งาน WE ARE IN LOVE

งาน WE ARE IN LOVE

งาน WE ARE IN LOVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

We นิตยสารแห่งความรักที่นำเสนอเรื่องราวความรักและการเตรียมความพร้อมสำหรับงานแต่งงาน รวมถึงให้แง่คิดในการใช้ชีวิตคู่ตามแนวคิด Love, Wedding & Living Together ตอกย้ำภาพผู้นำนิตยสารแห่งความรักอย่างต่อเนื่องด้วยการจัดงาน "WE are in love" ฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 ในวันที่ 5 - 7 ตุลาคม 2555 เวลา 11.00-19.00 น. ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love Is In The Air โดยงานนี้ทีมงานนิตยสาร WE กูรูมืออาชีพด้านการจัดงานแต่งงานได้รวบรวมสารพันไอเดียเรื่องแต่งงานมาให้แบบเต็มพิกัดด้วย กิจกรรมมากมายตลอด 3 วัน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคู่รักที่อยากมีงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งโชว์ชุดแต่งงานสุดอลังการจากห้องเสื้อ ชั้นนำ พลาดไม่ได้! กับความครบครันทุกเรื่องการแต่งงานทั้งชุด,แหวน,การ์ด,ของชำร่วย,สตูดิโอถ่ายภาพ ที่ลดพิเศษสำหรับทุกคู่รักที่มาในงานนี้เท่านั้น

โดยในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2555 ได้มีพิธีเปิดงานแห่งความรักครั้งนี้ด้วยการแสดง Broadway Dance และ ฟังเรื่องราวของความรักจากนักแสดงอารมณ์ดี คุณเบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ที่มาเล่าเรื่องราวเส้นทางรักในช่วง We Share We Talk ปิดท้ายงานด้วยแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานที่จะมาเนรมิตจินตนาการความฝันให้กับทุกคู่รัก จากห้องเสื้อชั้นนำอาทิ Cosily by Apirassak, Klar, Act Cloth, Surface, Hook's by prapakas, Arada Couture และ Kai Boutique โดยนางเอกชั้นแนวหน้าของเมืองไทยได้แก่ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, เอมี่ กลิ่นประทุม,พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ และ มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา พร้อมบรรยากาศเพลงรักสุดโรแมนติกจาก ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ


ครั้งแรกที่นิตยสาร WE นำเทคโนโลยีการลองชุดเจ้าสาวด้วยนวัตกรรมใหม่ผ่านจอเสมือนจริงในแบบ 3 มิติ ที่สามารถมองเห็นได้ 360 องศา มาให้คู่รักทุกคู่ลองสวมจริงในงาน พร้อมกิจกรรมหลากสไตล์ตลอดทั้ง 3 วัน อาทิ เทคนิคการเลือกธีมงานแต่งงาน, D.I.Y เซ็นเตอร์พีชสุดเก๋, เทคนิคการออกแบบการ์ดแต่งงานให้สุดพิเศษ พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษร่วมแสนบาท เช่น แพคเกจที่พักสุดหรู, ตั๋วเครื่องบินจาก Air Asia, Dinner มื้อพิเศษจากโรงแรม อมารี เอเทรียม และถ่าย Bride To Be กับนิตยสาร WE ที่ถือเป็นคอลัมน์ในฝันของเจ้าสาวหลายๆ คน และยังมีของ ที่ระลึกแสนหวานกลับบ้านเพื่อเป็นสื่อถึงความรักความผูกพันจากนิตยสาร WE ที่เป็นเสมือนเพื่อนรู้ใจสำหรับทุก คู่แต่งงาน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ งาน WE ARE IN LOVE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook