5 โฟมล้างหน้ามาแรงปี 2019

5 โฟมล้างหน้ามาแรงปี 2019

5 โฟมล้างหน้ามาแรงปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคล็ดลับหน้าใส ผิวอมชมพูแลดูสุขภาพดีนั้น ไม่ใช่เริ่มต้นที่การใช้สกินแคร์อะไรก่อน-หลัง แต่ต้องโฟกัสที่การทำความสะอาดผิวหน้าด้วย ‘โฟมล้างหน้า’ ที่นอกจากจะต้องทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของคุณด้วย ยิ่งตอนนี้มีโฟมล้างหน้าออกมาให้เลือกมากมาย จนเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจไม่ได้ ตัวนั้นก็ดี ตัวนี้ก็เริ่ด เราจึงไปเสาะหาโฟมล้างหน้าใส ตัวท็อปที่น่าลองใช้ แถมมาแรงสุดๆ ในปี 2019 เอาใจสาวๆ ที่กำลังเก็บข้อมูลหรือไปเดิน Shop แล้วลังเล ไม่รู้ว่าจะเลือกโฟมล้างหน้าใสตัวไหนดี พร้อมแล้วมาอัพเดทกันเลยค่ะ

  • NIVEA Super White Pearl Foam

มาเริ่มกันที่โฟมล้างหน้าใสตัวแรก ที่ต้องหยิบมาแนะนำก่อนเพื่อน ขึ้นชื่อว่านีเวียแล้ว จุดเด่นคือเรื่องทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนและสะอาดหมดจด โดยเจ้าตัวนี้มีความพิเศษตรงที่อุดมด้วยสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์ 90% ผสานคุณค่าของ Amino Acid อาหารผิว 16 ชนิด* จากสารสกัดไข่มุกและ Pearly White ที่ช่วยในเรื่องการบำรุงผิวขาวกระจ่างใสได้มากกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า** ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวเสียหมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ลักษณะโฟมล้างหน้า : เนื้อครีมสีขาวประกายมุก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อโฟมแน่น เนียนละเอียด และนุ่มมาก

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบที่หลังจากล้างหน้าแล้วผิวยังคงรู้สึกนุ่มเด้งและชุ่มชื่นอยู่  ความมันบนผิวหน้าไม่ค่อยมีตกค้าง ผิวไม่แห้ง เอี๊ยด หรือรู้สึกตึงๆ ที่ผิว แถมหน้าดูไบร์ท ใสๆ ฉ่ำวาวมากๆ โปะครีมบำรุงแล้วหน้าวิ้งค์เลย

ราคา : 119.- / 100g

คะแนนรวม : 9.5/10

  • GARNIER Light Complete White Speed Multi Action Brightening Foam

ขยับมาที่โฟมล้างหน้าใสอีกตัวที่น่าลองไม่แพ้กัน ด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากมะนาวที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกหนึ่งสเต็ปอย่างเห็นได้ชัด พร้อมลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ ที่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส กลับมาไบร์ทขึ้น ตัวนี้มีให้เลือกทั้งแบบโฟมและแบบสครับ

ลักษณะโฟมล้างหน้า : สีเนื้อครีมขาวติดเหลือง มีกลิ่นหอมมะนาวอ่อนๆ เนื้อโฟมเบาไม่แน่นมาก   

ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกว่าหน้าสะอาดและเกลี้ยงมากๆ แต่แอบรู้สึกตึงๆ ที่ผิวหน้าเล็กน้อย

ราคา : 129.- / 100g

คะแนนรวม : 8/10

  • Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser

 

เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าที่ได้ยินมาอย่างหนาหูว่ามันดีย์มากๆ ด้วยนวัตกรรมคุชชั่นโฟมที่ทำให้เนื้อโฟมแน่นและละเอียด จึงได้สัมผัสที่เนียนนุ่มยิ่งขึ้น ผสานกับพลังของ Deep Clean Technology ที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก แต่ถึงอย่างนั้นสำหรับสาวผิวแห้งอาจจะรู้สึกหน้าแห้งๆ และตึงผิวหลังจากล้างหน้าเสร็จ

ลักษณะโฟมล้างหน้า : เนื้อครีมสีขาวเนียน เนื้อโฟมหนา แน่น และนุ่ม มีกลิ่นแอลกอฮอล์เล็กน้อย

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อโฟมที่แน่นมากๆ ทำให้รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มมาก แต่ก็แอบตึงที่ผิวเล็กน้อย ความมันบนหน้าลดลง รวมถึงสิวด้วย

 ราคา : 219.- / 175g

คะแนนรวม : 8.5/10

  • Ponds White Beauty Rosy White Facial Foam

 

โฟมล้างหน้าใสตัวถัดมา เป็นอีกหนึ่งไอเท็มไม้ตายและเคล็ดลับหน้าใสของใครหลายๆ คน เพราะขึ้นชื่อเรื่องช่วยทำให้ผิวหน้าใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดดเด่นด้วยโปรวิตามินบี 3+ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและหมองคล้ำ ให้กระจ่างใสและเนียนนุ่มขึ้น แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ ให้ดูจางลง ตัวนี้แนะนำว่าเหมาะกับสาวผิวมันเพราะช่วยขจัดความมันได้ค่อนข้างดี

ลักษณะโฟมล้างหน้า : เนื้อครีมขาวใส กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างฉุนเล็กน้อย เนื้อโฟมนุ่มแต่ไม่แน่นมาก

ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกอย่างแรกเลยว่าไม่มีความมันตกค้าง ล้างหน้าได้เกลี้ยงและผิวดูผ่องอยู่ แต่อาจะรู้สึกว่าจะแห้งตึงเล็กน้อย 

 ราคา : 139.- / 100g

คะแนนรวม : 8/10

  • Senka Perfect Whip White Vibrant White Whip Foam

 

เป็นโฟมล้างหน้าอีกหนึ่งตัวที่ดูจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ไม่น้อย ซึ่งเจ้าตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสูตรที่เป็นโฟมล้างหน้าใสโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของ ฟูจิซากุระ เอสเซ้นส์ ที่โด่งดังในเรื่องช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มน่าสัมผัสขึ้นอีกด้วย

ลักษณะโฟมล้างหน้า : เนื้อครีมขาว เนื้อโฟมฟองเยอะ หนา นุ่ม และแน่นมากๆ แอบมีกลิ่นแรงเล็กน้อย

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบความที่โฟมแน่นและหนา เลยรู้สึกว่าหน้าสะอาดกว่าปกติ ตัวนี้ทิ้งความมันตกค้างไว้เล็กน้อย แต่ชอบผิวหลังล้างมากเพราะนุ่ม เด้งสุด

ราคา : 179.- / 100g

คะแนนรวม : 9/10

จากที่ได้ทดสอบโฟมล้างหน้าใสมาทั้ง 5 แบรนด์นี้ ขอย้ำว่าการให้คะแนนนั้น ไม่ได้เป็นการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ เพียงแต่เป็นความเห็นส่วนตัวที่วัดจากความรู้สึกภายหลังจากที่ตัวเองทดลองใช้ ในเรื่องของผิวกระจ่างใสโฟมล้างหน้านีเวียค่อนข้างทำได้ดี ผิวไม่แห้ง แถมหน้าใส ผิวโกลว์ขึ้นจริงๆ ส่วนของเซนกะ ส่วนตัวชอบเรื่องเท็กเจอร์เนื้อโฟมล้างหน้าที่หนา นุ่ม และแน่นมากๆ เหมือนกัน ส่วนพอนด์ นูโทรจีน่า และการ์นิเย่ก็ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดดีทุกตัว แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างออกไป ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของสาวๆ แต่ละคนด้วยนะคะ

หวังว่าสาวๆ ที่ตามเก็บข้อมูลอยู่คงได้คำตอบแล้วว่า เคล็ดลับหน้าใส ผิวอมชมพูดูสุขภาพดีนั้น เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าให้สะอาด ดังนั้น อย่าลืมว่าหลังจากพาผิวหน้าออกไปเผชิญฝุ่น ควัน กรำแดดและสิ่งสกปรกต่างๆ มาทั้งวันแล้ว ต้องดูแลผิวหน้าของเราให้สะอาดทุกครั้ง การเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิว จะยิ่งช่วยให้เราทำความสะอาดผิวได้ดียิ่งขึ้น ขั้นตอนเริ่มต้นที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อผิวโกลว์ ฉ่ำน้ำ หน้าใสแบบสุขภาพดีไปด้วยกันนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook