Sephora ฉลองสาขาที่ 10 รวมเมคอัพและผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก

Sephora ฉลองสาขาที่ 10 รวมเมคอัพและผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก

Sephora ฉลองสาขาที่ 10 รวมเมคอัพและผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SEPHORA เปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เฟสแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sephora Fun Town” ชวนบิวตี้เลิฟเวอร์สนุกไปกับเมคอัพและผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก เปลี่ยนลุคให้สวยโดดเด่นสะกดทุกสายตา เขย่าวงการเมคอัพให้สะเทือน พร้อมเอาใจนักช้อปด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

SEPHORA ผู้นำด้านความงามระดับโลก ฉลองเปิดสาขาที่ 10 เอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์ย่านลาดพร้าว หลังจากเสียงเรียกร้องที่มีมาอย่างล้นหลาม วันนี้พร้อมเปิดให้บริการป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกของ SEPHORA ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยถือเป็นการเปิดเฟสแรก ซึ่งในอนาคตอันใกล้จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ SEPHORA ยกขบวนไอเท็มจาก     แบรนด์ชั้นนำระดับโลก พบกับผลิตภัณฑ์หลากหลายในทุกหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้องกับความงาม และเคาท์เตอร์แบรนด์ชื่อดังของไทย รวมไปถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่หาได้เฉพาะที่ SEPHORA เท่านั้น อาทิ Sephora Collection, Tarte, Too Faced, Zoeva, Supergoop!, pixi, Dr. Jart+, Starskin, Becca, Kat Von D, Smashbox, Stila, Glamglow, Saturday Skin, Fresh, Caudalie,  Foreo, Dior, และBenefit เป็นต้น

บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยเซเลบริตี้ และเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ที่พร้อมใจกันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อฉลองการเปิด SEPHORA สาขาที่ 10 อย่างเป็นทางการด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน เซอร์ไพรซ์ไปกับ Beauty Advisor Dance Show ที่เรียกรอยยิ้มและความสนุกสนานจากแขกผู้มีเกียรติได้เป็นอย่างดี พร้อมสนุกไปกับการถ่ายภาพสุดเก๋โดย SEPHORA ROBOT หุ่นยนต์อัจฉริยะที่สามารถพูดคุย ถ่ายรูปและดาวน์โหลดรูปเข้ามือถือได้อย่างรวดเร็วทันใจ อีกทั้งสาวๆยังสนุกเพลิดเพลินไปกับการทดลองไอเท็มจากหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก เหล่าเซเลบริตี้ได้พูดถึงบรรยากาศในวันเปิดสาขาใหม่ โดยสาวหน้าหวานผิวสุขภาพดีอย่าง ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ กล่าวว่า “วันนี้เป็นการเปิดตัวที่เรียกได้ว่าคึกคักมากๆ ยินดีกับ SEPHORA ด้วยค่ะ เปิดเป็นสาขาที่ 10 แล้ว ผลิตภัณฑ์เยอะมาก มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ เยอะจนเลือกไม่ถูกเลยค่ะ โดยส่วนตัวแล้วชอบโซนทราเวลไซส์ขนาดพกพาเพราะเป็นคนเดินทางบ่อย สาวๆที่อยู่แถวลาดพร้าวแวะมาช็อปปิ้งกันได้นะคะ”

ทางด้านสาวมั่น ผิวสวยอย่าง เทย่า โรเจอร์ส กล่าวว่า “ดีใจกับ SEPHORA ด้วยค่ะ มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกช็อปหลากหลายมาก เทย่าชอบ SUNDAY RILEY เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำ ประทับใจ SEPHORA ที่มีแบรนด์หลากหลาย โดยเฉพาะแบรนด์ที่หายากในไทย ตอบโจทย์เทย่ามากค่ะ”

สำหรับการเปิดสาขาที่ 10  SEPHORA เอาใจนักช้อปด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ซื้อสินค้าใด ๆ ภายในร้านเซโฟราสาขาลาดพร้าวครบ 1,800 บาท รับฟรีดีลักซ์โปรดักส์ 1 ชิ้น, ช็อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป รับฟรี Sephora limited edition make up box, ช็อปครบ 4,000 บาทขึ้นไป รับฟรี Surprise Product ขนาดจริง 1 ชิ้น, ยอดซื้อสูงสุดในแต่ละสัปดาห์ ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่าสูงสุด 16,000 บาท, ยอดซื้อสูงสุดในเดือน มิ.ย. รับฟรี Panpuri spa package และยอดซื้อสูงสุดในเดือน ก.ค. รับฟรี Foreo Luna go เป็นต้น รวมถึงมีโปรโมชั่นพิเศษของแต่ละแบรนด์เฉพาะที่ SEPHORA สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sephora.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Sephora – Beauty Shopping ได้ฟรีผ่านทาง App Store บน iPhone และ Google Play บน Android

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Sephora ฉลองสาขาที่ 10 รวมเมคอัพและผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook