ชานมไข่มุกจะไม่เป็นแค่เครื่องดื่มอีกต่อไป! เมื่อ SHISEIDO จับมือ THE ALLEY ออกเครื่องสำอางตัวใหม่

ชานมไข่มุกจะไม่เป็นแค่เครื่องดื่มอีกต่อไป! เมื่อ SHISEIDO จับมือ THE ALLEY ออกเครื่องสำอางตัวใหม่

ชานมไข่มุกจะไม่เป็นแค่เครื่องดื่มอีกต่อไป! เมื่อ SHISEIDO จับมือ THE ALLEY ออกเครื่องสำอางตัวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ไม่ว่าที่ไหนก็ดูจะฮิตกินชานมไข่มุกกันทั้งนั้น ซึ่งคราวนี้มาเหนือกว่า เพราะว่าชานมไข่มุกที่เรารู้จักจะไม่เป็นเพียงแค่เครื่องดื่มแสนอร่อยอีกต่อไปแล้ว เมื่อแบรนด์เครื่องสำอางดังอย่าง SHISEIDO ได้จับมือกับร้านชานมไข่มุก THE ALLEY ออกเครื่องสำอางตัวใหม่ที่ได้ไอเดียมาจากชานมไข่มุกนั่นเอง จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย

COSMETIC PRESS “ARTISTARMAKE”



แบรนด์เครื่องสำอาง SHISEIDO ที่กำลังทำโปรเจ็ค COSMETIC PRESS อยู่นั้น ได้ออกซีรีส์ใหม่ที่ชื่อว่า ARTISTARMAKE โดยร่วมมือกับ THE ALLEY ร้านชาชื่อดัง ออกเครื่องสำอาง "S Stamp Liner" และ "S Topping Shodow" ซึ่งจะเริ่มวางขายตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. นี้เป็นต้นไป ที่ SHISEIDO Online และร้านขายยาทั่วไปในจำนวนจำกัดเท่านั้น

นอกจากนี้ ทางด้านร้านชา THE ALLEY เองก็ได้ร่วมกับ ARTISTARMAKE ออกเครื่องดื่ม Raspberry Peach Star จำหน่ายที่ร้าน THE ALLEY ทุกสาขา และที่สาขานากาเมกุโร่ ยังจะมีการจัดร้านเป็นพิเศษจากการร่วมมือครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับเครื่องสำอางที่จะมีวางขายในครั้งนี้คือ…

S Stamp Liner
เป็นลิควิดอายไลเนอร์ที่มาพร้อมกับแสตมป์รูปดาวที่สามารถแปะติดที่หน้าหรือผิวหนังส่วนอื่น ๆ ได้ มีสีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สีคือ สี Rasberry Star X Brown Liner สี Blackberry Stay X Black Liner และสี Blueberry Star X Green Liner โดยทั้งสีของอายไลเนอร์และสีของแสตมป์รูปดาวนั้นเข้ากันได้เป็นอย่างดี ดูน่ารักเหมาะกับวัยรุ่น สนนราคาแท่งละ 1,296 เยน

นอกจากจะใช้ อายไลเนอร์ เขียนตาสวย ๆ ได้แล้ว ยังใช้แสตมป์รูปดาวตกแต่งให้มีความน่ารักเพิ่มได้อีก



S Topping Shodow
เป็นแป้งเนื้อนุ่มที่ให้ความชุ่มชื้นและมีความนุ่มนวล หรือจะใช้เป็นอายแชโดว์ที่ให้ลุคแบบเป็นธรรมชาติก็ได้ โดยสามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย มีสีให้เลือกกันถึง 3 สี ได้แก่ สี Milk White สี Peach Pink และสี Cassis Purple สนนราคาตลับละ 1,058 เยน

เครื่องดื่ม Raspberry Peach Star จากร้าน THE ALLEY
เพื่อเป็นที่ระลึกในการร่วมมือกันครั้งนี้ ทางด้านร้านชา THE ALLEY ก็ได้ออกเครื่องดื่มพิเศษ Raspberry Peach Star (ไซส์ M ราคา 734 เยน) ซึ่งจะมีวางขายตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. ถึง 31 ก.ค. นี้เท่านั้น เมนูนี้ใช้ราสเบอร์รี่กับลูกท้อที่กำลังออกผลในช่วงนี้มาปั่นทำเป็นสมูตตี้ และเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ ARTISTARMAKE ก็จะมีคุกกี้รูปดาวและผงน้ำตาลที่ส่องแสงระยิบระยับประดับเป็นท็อปปิ้งอีกด้วย

Raspberry Peach Star
นอกจากนี้ที่ทางร้าน THE ALLEY สาขานากาเมกุโร่ ก็ได้จัด Collabation Store เป็นร้านค้าพิเศษที่จะมีสินค้าของ ARTISTARMAKE มาให้ลองกันด้วย

THE ALLEY สาขานากาเมกุโร่
เอาละ ใครที่ชอบชาไข่มุกแบรนด์ THE ALLEY นี้ละก็ นอกจากชาไข่มุกแล้ว เครื่องสำอางก็มานะจ๊ะ ใครที่สนใจ สามารถตามหาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. เป็นต้นไป แต่อย่าลืมว่าของดีแบบนี้มีออกมาขายแค่จำนวนจำกัดเท่านั้นนะ และสามารถไปชิมเครื่องดื่มได้แล้วที่ร้านชา THE ALLEY ทุกสาขาทั่วญี่ปุ่นเลยจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook