ELLE Fashion Week 2012 : Theatre

ELLE Fashion Week 2012 : Theatre

ELLE Fashion Week 2012 : Theatre
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EFW'12 : Theatre
Brand : Theatre

ELLE Fashion Week A/W 2012
Theatre



นับเป็นโชว์ที่ได้รับแรงกดดันจากบรรดาแฟนคลับที่มาออกันอยู่หน้าเต็นท์มากที่สุด ด้วยอากาศร้อนอบอ้าวภายนอก และความโกลาหลของการเตรียมงานภายในเต็นท์ซึ่งนับเป็นคอนฟลิกที่ไม่เคยแก้ได้ของงานแฟชั่นวีก แม้ทีมงานจะกดดันมากเพียงใดแต่คนที่แบกรับความกดดันเป็นสองเท่าหรือมากกว่าคงหนีไม่พ้น พี่อาร์ต อารยาที่ควบหน้าที่เป็นทั้งดีไซเนอร์และโชว์ไดเร็กเตอร์ งานนี้พี่อาร์ตอยากให้ออกมาเพอร์เฟ็กต์มากที่สุด จึงเก็บทุกเม็ดทุกรายละเอียดไม่ให้พลาด แม่จะเลตไปชั่วโมงกว่าๆ แต่เชื่อว่าแฟนๆจะคลายความโมโหแค่เพียงก้าวเข้ามาในเต็นท์แล้วได้กลิ่นเทียนหอมเย็นสบาย พร้อมเซ็ตติ้งปรัมพิธีในโบสถ์เก่าที่ประดาไปด้วยเทียนนับร้อย


The Golden Age
คือคอนเซ็ปต์หลักของ Theatre ในครั้งนี้ ดีไซเนอร์ต้องการถ่ายทอดความรุ่มรวยของศิลปะวัฒนธรรมตะวันตกในทุกยุคทุกสมัยร้อยเรียงลงไปในคอลเล็กชั่น เริ่มตั้งแต่โครงเสื้อที่ย้อนยุคไล่เรียงกันมาตั้งแต่เรอเนสซอง บาโร้ค เกี่ยวโยงไปถึงบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์แฟชั่น ทั้งควีนอลิธซเบธแบบที่เห็นในภาพยนตร์ และยุครุ่งเรื่องของการแต่งตัวสไตล์ตะวันตกอย่างพระเจ้าหลุยส์ที่14

ซึ่งนำไปสู่การทำเสื้อผ้าแบบสู้ตายของทีมงาน Theatre ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าไม่เคยละเลยงานคราฟต์และงานแฮนเมดมาตรฐานกูตูร์ ครั้งนี้เราจึงได้เห็นการปักประดับจิวเวลรี่ลงบนเสื้อผ้า จีบระบายจากหลากหลายยุค ลวดลายบาโร้คฉวัดเฉวียด เรื่อยไปจนถึงผ้าลูกไม้สีสันแปลกตากที่มองไกลว่าสวยแล้ว แต่พอมองใกล้ๆถึงกับต้องใช้คำว่าตะลึง



ขอบคุณข้อมูลประกอบ : http://www.ellethailand.com

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ELLE Fashion Week 2012 : Theatre

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook