เออเบิน ดีเคย์ ชี้เป้า 5 ไอเท็มเด็ด โค้งสุดท้าย

เออเบิน ดีเคย์ ชี้เป้า 5 ไอเท็มเด็ด โค้งสุดท้าย

เออเบิน ดีเคย์ ชี้เป้า 5 ไอเท็มเด็ด โค้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ขวบสุดเฟี้ยว ของแบรนด์เมคอัพจั๊งกี้สุดซ่า ในประเทศไทย! #เดี๋ยวไม่ซ่าถ้าไม่มี”



1. REBOUND COLLAGEN-INFUSED COMPLEXION PREP PRIMING SPRAY สเปรย์ ปรับสมดุลและปลุกความกระปรี้กระเปร่าให้ผิวหลังล้างหน้า ด้วย Priming Spray สูตรอุดมคุณค่าจากคอลลาเจนที่ช่วยเตรียมผิว ปลอบประโลม และเสริมความชุ่มชื้นผิว สูตรนี้ช่วยกระชับรูขุมขน ฟื้นบำรุงความกระจ่างใส และปรับความเรียบเนียนของผิวอย่างเห็นได้ชัด พร้อมชดเชยความชุ่มชื้นที่สูญเสียไป บางเบา เสริมความชุ่มชื้นและ ปรับผิวให้อ่อนนุ่มทันทีใช้สเปรย์นี้

2. ALL NIGHTER POLLUTION PROTECTION ENVIRONMENTAL DEFENSE MAKEUP SETTING SPRAY ที่ช่วยให้เมคอัพดูดีเหมือนเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ๆ พร้อมให้ความรู้สึกนวลตาเหมือนซอฟท์โฟกัส ทนนานถึง 16 ชั่วโมง อุดมด้วยแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยป้องกันการละลายหรือซีดจางลงของเมคอัพและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

3. เชอรี่ให้สุด! จากตระกูล NAKED ในตำนาน ให้ลุคนี้เป็นสีเชอร์รี่ NAKED CHERRY #CHERRYBOMB สุกงอมพร้อมเผยเสน่ห์ซ้อนเร้นแห่งดวงตา หวานก็ได้ เปรี้ยวก็ดี!

4. เพิ่มมิติให้กับความโกลว์ของคุณด้วย DISCO QUEEN HOLOGRAPHIC HIGHLIGHT POWDER แป้งแต่งผิวเนื้อบางเบาที่สวยเป็นบ้านี้มีสีม่วงลาเวนเดอร์เหลือบรุ้งโปร่งแสงซึ่งสร้างประกายแพรวพราว 3 มิติ เคล็ดลับ: ใช้เพียงเล็กน้อยเพื่อสร้างความโกลว์ที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือลงทับซ้อนกันหลายๆ ชั้นเพื่อสร้างไฮไลท์ที่เจิดจ้า ยิ่งไปกว่านั้น เรายังผสานเม็ดสีประกายมุกเงาวาวลงในสูตรผสมที่มีสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่นี้อีกด้วย เพื่อมอบความเปล่งปลั่งงดงามอย่างแท้จริง โดยไม่ทิ้งคราบขาวหรือทำให้หน้าวอก และเนื่องจากแป้งสูตรนี้ไม่ใช่แป้งอัดแข็ง จึงให้ความรู้สึกเบาสบายผิวเป็นพิเศษ

5. DISCO QUEEN HOLOGRAPHIC DISCO STICK ไฮไลท์สติ๊ก 3 มิติสร้างประกายเหลือบรุ้งหลากมิติที่ดูน่าทึ่งบนผิวทุกโทนสี ใช้เพียงเล็กน้อยเพื่อความเปล่งประกายพองาม หรือลงทับซ้อนกันหลายๆชั้นเพื่อสร้างไฮไลท์แบบ 3 มิติที่สะดุดตา ประกายแพรวพราวเหลือบฟ้า-ชมพู ทำให้ความเปล่งประกายดูไซคีเดลิก (psychedelic) สุดๆ สติ๊กเนื้อบางเบาและนุ่มลื่นนี้เกลี่ยง่าย ทอประกายอ่อนๆ และให้ความรู้สึกโปร่งเบาสบายผิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook