รวมมาให้แล้ว สีผมแซ่บๆ ของดาราสุดจี๊ด 2019

รวมมาให้แล้ว สีผมแซ่บๆ ของดาราสุดจี๊ด 2019

รวมมาให้แล้ว สีผมแซ่บๆ ของดาราสุดจี๊ด 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นเทรนด์สีผมมาแรงตั้งแแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นแฟชั่นฮิตที่ดาราหลายคนเปลี่ยนลุคด้วยการทำสีผมสุดจี๊ด สีแซ่บ

ยอมรับเลยว่าเรื่องของ สีผม กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตสาวๆ หลายคนไปแล้ว เพราะนอกจากจะรู้สึกสนุกที่ได้บอกถึงตัวตนผ่านสีสันของเส้นผมแล้วยังเป็นการเปลี่ยนตัวเองให้แปลกใหม่ไปจากเดิมได้ทันที

และในช่วงที่ความแซ่บของสีผมกำลังมาแรง Sanook! Women ไม่รอช้า รวมรวบมาให้สาวๆ ได้ดูกันว่าดาราในวงการที่กำลังอินกับเทรนด์สีผมจัดจ้าน จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

ถ้าพูดถึงไอดอลสาวเซอร์ต้องมีชื่อของ ไอด้า ไอรดา คุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังคงความอินดี้ไว้ได้เต็มร้อย ทั้งสีผมและทรงผมที่เข้ากับลุคเท่ๆ เพิ่มเสน่ห์ให้น่ามอง

สาวมั่นเชิญมาทางนี้ ผมสีแดงสุดร้อนแรงของเน็ตไอดอลสาวสวย เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ The Voice ขับหน้าให้ขาวออร่า เปลี่ยนลุคหวานๆ เป็นสาวมั่นไปเลยจ้า

 

ยืนหนึ่งเรื่องแฟชั่นต้องยกให้ ชมพู่ อารยา นอกจากเสื้อผ้าการแต่งตัวแล้ว เรื่องการทำสีมผมของคุณแม่ลูกสองนี่แหละค่ะ ที่แม่ทำแล้วฟาดมาก เข้ากับลุคสายฝอ ยอมค่ะยอม

มีอีกหนึ่งคุณแม่ที่ขอเปรี้ยวกับผมสีเขียว อย่าง เบนซ์ ดรินทร์รัฏ หรือ เบนซ์ พริกไทย ที่ขอแซ่บเบาๆ ด้วยการทำสีช่วงปลายแบบ Ombre hair ใครที่อย่างเปรี้ยวแต่ยังไม่มั่นพอลองไล่สีแบบนี้รับรองเริ่ด

ปิดท้ายที่สาวน้อยหน้าบาร์บี้ พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ที่ตอนนี้โตเป็นสาว นับวันยิ่งแซ่บ อย่างสีผม ชมพูม่วงสุดฟริ้งแต่จี๊ดสุดโดนใจไปเลยจ๊ะ

ตามมาส่องเทรนด์สีผมของดารา 2019 แซ่บทุกสี

 

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ รวมมาให้แล้ว สีผมแซ่บๆ ของดาราสุดจี๊ด 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook