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

ปัญญ์ปุริ เปิดตัว Clean Hair and Scalp Care ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

ปัญญ์ปุริ เปิดตัว Clean Hair and Scalp Care ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) ผลิตภัณฑ์ลักส์ชัวรี่สกินแคร์ของไทยได้ออกคอลเลคชั่น Clean Beauty เทรนด์ความงามในผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ หรือการระคายเคืองต่อผิวไปเมื่อคอลเลคชั่นที่แล้ว

ครั้งนี้ได้จัดงานเปิดตัว Clean Hair and Scalp Care ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก คัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการกลั่นกรองอย่างพิถีพิถัน ปลอดภัย และทรงประสิทธิภาพ เพื่อคืนสุขภาพผมและหนังศีรษะให้สมดุล และแข็งแรงอย่างแท้จริง

คอลเลคชั่น Clean Hair and Scalp Care มีองค์ประกอบหลัก ได้แก่

  • 100% ส่วนผสมที่เน้นการบำรุง ฟื้นฟูเส้นผม และหนังศีรษะอย่างมีประสิทธิภาพ
  • 100% เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม รวมถึงหนังศีรษะที่บอบบาง หรือมีแนวโน้มแพ้ง่าย โดยผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบัน Dermscan Asia ที่มีชื่อเสียง
  • มากกว่า 95% ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และออร์แกนิค
  • 0% ในส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของคุณ และสิ่งแวดล้อม อาทิ ซิลิโคน ซัลเฟต พาราเบน สีสังเคราะห์ และอีกกว่า 2,300 รายการ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ

Clean Hair and Scalp Care นี้มีทั้งหมด 3 คอลเลคชั่น

BALANCE SCALP DETOX CLARIFYING ดูแลเส้นผมจากสารเคมีต่างๆ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นสเปรย์ แว๊กซ์ จัดแต่งทรงผม จะช่วยดีท็อกซ์เส้นผม ผลัดเซลล์หนังศีรษะเพื่อขจัดสิ่งตกค้าง ลดความมัน ระคายเคือง และขจัดรังแค คืนสมดุลแก่หนังศีรษะที่แข็งแรง และผมสลวยสุขภาพดี

NOURISH SMOOTH SHINE ผมธรรมดา ผมแห้ง ที่ไม่ได้มีปัญหาผมอะไรมาก จะเหมาะกับสูตรนี้ สามารถใช้ได้ทุกวัน บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมแบบเข้มข้น พร้อมปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ มาพร้อมคอนดิชั่นเนอร์ที่มีส่วนผสมของ โอเมก้า ออยล์ คอมเพล็กซ์ ช่วยให้ผมนุ่มลื่นแทนซิลิโคน

REVIVE AMINO ACIDS REPAIR มาถึงสูตรนี้ เหมาะสำหรับ ผมแห้งมาก ผมเสียจากการทำสี ทำเคมีต่างๆ แนะนำเป็นสูตรนี้ และในคอลเลคชั่นนี้ยังมีเซรั่มออยล์บำรุงผมเข้มข้นแบบออร์แกนิคที่ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์

 

สาวๆ สามารถไปลองเล่นผลิตภัณฑ์ Clean Hair and Scalp Care ในคอลเลคชั่น REVIVE AMINO ACIDS REPAIR จากปัญญ์ปุริได้วันนี้ได้ที่ ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.panpuri.com รวมไปถึง Facebook, Twitter, InstagramWeibo ในชื่อ @panpuriofficial ได้เลยค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook