เทคนิคโพกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์

เทคนิคโพกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์

เทคนิคโพกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายกันไปนานนะคะกับทริคดีๆ ในการใช้ผ้าให้เป็นประโยชน์วันนี้กลับมาแล้วค่ะ กับเทคนิคดีๆ สำหรับการโพกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์ โดยผ้าที่เราจะใช้นั้นก็เป็นผ้าพันคอ ผ้าคุมไหล่ ของคุณสาวๆ นี่แหละค่ะ ช่วงนี้ก็เริ่มจะปลายฝนแล้วอีกไม่กี่อึดใจฤดูหนาวที่สาวๆ หลายคนรอคอยก็จะมาถึง เพราะแฟชั่นฤดุหนาวเนี่ยเป็นอะไรที่สาวๆ ชอบมากถึงมากที่สุดเลยล่ะคะ (รู้นะว่าคุณๆ รอคอยจะใส่ถุงน่องลายเสือกับเสื้อเฟอร์ขนสัตว์ ยังค่ะ รอก่อนฤดูหนาวยังไ่ม่มาง่ายๆ แน่นอน) ตอนนี้บูรินเลยขอแนะนำให้คุณสาวๆ รีบไปรื้อค้นผ้าผันพันคอ ผ้าคลุมไหล่ เอาออกมาเตรียมใส่สวยๆ ในฤดูหนาวกันได้แล้วค่ะ

เทคนิคโบกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์เทคนิคโบกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์


....แต่ช้าก่อนอย่างที่บอกไปนะคะว่าฤดูหนาวก็ยังไม่มาเร็วอย่างที่คิด ดังนั้นเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนจะเข้าฤดูหนาวแบบเต็มรูปแบบ บูรินว่าเราลองเอาผ้าพันคอ หรือผ้าคลุมไหล่ที่อุตส่าห์ไปรื้อค้นกันมาจากตู้เสื้อ (ทำเอาแทบหน้ามืด - - ") มาใช้ให้เกิดประโยชน์กันหน่อยจะดีกว่านะคะกับเทคนิคการโพกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์ กันเลย

เทคนิคโบกผ้าเทคนิคโบกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์

แบบที่ 1 น่ารักสดใสสไตล์สาวหวาน เป็นการใช้ผ้าเช็ดหน้าหรือผ้าที่ผืนไม่ใหญ่มากนัก ผักเป็นเหมือนที่คาดผมมัดให้เป็นโบว์อยู่ด้านบน น่ารักสดใสเชียวนะคะ

เทคนิคโบกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์เทคนิคโบกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์


แบบที่ 2 เรียบหรูลุคคุณหนู จะเป็นลักษณะการนำผ้ามาโพกเป็นที่คาดผมเช่นเดียวกับแบบที่ 1 แต่ต่างกันตรงที่เราจะผูกไว้ที่ด้านล่างโดยให้ชายผ้าพันรอบผมของคุณสาวๆ ไปเลยในตัว ดูสวยสง่าเป็นเจ้าหญิงมากๆ เลยคะ่

เทคนิคโบกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์เทคนิคโบกผ้า 3 แบบ 3 สไตล์


แบบที่ 3 สวยแนวๆ แบบโมฮีเบียน การโพกผ้าแบบที่ 3 นี้ อาจจะต้องใช้ผ้าที่ผืนใหญ่สักหน่อยนะคะ เพราะต้องโพกทั้งศรีษะของเราเลยใช้เทคนิคการทำผ้าเป็นสามเหลี่ยมจากนั้นนำมาคลุมที่ศรีษะเราผุกด้านหน้าและอ้อมมาด้านหลังเก็บชายให้เรียบร้อยเท่านี้คุณสาวๆ ก็กลายเป็นสาวโมฮีเบียนในพริบตาคะ่

ยังไงคุณสาวๆ ชาว Sanook! Women ลองเอาไปกันดูนะคะ 3 แบบ 3 สไตล์ง่ายๆ เลือกเอาตามใจชอบกันไปเลย หรือใครอยากลองทำทั้ง 3 แบบเลยก็ไม่ว่ากันนะคะ คราวหน้าจะมีอะไรมาฝากคุณสาวๆ อีกคอยติดตามกันนะคะ ^^


ขอบคุณภาพประกอบจาก http://huaban.com

เรียบเรียงโดย บูรินบูริน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook