mix and match!! เลกกิ้งพิมพ์ลาย

mix and match!! เลกกิ้งพิมพ์ลาย

mix and match!! เลกกิ้งพิมพ์ลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอเท็มที่เข้ากับอากาศหนาวเย็นช่วงนี้ คงจะหนีไม่พ้นกางเกงรัดรูป หรือ เลกกิ้ง โดยเฉพาะสาวออฟฟิตที่ทำงานในห้องแอร์ สามารถสวมใส่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นนิดๆ ให้กับเรียวขา แถมยังช่วยปกปิดจุดด่างดำ อำพรางขาให้ดูเรียวยาวขึ้น เพื่อให้ฤดูหนาวของสาวๆ สนุกสนานมากขึ้น "เลกกิ้งพิมพ์ลาย" ตอนนี้กำลังมาแรงมาก ทั้งลายพิมพ์กราฟฟิกสุดเท่ ลายซาฟารี หรือลายดอกไม้


สาวที่คิดจะสวมใส่เลกกิ้งพิมพ์ลาย ไม่จำเป็นต้องเป็นคนหุ่นสูงผอมเพรียวเสมอไป พึงระลึกไว้เลยว่า "ความมั่นใจ" สำคัญที่สุด แฟชั่นควรจะทำให้คุณรู้สึกสนุก ไม่ใช่อึดอัดนะจ๊ะ! สาวขาเล็กจะดูดีเมื่อใส่เลกกิ้งแบบที่มีลวดลายเล็กๆ หรือลายขวาง ส่วนสาวขาอวบอาจเลือกเลกกิ้งที่มีสีเข้มมาช่วยในการอำพรางเรียวขาให้ดูเล็กลงได้


Legging ผ้ากำมะหยี่ จากร้าน PaMaShopping


Legging ลายธงชาติ UK จากร้าน AngelGrace


กางเกงขายาวผ้ายืดลายเสือ สไตล์ Legging จากร้าน Shopnaka

อย่าลืมว่าเลกกิ้งส่วนมาก มักจะทำออกมาบางและรัดรูปจนเกือบจะเหมือนถุงน่อง ก่อนออกจากบ้านลองตรวจดูให้แน่ใจว่าเลกกิ้งที่สวมอยู่นั้นบางเบาหรือฟิตแน่น ตึงเปรี๊ยะ เกินไปหรือเปล่า เดี๋ยวจะดูไม่งามนะจ๊ะ!! ที่สำคัญควรสวมใส่กับกระโปรง หรือเสื้อตัวยาว ที่มีความยาวเสมอสะโพกหรือต้นขา เสื้อตัวบนไม่ควรสั้นมาก ใส่กับเดรสหรือเชี้ตตัวยาวก็เก๋และเท่ได้เหมือนกัน

Legging ลายดอกไม้สวยหวาน จากร้าน idressshop
จริงๆ แล้วกางเกงเลกกิ้งถือเป็นองค์ประกอบหนึ่งของการแต่งตัวเท่านั้น ไม่ใช่องค์ประกอบหลัก! เลกกิ้งพิมพ์ลาย เหมาะที่สุดกับ "เสื้อสีพื้น" พยายามหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อลาย เพราะจะทำให้ดึงความโดดเด่นแย่งซีนกัน
รองเท้า รองเท้าที่เหมาะสมสำหรับการใส่เลกกิ้ง ต้องเป็นรองเท้ามีส้นเท่านั้น อย่าใส่รองเท้าแตะเด็ดขาด หรือหากคุณเป็นสาวห้าว ใส่รองเท้าผ้าใบส้นหนาๆ ก็ดูเปรี้ยวเท่ไปอีกแบบ


เครดิตภาพ : lookbook.nu, ภาพสินค้าจากร้านค้าใน http://www.shopping.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook