"เป้ย ปานวาด" โชว์หน้าสด ผิวใส ในวัยเฉียดหลัก 4

"เป้ย ปานวาด" โชว์หน้าสด ผิวใส ในวัยเฉียดหลัก 4

"เป้ย ปานวาด" โชว์หน้าสด ผิวใส ในวัยเฉียดหลัก 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณแม่ดาราลูกสอง ที่มีความสวย ใส อ่อนวัย ของวงการ สำหรับ เป้ย ปานวาด คุณแม่ยังสาววัยเฉียดเลข 4 ที่ตอนนี้ใครๆ ก็ยกให้เป็นไอดอลทางด้านการเลี้ยงลูก พร้อมกับดูแลตัวเองได้ดี ทั้งหน้าตา รูปร่างรวมไปถึงการแต่งตัวสุดล้ำ จัดเต็มเรื่องแฟชั่นไม่แพ้ใคร

และถ้าสาวๆ ที่อยากดูสดใส หรือแม่ๆ คนไหนที่กำลังปล่อยตัวโทรม ไม่ดูแลตัวเอง วันนี้ Sanook! Women ลองนำวิธีดูแลตัวเองที่เห็น แม่เป้ย ทำแล้วเรียกความสวยเด็กกลับมาอีกครั้ง จะมีวิธีอะไรบ้าง ตามมาดู




ทรงผมลดอายุ



จะเห็นได้เลย แม่เป้ย เป็นคนที่เส้นผมสลวย หนา และสีโทนน้ำตาล ช่วยปรับให้หน้าดูอ่อนโยน พร้อมกับทรงผมหลากหลาย แต่ทรงที่ลดอายุให้ดูเด็กแบ๊วขึ้นมาก คือ ทรงผมเกล้าแกะ น่ารัก มุ้งมิ้ง ย้อนวัยใสนี่แหละค่ะ ช่วยได้จริง แม่ๆ ลองทำตามดู
 
รองเท้าผ้าใบ พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์



นอกจากช่วยในการเดินสะดวก สบาย ไม่ต้องเมื่อยกับการใส่ส้นสูงแล้ว ยังเป็นไอเทมลดอายุ แมทช์กับเสื้อผ้าง่าย ดูอย่างลุคนี้ของ แม่เป้ย ลงตัวและดูเด็กมาก ว่ามั้ย

บำรุงผิวหน้า



แน่นอนว่าการบำรุงผิวหน้า ไม่ต้องเป็นคุณแม่ก็ควรทำเป็นประจำ ยิ่งเป็นคุณแม่ลูกสองเข้าวัย 40 แล้ว ยิ่งต้องทาครีมบำรุงทั้งกลางวันและกลางคืนและมาสก์หน้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผิวหน้าที่ดีของตัวคุณเอง 


แต่งหน้าลดวัย แต่งแล้วยิ่งดูเด็ก



คิ้วเข้มทรงตรง เป็นซิกเนเจอร์ของ แม่เป้ย ที่เราเห็นกันมาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน จนถึงตอนนี้ก็ยังคงคิ้วใหญ่อยู่เหมือนเดิม การเขียนคิ้วทรงนี้จะช่วยให้คุณดูเด็ก และเวลาปล่อยหน้าสดก็ไม่ต้องกลัวว่าคิ้วจะโลน เพียงแค่จัดทรงคิ้วให้เป็นระเบียบ ปัดนิดเดียวก็ได้คิ้วทรงสวยแล้วค่ะ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "เป้ย ปานวาด" โชว์หน้าสด ผิวใส ในวัยเฉียดหลัก 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook