6 ขั้นตอน นวดกระชับผิวหน้า V อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Clarins Facial Lift

6 ขั้นตอน นวดกระชับผิวหน้า V อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Clarins Facial Lift

6 ขั้นตอน นวดกระชับผิวหน้า V อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Clarins Facial Lift
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากหน้าวี สวยกระชับ มาทางนี้ กับ Facial Lift Curvy Contouring serum เซรั่มปรับกระชับรูปหน้า โฉมใหม่ แพกเกจสุดหรู ทันสมัย สะท้อนความงดงามของผู้หญิง 

Facial Lift จากคลาแรงส์ นำโลกของสกินแคร์ก้าวสู่อีกยุคของความงาม หลังจากการเปิดตัวในปี 1998 อันเป็นครั้งแรกของเซรั่มที่มอบคุณสมบัติในการดูแลผิวหน้าเพื่อสานฝันให้ผู้หญิงเอเชียมีใบหน้าที่สวยได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติงดงามดังที่ตัวเองปรารถนา จนเกิดเป็นความสำเร็จที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มียอดจำหน่ายที่สูงและทำให้คลาแรงส์ก้าวสู่การเป็นแบรนด์ผู้นำด้านใบหน้าที่ดูสวยได้รูปงดงามอย่างที่ผู้หญิงเอเชียปรารถนา

จวบจนวันนี้ Facial Lift ยังคงได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และยังคงเป็นที่รักของผู้หญิงทั่วโลก จากการยอมรับถึงประสิทธิภาพในการมอบเรียวหน้าที่งดงามอย่างเป็นธรรมชาติ การันตีได้จากรางวัลด้านความงามถึง 119** รางวัล และจะยังเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ

ปี 2019 มีอะไรที่พิเศษมากยิ่งขึ้น?

ที่คลาแรงส์ เราให้ความสำคัญ และเชื่อมั่นในการรับฟังเสียงของผู้หญิงทุกคนเสมอมา สำหรับผู้หญิงเอเชียในวันนี้ ความปรารถนาที่จะมีใบหน้า V เรียวได้รูปไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป สิ่งที่ผู้หญิงเอเชียในวันนี้มองหาคือความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบของตัวเอง ใช่! ทุกคนยังปรารถนาใบหน้าที่สวยได้รูป แต่เป็นความงามของเค้าโครงหน้าตามธรรมชาติที่ได้รูปยิ่งขึ้นในแบบของตัวเอง

จากการค้นคว้าวิจัยควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างสรรค์เป็นนวัตกรรมแห่งความงาม และพร้อมส่งมอบให้กับผู้หญิงในทุกช่วงวัย ให้คุณได้หลงรักเซรั่มที่ดูแลความงามเพื่อใบหน้า V สวยในแบบของคุณ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้

1. ผิวพรรณที่ดูกระชับขึ้น

ขอบคุณผลพิสูจน์ทางคลินิกที่แสดงให้เห็นว่าสารสกัด organic Agropyron ช่วยในเรื่องการยกกระชับ คุณจะสังเกตเห็นได้ว่าผิวของคุณแลดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้าแลดูได้รูปทุกมิติ ทั้งยังสามารถต้านผลลัพธ์ของแรงโน้มถ่วงได้ดียิ่งขึ้น

รู้สึกได้ถึงผิวแลดูกระชับ

น้ำตาลข้าวโอ๊ตออแกนิกนั้นช่างเลอค่า ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยสร้างแผ่นฟิล์มบนผิว และทำให้ผิวดูเรียบเนียนเต่งตึง มอบผลลัพธ์แห่งผิวที่ดูยกกระชับอย่างเห็นได้ชัดและฉับพลัน


2. เผยใบหน้าดูได้รูป V สวย

การผสมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติ เพื่อใบหน้าที่ดูได้รูปงดงามยิ่งขึ้น เผยให้เห็นรูปทรงอันเป็นธรรมชาติของโหนกแก้มทั้งสองข้าง ทั้งยังช่วยให้คางสองชั้นแลดูกระชับขึ้นได้ -23%* จากผลพิสูจน์ทางคลินิก

 

3. ลาก่อนผิวหน้าที่ดูบวมขาดความกระชับ

สารสกัดจากพืชอันทรงประสิทธิภาพ และรูปแบบใหม่อันยอดนิยมของวิธีการยกกระชับด้วยตัวเอง ‘Depuff’ จะทำให้เรียวหน้าดูงดงามได้รูปขึ้น เพื่อโครงหน้ากระชับได้รูปตามธรรมชาติดังใจ และกระจ่างใสยิ่งขึ้น

ท่านวดใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ของคลาแรงส์ กับ Auto-lifting Method

ในปีนี้ เราได้อัพเดทวิธีการดูแลผิวหน้าให้ดูกระชับขึ้นได้ด้วยตัวเอง ด้วยวิธีอันเป็นเอกลักษณ์ของคลาแรงส์ กับ 6 ขั้นตอนที่จำได้ง่ายๆ และทำได้บ่อย แม้ในวันที่มีเวลาน้อยก็ตาม ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านสปาผิวของเราที่ยาวนานถึง 60 ปี วิธีนี้ถูกออกแบบให้ช่วยมอบการปรนนิบัติ ให้ผิวหน้าแลดูกระชับ และชุ่มชื่นยิ่งขึ้น ซึ่งการลงน้ำหนักมือที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพจะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด และรวดเร็ว 

2 วิธีปฏิบัติ

นั่งก้มศีรษะอย่างสบายๆ หรือยืนหน้ากระจก จากนั้นก้มหน้าลงบนฝ่ามือของคุณ

 

การกดน้ำหนักศีรษะลงบนฝ่ามือของคุณเป็นขั้นตอนที่สำคัญยิ่ง เพราะเป็นการทำให้ผิวได้ระบายน้ำออกโดยปราศจากการเหนี่ยวรั้งผิว

ผลลัพท์อันน่าทึ่ง ของความงามในแบบของคุณ

ผิวบริเวณโครงหน้ากระชับได้ทรงสวย ผิวแนวขากรรไกรกระชับขึ้น เผยให้เห็นโหนกแก้ม และคางสองชั้นที่ดูลดเลือนลง คุณจะเห็นได้ถึงเรียวหน้าที่กระชับแลดูได้รูปชัดเจนยิ่งขึ้น และใบหน้า V ที่เป็นธรรมชาติในแบบฉบับของคุณเอง




Facial Lift (ปริมาณ 50 ml. ราคา 3,300 บาท)

ใช้เป็นประจำทุกวัน

Facial Lift

Curvy face contouring serum

ใช้เป็นประจำทุกเช้า และ/หรือตอนเย็น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook