ออกเดทอย่างไรให้ชนะใจคู่เดท 4 เทคนิคนี้ไม่ลองถือว่าพลาด

ออกเดทอย่างไรให้ชนะใจคู่เดท 4 เทคนิคนี้ไม่ลองถือว่าพลาด

ออกเดทอย่างไรให้ชนะใจคู่เดท 4 เทคนิคนี้ไม่ลองถือว่าพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การออกเดทกับใครสักคนนั้น เป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะชี้ชะตาว่าคุณทั้งคู่จะสามารถคบกันต่อไปได้หรือไม่ หรือจะถูกเทระหว่างทาง ซึ่งการที่จะทำความสัมพันธ์ในช่วงที่เดทไปได้ยาวนานตลอดรอดฝั่ง ก็ต้องขึ้นอยู่กับเคล็ดลับที่คุณใช้ ในการที่จะชนะใจคู่เดทของคุณด้วย มาดูกันดีกว่ามีเคล็ดลับอะไรบ้างที่สาวๆ ทั้งหลาย หากนำมาใช้แล้วจะสามารถชนะใจคู่เดทของคุณให้อยู่หมัด และคบกันต่อไปได้อย่างยาวนาน

1. พูดหรือชวนคุยถึงสิ่งที่คู่เดทของคุณสนใจเป็นพิเศษ

ลองสังเกตดูว่าคู่เดทของคุณชอบสิ่งใดหรือสนใจด้านใดเป็นพิเศษไหม แล้วให้คุณเลือกที่จะพูดหรือชวนคุยถึงสิ่งนั้น เพื่อให้เขาประทับใจว่าคุณก็สนใจเรื่องเดียวกันกับเขา เพื่อนำไปสู่การพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้เป็นอย่างดี

2. เลิกก้มหน้ากับมือถือ แล้วให้ความสำคัญกับคู่เดทของคุณเยอะๆ

เวลาที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน คุณควรให้ความสำคัญกับคู่เดทของคุณอย่างเต็มที่ อย่ามัวแต่ก้มหน้าเล่นมือถือเพียงอย่างเดียว เพราะจะทำให้คู่เดทของคุณเกิดความรู้สึกอึดอัดได้ ควรชวนเขาพูดคุยหรือตอบโต้สิ่งที่เขาซักถามอย่างจริงใจ เพื่อให้เกิดการวางตัวที่เหมาะสมต่อกันและกัน ก็จะทำให้คุณกับเขาสามารถเชื่อมต่อความรู้สึกถึงกันได้ง่ายมากขึ้น

3. พูดจาไพเพราะ พูดแต่เรื่องดีๆ

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่มีนิสัยอย่างไรเวลาอยู่กับเพื่อน แต่การมาเดทกับคู่รักคุณจำเป็นต้องทิ้งนิสัยในการพูดจาสบายๆ แบบเดิมไปก่อน เพราะคุณยังไม่รู้ว่าคู่เดทของคุณลึกๆ แล้วเป็นคนอย่างไร จึงจำเป็นต้องพูดจาเพราะๆ เพื่อให้เขารู้สึกประทับใจเมื่อแรกพบ หรือเกิดความรู้สึกดีต่อตัวคุณ โดยสิ่งคุณเลือกมาพูดกับคู่เดทนั้นก็ควรเป็นเรื่องดีๆ พูดแล้วเกิดความจรรโลงใจ ไม่เครียด

4. สร้างความทรงจำที่ดีให้กับเขา

คุณควรทำอะไรสักอย่างเพื่อเป็นการสร้างความทรงจำที่ดีให้กับตัวเขา เช่น ไปส่งเขาถึงหน้าบ้าน, ออกค่าอาหารให้, ออกค่ารถให้หรือกางร่มให้เขา เป็นต้น เพื่อในวันที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาจะได้นึกถึงคุณเป็นลำดับต้นๆ และอยากจะที่ใช้เวลากับคุณมากขึ้น

เทคนิคเหล่านี้เป็นเทคนิคขั้นพื้นฐาน สำหรับใครก็ตามที่กำลังอยู่ในระหว่างออกเดท และต้องการสร้างความประทับใจให้ชนะใจคนที่เดทด้วย ทำให้มีโอกาสที่จะได้สานสัมพันธ์กันต่อ หากคุณกำลังเตรียมตัวที่จะไปเดทล่ะก็ อย่าลืมทั้ง 4 ข้อสำคัญนี้ เชื่อได้ว่าถ้าลองได้ใช้แล้ว คุณจะพิชิตใจเขาได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook