หวานแต่แฝงความเท่! KLOSET Summer Holiday Collection 2019

หวานแต่แฝงความเท่! KLOSET Summer Holiday Collection 2019

หวานแต่แฝงความเท่! KLOSET Summer Holiday Collection 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kloset แบรนด์เสื้อผ้าที่ครองใจแฟชั่นนิสต้าคนไทยมายาวนาน ปล่อยคอลเลคชั่นล่าสุด KLOSET Summer Holiday Collection 2019 ให้สายแฟทั้งหลายได้กระเป๋าเงินสะเทือนอีกแล้ว คอลเลคชั่นนี้มากับความหวานแต่แฝงไปด้วยความเท่แบบลงตัว


ความงามของผู้หญิงมักถูกนำไปเปรียบเปรยกับดอกไม้ เพราะทั้งคู่มีความงดงาม และเปี่ยมไปด้วยความน่าอัศจรรย์ที่ทำให้เราแปลกใจได้เสมอ ดอกไม้บางชนิดมีกลิ่นหอมเย้ายวนแต่อาจมีหนามแหลมคม บางชนิดมีสีสันสดใสงดงามแต่ยากแก่การดูแลรักษา และบางชนิดอาจมีกลีบที่นุ่มนวลแต่กลับไร้สีสันดึงดูดใจ ฯลฯ


หนึ่งในดอกไม้ที่ถูกนำมาเปรียบเปรยและส่งมอบให้กับหญิงสาวอยู่บ่อยครั้งคือ "ดอกลิลี่" ที่มีทั้งรูปลักษณ์ชวนมอง กลีบที่มีสีสันสวยงาม และกลิ่นหอมเฉพาะตัวชวนให้จดจำ แต่ท่ามกลางลิลี่ที่งดงามนั้น "ไทเกอร์ลิลี่" คือดอกไม้ที่น่าหลงใหลและมีเสน่ห์เย้ายวนให้จดจำกว่าลิลี่ใดๆ



"KLOSET Summer Holiday Collection 2019" ได้ถ่ายทอดความงามของผู้หญิงยุคปัจจุบันผ่านดอกไทเกอร์ลิลี่ ที่มีมากกว่าความสวยงามอ่อนหวานและกลิ่นหอมเย้ายวนใจตามแบบฉบับของดอกลิลี่ แต่ยังแฝงด้วยลวดลายที่ดุดัน เข้มแข็ง มั่นใจ และเด็ดเดี่ยวพร้อมเป็นผู้นำ



คอลเลคชั่นนี้คือการผสมผสานเสน่ห์ความงามที่น่าสนใจ ด้วยลวดลายผ้าไทเกอร์ลิลี่สีชมพูเทาที่อ่อนหวาน และสีน้ำเงินเหลืองดั่งดอกไม้เรืองแสงยามค่ำคืน คู่กับลายเสือที่ถูกวาดเป็นลวดลายเส้นกราฟิกให้ดูเซ็กซี่แบบไม่จงใจหรือแข็งกร้าวจนเกินงาม


เช่นเดียวกับโทนสีที่มีทั้งสีสันสดใสดุจกลีบดอกไม้ไปจนถึงสีที่บอกเล่าถึงความเข้มแข็งของหญิงสาวอย่างสีเขียว สีชมพู สีเทา สีเหลือง สีน้ำตาล สีขาว สอดแทรกด้วยสีน้ำเงินและสีชมพูบานเย็นที่ดูทันสมัยและมั่นใจ



ส่วนงานดีเทลที่เป็นหนึ่งในคีย์ซิกเนเจอร์ของ KLOSET อาทิ งานปัก งานเลื่อมอันละเอียดละออก็ยังคงมีให้ได้เห็นเช่นกัน แต่ที่โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับคอลเลคชั่นนี้ก็คืองาน Patchwork ด้วยการนำชิ้นผ้าหลากสีมาประกอบเข้าด้วยกันจนได้เป็นกลีบดอกไม้ดอกงามประดับอยู่บนผืนผ้า



พบกับ KLOSET SUMMER HOLIDAY 2019 ได้ที่
ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ 02 658 1729
ชั้น 1 พารากอนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ 02 610 7907
ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม 02 251 2456
ชั้น 2 เซ็นทรัลลาดพร้าว 02 937 1399
ชั้น 1 เอ็มโพเรียม 02 259 8841 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ หวานแต่แฝงความเท่! KLOSET Summer Holiday Collection 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook