แค่จัดฟันไม่ต้องตัดกราม "หญิง รฐา" เผยเทคนิคหน้าเรียวแบบไม่เจ็บตัว

แค่จัดฟันไม่ต้องตัดกราม "หญิง รฐา" เผยเทคนิคหน้าเรียวแบบไม่เจ็บตัว

แค่จัดฟันไม่ต้องตัดกราม "หญิง รฐา" เผยเทคนิคหน้าเรียวแบบไม่เจ็บตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงดารากรามหาย หน้าเรียวเปลี่ยนไปจากเดิม เชื่อว่าสาวๆ คงจะต้องนึกถึงชื่อของ หญิง รฐา เป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบัน ความเรียวของใบหน้าเป็นสิ่งที่หลายคนสงสัยว่า ไปทำอะไรมา ถึงได้มีใบหน้าวีเชฟเล็กเรียวได้รูปมากขนาดนี้

Sanook! Women ได้มีโอกาสเจอกับ หญิง รฐา ไม่พลาดที่จะตามหาคำตอบมาให้สาวๆ ได้รู้กัน โดยเธอได้บอกถึงเคล็ดลับการทำหน้าเรียวไว้ว่า "พี่ดัดฟัน พี่ไม่ได้ตัดกรามเลย เพราะเส้นประสาทตรงกรามจะเยอะมาก กลัวว่าจะเสี่ยง คือพี่ไม่ได้เป็นคนหน้าสั้น หน้าพี่จะยาวแต่ว่ามีกราม พอดัดฟันกรามก็ลดลงไปบวกกับการควบคุมน้ำหนัก พี่ว่ามีผล หน้าเราเวลามี fat จะดูกลม ถ้าเราควบคุมน้ำหนักให้ลงสัก 5 กิโล เราจะดูผอมลงและหน้าจะดูเล็กลงไปเอง นอกจากนี้พี่ก็มีอัลเทอร่า สามเดือนทำครั้งหนึ่ง การทำอัลเทอร่าจะได้เรื่องความกระชับ แต่ถามว่าเปลี่ยนทรงรูปหน้าได้ไหม ก็ไม่ได้เปลี่ยนขนาดนั้น แต่พอหน้าเรากระชับก็จะเหมือนเฟิร์มขึ้น เหมือนหุ่นเราเฟิร์มเราก็ดูผอมลง แต่โครงสร้างร่างกายเราจะไปเล็กเหมือนคนอื่นเขาไหม มันก็ไม่ใช่"

อนาคตคิดอยากศัลยกรรมอะไรอีกบ้าง

"อยากทำตาค่ะ เพราะว่าไม่เคยทำตา แต่พอเราอายุมากขึ้นตาจะตก ด้วยวัย ไขมันตรงชั้นตาเราจะเยอะ อาจจะดูดไขมันตาหรืออาจจะทำตาเปิดขึ้นมาให้เห็นปลายหางตา แค่นั้นเอง ไม่ทำอะไรเพิ่มแล้ว แต่หมอดูทักเรื่องโหงวเฮ้ง ว่าช่วงชีวิต 30-40 จะอยู่แถวตา เขาบอกว่าจมูกควรทำตอนอายุ 20 เป็นต้นไป แล้วพอ 30 เส้นชีวิตเดินเส้นจะขึ้นมาที่ตา อย่าไปทำอะไรที่ตาให้ช่วงอายุ 30-40 อย่าให้มีรอย หรือถ้ามีแผล จะไม่ดี ถ้าทำก็ทำช่วง 20 ให้เสร็จไปเลย แล้วพออายุ 40 เส้นจะขึ้นไปที่หน้าผาก พี่เป็นคนหน้าผากเหม่งอยู่แล้ว หมอก็จะทักว่าโหงวเฮ้งดี"

 

>> 4 เมนูลดน้ำหนัก ของ หญิง รฐา สาวหุ่นดี เซ็กซี่ทุกองศา

>> 5 วิธีดูแลความรักง่ายๆ ไม่ให้พัง ของ หญิง รฐา

>> ท่าลดพุง สร้างเอวเอสง่ายๆ ของ หญิง รฐา

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ แค่จัดฟันไม่ต้องตัดกราม "หญิง รฐา" เผยเทคนิคหน้าเรียวแบบไม่เจ็บตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook