รวมสาวทรานส์ The Face Thailand สวย เก่ง แอตทิจูดเริ่ด

รวมสาวทรานส์ The Face Thailand สวย เก่ง แอตทิจูดเริ่ด

รวมสาวทรานส์ The Face Thailand สวย เก่ง แอตทิจูดเริ่ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ผลเป็นที่เรียบร้อยหลังจากแข่งขันฟาดฟันกันแบบสุดตัว สำหรับ แคนดี้-กุลชญา ตันศิริ ผู้ชนะ เดอะเฟซไทยแลนด์ 5 (The Face Thailand Season 5) ทรานส์เจนเดอร์คนแรกของโลกที่คว้าแชมป์ในรายการนี้

แคนดี้-กุลชญา ผู้คว้าแชมป์ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในลูกทีม มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ซึ่งเธอเองอยู่ในวงการนางแบบมามากกว่า 20 ปี รวมกับ มาสเตอร์ เมนเทอร์ อย่าง ซาบีน่า-อจิรภา ไมซิงเกอร์ ผู้ชนะจากการแข่งขันในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 1 และยังเป็นเดอะเฟซคนแรกของไทยและเอเชีย มาร่วมทีมเวิร์ค พา แคนดี้ คว้าแชมป์ไปครอง



ที่ผ่านมา แคนดี้ ได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยคว้ามงกุฎ มิสทรานส์สตาร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 และในครั้งนี้เธอพร้อมจะสู้เพื่อเป็นตัวแทนของ LGBTQ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอเก่งรอบด้านจริงๆ

>> "แคนดี้" สาวทรานส์คนแรกของโลก คว้าแชมป์ The Face Thailand 5

 

อีกสาวทรานส์ที่มีความสวยคม ฮาน่า ณธฉัตร ชาญเชี่ยว The Face Thailand 3 ถึงจะไม่ได้เดิน Final walk แต่ชื่อของเธอก็ยังเป็นที่พูดถึงในวงการ มีผลงานทั้งงานถ่ายแบบ ล่าสุด เธอนั้นได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเดินแบบบนรันเวย์งานแฟชั่นระดับโลกอย่าง New York Fashion Week 2019 โชว์ศักยภาพสาวทรานส์จากประเทศไทย แบบนี้ต้องชื่นชมและเป็นกำลังใจให้เธอค่ะ

>> ตกรอบก็ยังต้องสตรอง! เคล็ดลับความสวย ฮาน่า สาวทรานส์จาก The Face Thailand 3

ปิดท้ายกันที่ บลอสซั่ม ชนัญชิดา สาวทรานส์ใน The Face Thailand 3 หลังจากจบรายการความฮอตของเธอก็พุ่งขึ้นแรง เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ตำแหน่งรองมิสทิฟฟานี่ แต่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จักเท่าไหร่ แต่หลังจากจบรายการเดอะเฟซเรียกได้ว่าโด่งดัง มีผลงานในวงการบันเทิง ทั้ง MV ต่างๆ รวมไปถึงการแฟชั่นโชว์ โชว์ผิวขาวออร่าและความสามารถชัดๆ กันไปเลย

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ รวมสาวทรานส์ The Face Thailand สวย เก่ง แอตทิจูดเริ่ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook