Koh Gen Do เปิดตัวในไทยแล้ววันนี้ กับ 5 ไอเทมเด็ด ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

Koh Gen Do เปิดตัวในไทยแล้ววันนี้ กับ 5 ไอเทมเด็ด ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

Koh Gen Do เปิดตัวในไทยแล้ววันนี้ กับ 5 ไอเทมเด็ด ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นก็ได้สัมผัสความงามระดับฮอลลีวูดกับเครื่องสำอางพรีเมี่ยมสัญชาติญี่ปุ่น Koh Gen Do เปิดตัวที่ไทยอย่างเป็นทางการ มีขายที่ EVEANDBOY ทั้ง 4 สาขา The Underground ห้าง SQ1 ชั้น LG, Zpell @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น1, Mega Bangna ชั้น1 และ Fashion Island ชั้น2 ฝั่ง Big C

โก เก็น โดะ (Koh Gen Do) แบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งโดย ไอ ซาโอโตเมะ (Ai Saotome) นักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ความงามตามธรรมชาติ ปกป้องพร้อมปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกไปพร้อมกัน โดยแรกเริ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการกระตุ้นและส่งเสริมระบบการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า ปราศจากสีสังเคราะห์, น้ำหอม, และ น้ำมันแร่จากปิโตรเลียม จากนั้นได้รับการบูรณาการแนวคิดเพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์รองพื้น โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกันน้ำ ที่ปัจจุบันเป็นที่นิยมในหมู่นักแสดงฮอลลีวู้ด นับตั้งแต่ก่อตั้งถือเป็นเวลากว่า 30 ปีแล้วที่ โก เก็น โดะ ได้ก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม

โดยปัจจุบัน โก เก็น โดะ คือผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิวแนะนำ อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เอเชียที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มีสาขามากกว่า 400 สาขา ในหลายประเทศทั้งญี่ปุ่น ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย จีน ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา การันตีผลลัพธ์ด้วยรางวัลมากมายอาทิ รางวัล BEST COSMETICS AWARDS หรือรางวัลเครื่องสำอางที่คนดังเลือกใช้, รางวัล BEST BEAUTY AWARDS หรือรางวัลผลิตภัณฑ์ความงาม, รางวัลชนะเลิศ Amazon Ranking ด้านเครื่องสำอาง ประจำปี 2015 และ รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมอื่นๆ อีกกว่า 50 รางวัล นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนภาพยนตร์และซีรีย์นานาชาติ จัดหาผลิตภัณฑ์สำหรับนักแสดงมาแล้วกว่า 950 เรื่อง อาทิ The Tourist, Glee, The Blind Side, The Intern, Still Alice, The Sex and the City, American Hustle, etc. และยังเป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของเหล่าซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดอย่าง แองเจลินา โจลี (Angelina Jolie), คาสซานดรา บูลล็อก (Cassandra Bullock), เจสสิกา อัลบา (Jessica Alba), เบลค ไลฟ์ลี (Blake Lively), แอน แฮททาเวย์ (Anne Hathaway) ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) อีกด้วย

Sanook! Women จะพาสาวๆ ไป 5 ไอเทมตัวเด็ด แอบบอกด้วยว่าในทุกๆ ผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมบำรุงผิวทั้งหมด ให้คุณเหมือนแต่งหน้าไปพร้อมกับบำรุงผิว อยากรู้แล้วสิว่ามีตัวไหนที่ขายดีติดอันดับ ตามมาค่ะ


MAIFANSHI Gloss Film Foundation SPF30/PA+++ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ แป้งกันน้ำแต่ไม่อุดตันนะจ๊ะ พัฟที่ให้มาก็นุ่มละมุนมาก 

MAIFANSHI Aqua Foundation SPF25/PA++ รองพื้นแล้วไม่ต้องลงแป้งก็ได้ อยากลงแป้งก็ลงนิดนึงก็ได้ไม่ว่ากัน แต่สำหรับสาวๆ ที่ชอบให้หน้าโกลว์ๆ ทาแค่รองพื้นตัวเดียว ได้ผิวสวยจบไม่หนาโบ๊ะ

MAIFANSHI Makeup Color Base SPF25/PA++ ช่วยให้ผิวกระจายแสง  จะทาเป็นเบสแล้วลงรองพื้นหรือถ้าวันไหนที่ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ทาแค่เบสแล้วลงแป้ง แค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ

MAIFANSHI Moisture Foundation รองพื้นอีกตัวที่ถึงว่าเป็นสินค้าขายดี เพิ่มความหนาขึ้นมาแต่ไม่ดูโบ๊ะ สาวๆ ที่มีปัญหาผิวและอยากปกปิดเอาไว้ ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ


อีกตัวเด็ดที่สาวๆ ปลื้มมากคือ Koh Gen Do Cleansing Water ที่เช็ดเครื่องสำอาง มาในรูปแบบขวดใช้กับสำลีหรือจะเป็นพกพา ใช้ง่าย จะหยิบขึ้นมาทำความสะอาดผิวหน้าเมื่อไหร่ก็ได้ และที่สาวๆ เขาปลื้มกันไม่ใช้แค่ความสะอาดที่เช็ดออกได้เกลี้ยง หลังจากเช็ดหน้าเสร็จแล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำเช็ดหรือล้างออกอีกรอบ เริ่ดไม่เริ่ดละค่ะคุณ     

เนรมิตผิวสวยเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ กับแบรนด์ที่ผู้เชี่ยวชาญไว้วางใจ Koh Gen Do

เว็บไซต์ :  www.kohgendo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook