"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" กับหน้าสดที่สวยเปล่งประกาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/27/139761/m.jpg"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" กับหน้าสดที่สวยเปล่งประกาย

    "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" กับหน้าสดที่สวยเปล่งประกาย

    2019-06-11T10:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่บ่อยนักที่จะเห็นเหล่าสาวงาม "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" (Miss Universe Thailand 2019) ที่ผ่านเข้ารอบ เผยผิวหน้าสด อวดความใสให้ได้เห็นกันชัดๆ 


    ครั้งนี้กับการเข้าสู่ความเข้มข้นวันที่ 2 ของ "Miss Universe Thailand 2019" เตรียมความเพอร์เฟกต์ เพื่อให้พร้อมกับมงสามมากที่สุด พร้อมกิจกรรมแน่นๆ คุณภาพคับๆ เพื่อเหล่าสาวงาม ไม่ว่าจะเป็นอบรมการแต่งหน้า โดย "ครูป้อม วินิจ" Head Make Up ร่วมกับ "คุณไข่มุก ชุติมา" ด้วยเครื่องสำอางจาก BSC





    อบรมทำผม โดย "ครูไก่" และ "ครูหรั่ง" Head Hairstylist



    Acting Class หรือ "ครูเฟรช" Acting Coach



    Runway Class โดย "พี่ลูกเกด" Head Master "ปันปัน" Runway Coach และทีมสุดแซ่บ ที่อัพดีกรีตามความแซ่บของสาวๆ




    เรียกว่าเด็ดทุกกิจกรรม และครั้งนี้ เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY  โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักการแต่งหน้าการประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2019 มาโดยตลอด ในการประกวดครั้งนี้เครื่องสำอาง BSC ทุ่มสุดตัว เนรมิต เหล่านางงามบนเวทีให้เฉิดฉายงามตระการตามากกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก "ป้อม วินิช  บุญชัยศรี" กูรูวงการช่างแต่งหน้าแถวหน้าระดับประเทศ มาเป็น Head Make Up ในการเนรมิตเหล่านางงาม


    เมื่อในวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา BSC จัด Work Shop สอนเทคนิคการแต่งหน้าให้กับเหล่านางงามทั้ง 60 คน โดยวิทยากร Head Make Up Miss Universe Thailand 2019 "ป้อม วินิช" และทีมงานช่างแต่งหน้า BSC ณ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ 


    "ป้อม วินิช" กล่าวเปิดใจว่า Work Shop ในวันนี้ต้องการสอนเทคนิคการแต่งหน้าให้กับน้องๆ เหล่านางงามได้รู้พื้นฐานต่างๆ ของการแต่งหน้า เพราะในปัจจุบันถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด และถือเป็นปัจจัยของผู้หญิงในการดูแลตัวเองเบื้องต้น ซึ่งการแต่งหน้าหัวใจหลักคือ แต่งยังไงให้ดูสวย กลบข้อแก้ไขที่บกพร่องของรูปหน้า และแก้ไขให้ดีที่สุด



    วันนี้จึงเป็นการร่วมมือกันระหว่าง เครื่องสำอาง BSC Cosmetology และทางกองประกวดที่จะมาช่วยรังสรรค์ ให้น้องๆ เหล่านางงามสวย มีเสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด มีความมั่นใจเมื่อยืนประกวดอยู่บนเวที เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ได้พิสูจน์ให้เรารู้ว่าเครื่องสำอางแบรนด์ไทย เป็นเครื่องสำอางที่มีคุณภาพดี เทียบเท่ากับระดับสากล ซึ่งตัวพี่เองไม่ได้อวยเกินจริง และพูดตรงๆ อันไหนดีเราก็บอกว่าดี

    เพราะประสบการณ์ของเราคงไม่ต้องมีข้อโต้แย้งใดๆ ในวงการแต่งหน้าของประเทศ และที่สำคัญ BSC มีประสบการณ์ระยะเวลามากกว่า 50 ปี เป็นเครื่องการันตีว่าสินค้าต้องมีคุณภาพและถูกใจคนไทยมาอย่างยาวนานจริงๆ พี่เป็นคนหนึ่งซึ่งอยากมีส่วนช่วยผลักดันให้เครื่องสำอางไทยได้เติบโตบนเวทีระดับสากล ไปจนถึงระดับโลก พี่มองว่าเครื่องสำอาง BSC มีศักยภาพดีพอที่ไปถึงจุดนั้นได้แน่นอน เพื่อให้คนต่างชาติยอมรับเครื่องสำอางไทยมากขึ้น 


    การประกวด Miss Universe Thailand 2019 การดูแลเรื่องการแต่งหน้าในครั้งนี้ต้องพิเศษและพิถีพิถันมากกว่าทุกปีๆ เพราะพี่และทีมงาน BSC ต้องทำการบ้านเยอะและทำงานร่วมกันเพื่อให้งานออกมาดูดีที่สุด เราจะไม่เปรียบเทียบกับครั้งที่ผ่านมา แต่เราจะหาข้อมูลในการทำงานดูเทรนด์กระแสของการประกวดนางงามระดับโลกว่าเทรนด์เป็นอย่างไร เราจะแต่งไปในทิศทางแนวไหน


    โดยในปีนี้ต้องบอกเลยว่า "สายฝอยืนหนึ่ง...สายเกาคือนางรอง" Concept ในปีนี้เครื่องสำอาง BSC จะเนรมิตเหล่านางงามให้ดู Elegant  Make Up Look สายฝอให้เฉิดฉายบนเวที เพราะการแต่งหน้าของสายฝอ จริงๆ แล้วไม่ใช่การไปเลียนแบบเค้าแล้วดูแล้วก็มาแต่งๆ เอาก็ได้ เราต้องทำการบ้านมากๆ ดู Attitude ที่มาที่ไป การเล่าเรื่องต่างๆ ที่ต้องการนำเสนอ แต่งหน้าให้ออกมาสมบูรณ์ครบถ้วนสำหรับการตีความ สายฝอในแบบของ Miss Universe Thailand 2019 ให้ดูเฉิดฉายและอลังการที่สุด โดยเรามีเป้าหมายสูงสุดชัดเจน เรามองไปไกลมากกว่าภายในประเทศแล้ว เป้าหมายหลักคือการเป็นอันดับ 3 ของ Miss Universe มาครองให้ได้

    >> มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 : เปิดตัว 58 สาวงามผ่านเข้ารอบ สละสิทธิ์ไปแล้ว 2 คน

    >> 60 สาวงาม "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" เข้ากองวันแรก สวยฟาด ไม่มีใครยอมใคร!

    >>"มิเรียม ศรพรหมมาศ" ตัวเต็ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" กับอีกด้านที่น้อยคนจะรู้

    >>"ลูกเกด" เคลียร์ดราม่าเวที MUT 2019 ไม่ได้ลำเอียง ขอเอาชื่อตัวเองเป็นประกัน

    >>เปิด 10 กลยุทธ์เด่น บนเวที "Miss Universe Thailand 2019" ที่แฟนนางงามรอคอย!

    >> "Miss Universe Thailand 2019" ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น!

    >> โค้งสุดท้าย! รับสมัคร Miss Universe Thailand 2019 สาวงามแห่สมัครคึกคัก

    อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" กับหน้าสดที่สวยเปล่งประกาย

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :FB : missuniverse.in.th