Fit & Fun กับ 4 คลาสออกกำลังกายลดน้ำหนักที่มาพร้อมความสนุก!

Fit & Fun กับ 4 คลาสออกกำลังกายลดน้ำหนักที่มาพร้อมความสนุก!

Fit & Fun กับ 4 คลาสออกกำลังกายลดน้ำหนักที่มาพร้อมความสนุก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า การจะมีรูปร่างที่ดีได้นั้น การออกกำลังกาย ถือเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด แต่ หลายคนน่าจะเจอกับปัญหาอาการเบื่อ รู้สึกไม่สนุกกับการออกกำลังกายแบบเดิมๆ เพราะออกนานๆ เข้าก็หมดไฟ ทั้งเหนื่อยทั้งน่าเบื่อ จนสุดท้ายก็โบกมือลาการออกกำลังกายไปโดยปริยาย วันนี้เราเลยอยากแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักกับรูปแบบการออกกำลังกายลดน้ำหนักที่เน้นความสนุกสนานด้วยจังหวะของเสียงดนตรี สาวๆ ที่อยากหุ่นดีจะต้องแฮปปี้อย่างสุดๆ แน่นอน

1.Body Jam
สาวๆ คนไหนที่เบื่อกับวิธีออกกำลังกายแบบเดิมๆ เบื่อการวิ่งหรือปั่นจักรยานคนเดียวแบบเหงาๆ ต้องรีบมาเข้าคลาสออกกำลังกาย Body Jam โดยด่วน ซึ่งเป็นคลาสออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ที่จะช่วยให้สาวๆ หุ่นสวยด้วยการเต้นประกอบเพลงแสนสนุก ซึ่งการออกกำลังกายสไตล์ Body Jam คล้ายกับการเต้นแอโรบิก เป็นการเต้นประกอบเพลงจังหวะสนุกสนาน ทั้งฮิปฮอป, ดรัม แอนด์ เบส และดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกซ์ โดยท่าเต้นที่ใช้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายทุกส่วนได้เคลื่อนไหว สลายไขมัน กระชับสัดส่วน ลดความอ้วน ปลอดภัย สนุกด้วย แถมสุขภาพดีด้วยแน่นอน


2.Sh’bam
เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการออกกำลังกายลดน้ำหนัก ที่ใช้การเต้นรำประกอบเพลงจังหวะสนุกมาประยุกต์ให้เป็นการออกกำลังกายเผาผลาญไขมัน กระชับหุ่น แต่ Sh’bam (ชแบม) จะแตกต่างตรงที่จะเลือกใช้ท่าออกกำลังกายที่เป็นท่าเต้นรำง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ อย่างการปรมมือ ชูแขนโปกสะบัดเหนือหัว ซึ่งในต่างประเทศให้คำจัดความง่ายๆ ถึงสไตล์การออกกำลังกายแบบ Sh’bam ว่าเป็นเหมือนการออกกำลังกายในงานปาร์ตี้ ฟังแล้วน่าสนุกแบบนี้ สาวๆ รีบลุกขึ้นมาเบิร์นไขมันด้วย Sh’bam กันโดยด่วน


3.Zumba
อีกหนึ่งคลาสออกกำลังกายสไตล์คาร์ดิโอที่เอาการเต้นรำมาประกอบจังหวะเพลง เพื่อช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกให้กับคนที่รักการออกกำลังกายลดน้ำหนัก ซึ่งการเต้น Zumba มีจุดเด่นตรงที่จะใช้เพลงที่มีท่วงทำนองรวมลีลาการเคลื่อนไหวร่างกายในสไตล์ลาติน โดยจะเน้นเผาผลาญไขมันส่วนเกิน บริเวณเอว สะโพก และต้นขา รวมทั้งช่วยกระชับสัดส่วน และทำให้ร่างกายเกิดความยืดหยุ่น ถือเป็นการออกกำลังกายที่รับประกันได้เลยว่า สาวๆ จะทั้งสนุก รวมทั้งมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีขึ้นแน่นอน


4.Body Combat
Body Combat ถือเป็นรูปแบบการออกกำลังกายสร้างความฟิตแอนด์เฟิร์มที่เหมาะกับสาวๆ สายบู๊ เพราะ Body Combat เป็นการประยุกต์เอาท่าทางที่ใช้ในศิลปะป้องกันตัวหลายๆ ชนิด ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย มวยสากล เทควันโด้ คาราเต้ ฯลฯ มาผสมผสานทำให้กลายเป็นท่าออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ให้สาวๆ ได้เบิร์นไขมันส่วนเกิน ไปพร้อมกับการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและยังช่วยกระชับสัดส่วนได้ดีอีกด้วย

การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและรูปร่างที่ดี มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ลองศึกษาและค้นหาในแบบที่เราชอบ ปรับเปลี่ยนตามความเหมาะ เพื่อให้การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต สามารถทำได้สม่ำเสมอแบบไม่มีเบื่อนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook