ยิ่งสระผม ยิ่งทำลายเส้นผม?

ยิ่งสระผม ยิ่งทำลายเส้นผม?

ยิ่งสระผม ยิ่งทำลายเส้นผม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เส้นผมของคนเรา เป็นอะไรที่ต้องการการดูแลรักษาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับผู้หญิงอย่างเรา สาวๆ แต่ละคนอาจมีสภาพเส้นผมที่แตกต่างกันไป มีปัญหาแห้งแตกปลายบ้าง เปราะบางสีซีดจางหลังจากทำสีผม บ้างก็ผมมัน ชี้ฟูจัดทรงยาก ฯลฯ สาเหตุหนึ่งที่อาจทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้ก็คือ "การสระผม"  ใช่ค่ะ เพราะทุกครั้งที่สระผมนั้น นอกจากจะทำความสะอาดเส้นผมของคุณผู้หญิงแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่สารเคมีจะไปทำร้ายเส้นผมด้วย "ทำให้เส้นผมที่ควรจะสวยงามของสาวๆ กลับไม่เป็นเช่นนั้น"



ทำไมต้อง L'Oreal Paris Hair Expertise?
L'Oreal Paris Hair Expertise ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แชมพูและทรีทเม้นท์ นวัตกรรมล่าสุดนำเข้าจากอเมริกา ถูกออกแบบมาให้อ่อนโยนต่อทุกสภาพเส้นผม เพราะ ปราศจากสารซัลเฟต 100% ตัวการที่ทำร้ายเส้นผมของสาวๆ  ซึ่งมีทั้งหมด 3 สูตรสำหรับเส้นผมที่ต่างกัน 3 แบบด้วยกัน คือ
    - EVERPURE : สำหรับผมทำสี ทำให้สีติดทนนาน แม้สระถึง 32 ครั้ง
    - EVERSTRONG : สำหรับผมธรรมดาถึงแห้ง ช่วยปรับโครงสร้างผมให้แข็งแรงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
    - EVERSLEEK : สำหรับผมชี้ฟู ช่วยปรับผมให้เรียบลื่น จัดทรงง่าย นาน 48 ชม.

ซึ่งทั้งหมดได้รับการพิสูจน์แล้วจาก Blogger ชั้นนำหลายคนของเมืองไทย ที่ต่างได้ทดลองใช้ และพูดถึงผลิตภัณฑ์ L'Oreal Paris Hair Expertise นี้ในแง่มุมที่น่าสนใจแตกต่างกัน เช่น

•    "แชมพู "Sulfate-Free" จำเป็นจริงรึ? มีข้อเสียหรือไม่? และเหตุผลที่อยากให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์" จากคุณ Pupe_so_Sweet คลิก
•    "แชร์ประสบการณ์จริง ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ EVERSTRONG…ให้ผมแห้งและแตกปลาย นุ่มลื่นขึ้น แข็งแรงขึ้น รู้สึกดีขึ้นหลังการใช้เพียงแค่ครั้งเดียว" จากคุณ Cinnamongal คลิก
•    "จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ที่ปราศจากซัลเฟต ปราศจากสารซิลิโคน แถมยังชำระสิ่งสกปรกและบำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยน" จากคุณ Kirarista  คลิก 
•    "ร่วมทดสอบพิสูจน์สระผม 32 ครั้งสียังคงสวยทนด้วย EVERPURE" จากคุณ Momay คลิก
•    "พิสูจน์กันให้เห็นเลยว่า EVERSLEEK ใช้แล้วผมนุ่ม เรียบ ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย ยาวนานถึง 48 ชม." จากคุณ Pinnynoy คลิก

ลองดูนะคะ แล้วการสระผมครั้งต่อๆ ไป นอกจากจะไม่ทำร้ายเส้นผมสวยๆ ของคุณแล้ว ยังทำให้ผมของคุณสะอาดและสุขภาพดีอย่างแท้จริงอีกด้วย ลืมการสระผมแบบเดิมๆไปได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook