เพิ่มเติมความหวาน! JILL STUART ฉลองครบรอบ 3 ปีในไทย พร้อมเปิดตัว 3 คอลเลกชั่นลิมิเต็ด

เพิ่มเติมความหวาน! JILL STUART ฉลองครบรอบ 3 ปีในไทย พร้อมเปิดตัว 3 คอลเลกชั่นลิมิเต็ด

เพิ่มเติมความหวาน! JILL STUART ฉลองครบรอบ 3 ปีในไทย พร้อมเปิดตัว 3 คอลเลกชั่นลิมิเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลอง JILL STUART (จิล สจ๊วร์ต) เมคอัพแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจผู้หญิงทั่วโลก ครบรอบ 3 ปี ในไทย พร้อมเผย 3 คอลเลกชั่นลิมิเต็ด แสนโรแมนติก เนรมิตลุคให้เหล่าจิลเกิร์ลน่ารัก สวยบลิ๊งก์ Pink Bling, Diamond Time และ Something Pure Blue

บรรยายกาศภายในงานเต็มไปด้วยความหวาน หอม และความฟรุ้งฟริ้งของเมคอัพต่างๆ โดย 3 คอนเลกชั่นนี้ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ตาม Sanook! Women มาค่ะ

1. Pink Bling คอลเลกชั่นที่สีบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง เพราะสีนี้ชวนให้นึกถึงความหวานและความโรแมนติกของจิลเกิร์ล (JILL Girl) จึงนำสีนี้มาเติม ความบลิ๊งก์ อย่างลิปสติกที่ถึงว่าเป็นไอเทมขายดี ปาดสีให้ดูชัดๆ แล้วต้องบอกว่าเม็ดสีแน่น สีสันมีให้เลือกตั้งแต่สีอ่อนสายหวานไปจนถึงสีจี๊ดเหมาะกับสาวๆ ที่เพิ่มความสนุกให้กับการแต่งหน้าอีกด้วย

JILL STUART Lip Blossom ราคา 880 บาท

ลิปสติกเนื้อนุ่มละมุนและบางเบาราวกลีบดอกไม้นี้ เป็นลิปสติกที่ขึ้นชื่อในเรื่องการเพิ่มประกายแวววาวและให้ความชุ่มชื้นสูง โดยมีเฉดสีชมพูเพิ่มขึ้นมาอีก 4 เฉดสี แถมยังมีส่วนผสมของ Glow Shine ที่จะมอบความสดใสและประกายแวววาวอันหรูหราอย่างไม่น่าเชื่อด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเติมความชุ่มชื้นได้ดี จึงช่วยให้เรียวปากดูเรียบเนียนไม่แห้งแตก

JILL STUART Blend Blush Blossom ราคา 1,400 บาท

บลัชออนสองเฉดสีในตลับเดียวกัน มีให้เลือก 2 เฉดสีคือ #08 Princess Pink เซ็ตสีชมพูอ่อนหวานและน่ารัก และ #09 Time For Fun เซ็ตสีชมพูสดใสที่ชวนให้นึกถึงความสนุกสนานร่าเริง

โดยแต่ละตลับจะมีบลัชออนทั้งแบบ สีแวววาวระยิบระยับและสีแมตต์ละมุน ที่สามารถปัดเพียงสีเดียวก็ได้หรือจะใช้ร่วมกันเพื่อไล่ระดับสีสร้างประกายแวววาวอย่างมีมิติมากขึ้นก็ได้โดยสีแวววาวในเซตนั้น ยังใช้ทำเป็นไฮไลท์ได้ด้วย ตัวเคสมีการดีไซน์แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งจะเปลี่ยนสีและส่องประกายระยิบระยับเหมือนแสงออโรร่าในขณะเคลื่อนไหว แถมตัวแปรงยังสามารถปรับระดับความยาวของขนแปรงได้อีกด้วย

2. Diamond Time ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่จะช่วยเติมเสน่ห์ให้ผิวกายและริมฝีปากได้อย่างน่าหลงใหล พร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้จากธรรมชาติ ด้วยคุณค่าจากดอกไม้สดเอสเซ้นส์จากสุดยอดอาหารอันเปี่ยมด้วยแร่ธาตุ ซึ่งนับเป็นส่วนผสมที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถิพิถัน รวมทั้งกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น White Floral ซึ่งเป็นกลิ่นยอดนิยมของJILL STUART หรือสองกลิ่นใหม่ อย่าง Roses และ Blooming Pear

JILL STUART Body Jelly ราคา 890 บาท

บอดี้ เซรั่มชนิดเจลที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสให้ผิว ที่มีปัญหาแห้งกร้านหรือผิวเสียจากรังสียูวีได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากจะมีกลิ่นหอมชวนหลงใหลแล้ว ยังมีเนื้อสัมผัสเย็น ๆ ดุจเจลลี่ ที่ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวได้ไม่ว่าจะหลังอาบน้ำหรือในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว แถมยังมีคุณค่าของสุดยอดอาหาร เช่น สารสกัดจากีวีเมล่อน และอะโวคาโด ที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวชั้นบนสุดทุกตารางนิ้วไม่มีส่วนผสมของพาราเบน


JILL STUART Eau de Toilette ขนาด 50 มล. ราคา 1,200 บาท

น้ำหอมสุดหรูหรานี้ให้กลิ่นหอมหวานฉ่ำจากดอกไม้และผลไม้ที่แตกต่างกัน 3 กลิ่น คือกลิ่น White Floral& ที่ให้กลิ่นหอมละมุนดุจช่อดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ กลิ่น Roses ที่ให้กลิ่นหอมคลาสสิกดุจกลีบกุหลาบสำหรับหญิงสาวที่แสนอ่อนโยนและกลิ่น Blooming Pear ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นราวกับได้กลิ่นของผลไม้ฉ่ำน้ำ ซึ่งน้ำหอมแต่ละกลิ่นนี้เป็นชนิด Eau de Toilette จึงให้ความรู้สึกนุ่มละมุนและเบาสบาย เหมาะจะใช้ในสภาพอากาศร้อนๆ ของบ้านเราอย่างยิ่ง

3. Something Pure Blue ผลิตภัณฑ์โทนสีฟ้าส่องประกายแวววาวสุดหรูหรา พร้อมความหอมบริสุทธิ์ที่ล่องลอยอยู่ในอากาศ ดุจผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวในวันแต่งงาน 


JILL STUART Crystal Bloom Something Pure Blue Eau de Perfume ราคา 1,950 บาท

น้ำหอมกลิ่นหอมบริสุทธิ์ของช่อดอกไม้นานาพันธุ์ที่แข่งกันบานชูช่อรับแสงอ่อนละมุนดุจผ้าคลุมหน้าของเจ้าสาวในวันแต่งงานซึ่งนักรังสรรค์น้ำหอมกลิ่นนี้ได้บอกเอาไว้ด้วยว่า
"ฉันสร้างน้ำหอมนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องรางนำโชคและความรักให้แก่ว่าที่เจ้าสาวและผู้หญิงทุกคนที่กำลังตามหาคนพิเศษกลิ่นหอมจากดอกไม้สีเขียวมาจากไผ่น้ำต้นเล็กๆ และกลิ่นหอมสดชื่นของฟอร์เก็ตมีน็อตก็สื่อถึงความต้องการที่จะไม่ลืมวันแรกที่ได้พบคู่ชีวิตหรือวันที่คุณกลายเป็นเจ้าสาว"

ฝาขวดถูกดีไซน์เป็นช่อดอกไม้คริสตัลสีน้ำเงินสามดอก แต่ละดอกมีห้ากลีบและคริสตัล Swarovski ทำให้น้ำหอมขวดนี้ดูล้ำเลอค่ามาก


JILL STUART Crystal Bloom Something Pure Blue Face Body Powder ราคา 1,570 บาท

พาวเดอร์สำหรับผิวหน้าแลผิวกายกระปุกนี้ นอกจากจะช่วยมอบกลิ่นหอม Crystal Bloom Something Pure Blue& แล้วยังช่วยให้ผิวรู้สึกเรียบเนียนราวกับแพรพรรณชั้นดีที่นำมาตัดชุดแต่งงาน เนื้อแป้งมีคุณภาพสูงและให้สัมผัสเบาสบาย พร้อมช่วยปกปิดรูขุมขน เม็ดแป้งสามสีจะผสานกันเพื่อมอบสีสันโปร่งแสงโดยไม่ทำให้เกิดคราบขาวพัฟฟ์ที่ติดมากับกระปุกก็นุ่มละมุน ช่วยให้แป้งกระจายตัวลงบนผิวได้อย่างอ่อนโยน

นอกจากจะได้สัมผัสกับ 3 คอลเลกชั่นลิมิเต็ด ในงานยังได้เจอ คุณจิม-ปรีชา ดวงเพชร Make-up artist มาเนรมิตลุคหวานๆ ให้กับ น้องยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ หรือ จันตา จากละครดัง กรงกรรม ออกมาได้สวยละมุนงดงามจริงๆ

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ช่วงฉลองครบ 3 ปีในไทยของ JILLSTUART ตั้งแต่วันที่ 6 – 12 มิถุนายนนี้ที่เคาน์เตอร์ JILL STUART และบิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซื้อผลิตภัณฑ์ JILL STUART ครบ 3,000 บาท รับฟรี! JILL STUART Hand Mirror มูลค่า 950 บาท (จำนวนจำกัด) หรือช้อป JILL STUART Lip Blossom รุ่นใดก็ได้ หรือ JILL STUART Eau de Toilette ในคอลเล็คชั่น Diamond Time สามารถสลักชื่อบนผลิตภัณฑ์ได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เป็นเจ้าของนิวไอเท็มชิ้นใหม่ที่เหล่าจิลเกิร์ลต้องมีไว้ในครอบครอบ พบกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์ JILL STUART แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์และอัพเดทข่าวสารความงามแบบไม่ตกเทรนด์ได้ที่ Facebook/JILLSTUARTBeautyTh และ #JillStuartBeautyTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook