อวดความสวยให้โลกตะลึง! ชมความงาม 3 นางงามฟิลิปปินส์

อวดความสวยให้โลกตะลึง! ชมความงาม 3 นางงามฟิลิปปินส์

อวดความสวยให้โลกตะลึง! ชมความงาม 3 นางงามฟิลิปปินส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ต้องยอมรับเลยว่า วงการนางงามมีข่าวให้เราอัปเดตกันอยู่เรื่อยๆ เพราะนอกจาก Miss Universe Thailand 2019 จะกำลังเฟ้นหาสาวไทยเพื่อไปคว้ามงที่สามกันแล้ว เมื่อวันก่อนประเทศเพื่อนบ้านเราอย่าง ฟิลิปปินส์ เพิ่งจะรู้ผลผู้ชนะ Miss Universe Philippine 2019 มงลงที่ Gazini Ganadoz สาวงามวัย 23 ปี สาวหน้าคมที่เป็นตัวเก็งจนถึงวันที่ได้ตำแหน่งก็เป็นที่พูดถึงของบรรดาแฟนนางงามทั่วโลกทันที

Gazini Ganados หรือที่แฟนนางงามเรียกกันว่า เกศินี เกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2538 ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ปาเลสไตน์ มีความสวยคมจนได้ฉายาที่ไทยว่า น้ำตาล 2 ด้วยเครื่องหน้าเป๊ะมาก ตา จมูก ปาก รอยยิ้มพิฆาต ดึงดูดทุกสายตา พร้อมทั้งมีไหวพริบดี ตอบคำถามเริ่ด จริตในการเดินดีงาม เล่นหูเล่นตา คว้าไปรางวัล ชุดราตรียอดเยี่ยม รางวัลขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชน รวมถึงได้มง Miss Universe Philippines และเป็นตัวแทนที่จะเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาลในปีนี้ และนับว่าเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของไทยเลยจริงๆ 

มาถึง Catriona Gray ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ออสเตรเลีย เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Philippines 2018 และยังคว้ามง Miss Universe 2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดงาน สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกด้วยลีลาการฟูลเทิร์น จนทำให้สาวไทยกว่าค่อนประเทศเลียนแบบหมุนตัวตาม นอกจากความสวย มีเสน่ห์ ในทุกท่วงท่าแล้ว แคทรีโอนา เกรย์ ยังแสดงให้เห็นว่ากว่าจะสู่จักรวาลไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยคว้ามงจากการประกวด Miss World Philippines 2016 และเป็นตัวแทนไปประกวด  Miss World 2016 เข้าไปถึงรอบ Top 5 แต่เธอได้เดินหน้าตามความฝัน จนได้รับมงนางงามจักรวาลคนที่ 67 ของโลก และเป็นคนที่ 4 ของฟิลิปินส์ไปครอง

ปิดท้ายกันที่ Pia Alonzo Wurtzbach ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน ตัวแทนสาวงามจาก Miss Universe Philippines 2015 ที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ไปทั่วโลก เมื่อพิธีกรประกาศผลรางวัล Miss Universe 2015 ผิดพลาด โดยประกาศให้ นางงามโคลัมเบีย ชนะการประกวด สวมมงกุฎได้ไม่กี่วินาทีก็ได้ประกาศผลใหม่ ชื่อ Pia Alonzo Wurtzbach เป็นผู้ชนะเลิศคว้ามงกุฎตัวจริง หลังจากได้ตำแหน่งเธอต้องเจอกับกระแสต่างๆ ทั้งด้านบวกและลบ แต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่า เปีย เป็นนางงานที่นับวันออร่าจักรวาลยิ่งออกมา สวย เก่ง มีคุณภาพ และเป็นอีกหนึ่งนางงามที่แฟนนางงามคนไทยให้ความรักกับเธออย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ อวดความสวยให้โลกตะลึง! ชมความงาม 3 นางงามฟิลิปปินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook