เก็บตกแฟชั่นคนดัง พรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2019 ปังไม่ปังต้องซูม!

เก็บตกแฟชั่นคนดัง พรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2019 ปังไม่ปังต้องซูม!

เก็บตกแฟชั่นคนดัง พรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2019 ปังไม่ปังต้องซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งงานประจำปีของวงการบันเทิงไทยที่ไม่พูดถึงไม่ได้ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2019" (Nine Entertain Awards 2019) งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี จัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2562

งานนี้ดารา คนดัง ตบเท้าเข้าร่วมเดินพรมม่วง ประชันแฟชั่นกันแบบไม่มีใครยอมใคร ภายใต้คอนเซปต์ "หน้าม่านคุณภาพ หลังม่านคุณธรรม"

จะมีใครเด่น หรือโดดมากับเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มกันแค่ไหนบ้าง ตามเจ๊ตุงมากระทุ้งแฟชั่นได้เลยค่ะ

เบลล่า-ราณี แคมเปน 


เริ่มที่  "เบลล่า ราณี" สาวแรง แดงมารับรางวัลนักแสดงหญิงแห่งปีไปครองแบบสวยๆ งานนี้สาวเบลล่ามาในลุคเจ้าหญิงสุดจัดจ้านด้วยสีชุดที่โดดเด่นแดงตัดกับน้ำเงิน ยิ่งขับผิวให้ดูเปล่งประกาย


บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ไม่เสียชื่อ ผู้มีดีกรีนางสาวไทย ปี 2543 เลยจริงๆ สำหรับแม่บุ๋ม เพราะกี่งานต่อกี่งานก็สวยฟาดไม่ให้ได้ลืมตำแหน่งได้เลย ปีนี้แม่ก็ยังคว้ามงมาลงที่ตัวเองอีก พร้อมเดรสสุดอลังการประหนึ่งพร้อมรับมงซ้อนอีกครั้ง


เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

สวยออร่าแรง แซงพุ่งขึ้นไปอีก สำหรับสาวเกรซ มากับลุคน้อยแต่สวยแพงมาก ทั้งเสื้อผ้า อวดความเป๊ะของสัดส่วน หน้า ผมที่ปัง ทำให้ลุคนี้ของเธอเอาไปเลย 10 10 10 


เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48


สดใสสมวัย น่ารักตลอดเวลา คงจะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก "เฌอปราง BNK48" งานนี้แม้จะมากับเดรสสีดำที่ค่อนข้างขัดกับความร่าเริงบนใบหน้า แต่ยังไงก็ไม่ทำลายความคิวท์ของหนูเฌอไปได้เลยสักนิดจริงๆ 


เฟรม ศุภัคชญา หรือ เฟรม วันเดอร์เฟรม


นักร้องผู้มาพร้อมความสดใส "เฟรม วันเดอร์เฟรม" งานนี้ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปมากับชุดสีชมพูลูกเล่นเก๋ๆ ที่มองเห็นความน่ารักตั้งแต่ท้ายซอย

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น


พอหุ่นดี หยิบอะไรมาใส่ก็สวย โดยเฉพาะชุดจากแบรนด์ POEM ที่ใครได้สวมลงไปในร่าง ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เหมือนเช่นกับสาวแก้ม นักร้องเสียงทรงพลัง ที่เป็นขาประจำของแบรนด์ POEM ไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ เก็บตกแฟชั่นคนดัง พรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2019 ปังไม่ปังต้องซูม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook