ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส กับ วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์

ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส กับ วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์

ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส กับ วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกกับการผสานคุณค่าสารบำรุงผิวบริสุทธิ์จากธรรมชาติ และพลังจากสตราทิส 3 จึงทำให้แตกต่างจากมอยซเจอร์ไรเซอร์ทั่วไป


เพราะมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บางชนิด ให้การดูแลแบบผิวๆ ไม่สามารถซึมซาบลงสู่ชั้นผิว หลังทาแล้วคุณมักรู้สึกเหนอะหนะ การดูแลทำได้แค่ผิวเผิน ความชุ่มชื่นคงอยู่ไม่ได้นาน หรือบางชนิดซึมซาบอย่างรวดเร็วเกินไป ผิวชั้นบนไม่รู้สึกเหนอะหนะก็จริง แต่กลับไม่เนียนนุ่ม เพราะไม่ได้รับการดูแลเท่าที่ควร...

ขอแนะนำ วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ ใหม่ !! ดูแลผิวอย่างลึกซึ้ง บำรุงลึกถึงชั้นผิว*
คุณค่าจากธรรมชาติ และพลังจากสตราทิส 3 วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ เข้าใจความรู้สึกลึกๆของผู้หญิง จึงค้นคว้าวิจัยจนพบเทคโนโลยีผสานคุณค่าจากธรรมชาติ ที่รวมคุณค่าการบำรุงไว้ครบถ้วน อย่างที่ใครไม่เคยทำได้มาก่อน ด้วยสตราทิส 3 ที่มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ 3 ชนิด ที่ประสานการทำงาน ดูแลล้ำลึก ให้การบำรุงผิวได้อย่างทั่วถึงเพื่อนุ่มเนียน ชุ่มชื่นยาวนาน

เติมคุณค่าให้ช่วงเวลากอดมีความหมายและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น ด้วยสัมผัสที่ประทับใจกับคนที่คุณรัก กับ 2 สูตรบำรุงจากวาสลีน สูตรสีเหลือง วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ นอริชชิ่ง มีส่วนผสมของข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์ เพื่อผิวที่ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส 24 ชั่วโมง สูตรสีเขียว วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ อโล เฟรช มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ เพื่อผิวชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้ความสดชื่น น่าสัมผัส 24 ชม. เติมความมั่นใจให้ผิวของผู้หญิงดูน่าสัมผัสยิ่งขึ้น กับ วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ ใหม่ !

*ผิวชั้นนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook