Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream

Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream

Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลีนิกข์แนะนำสมาชิกใหม่ NEW Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream เป็นสูตรที่ใช้เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรที่มีในซีรั่มของคลีนิกข์ สามารถรับมือกับปัญหาริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกออกแบบเป็นพิเศษเพื่อช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัยบริเวณรอบดวงตา

"เมื่อเราอายุมากขึ้น ผิวก็จะสูญเสียความยืดหยุ่น ความหนาแน่น และความชุ่มชื่นที่จำเป็น ทำให้ผิวไม่สามารถคืนสภาพเหมือนเดิมเมื่อมีการแสดงอารมณ์ทางสีหน้า" Dr. David Orentreich, Clinique's Guiding Dermatologist กล่าว "การเคลื่อนไหวบนใบหน้า เช่น การยิ้มและการชำเลืองมองนั้น คือ อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดรอยพับและรอยย่นบริเวณรอบดวงตา เมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะเริ่มหย่อนคล้อยและทำให้ริ้วรอยต่างๆ ชัดเจนขึ้น

Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream ผลิตภัณฑ์ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีที่สามารถทำงานได้หลายทาง ทำให้ริ้วรอยรอบดวงตาดูลดเลือน ผิวดูสดชื่นและอ่อนเยาว์ขึ้น

• ลดเลือนความเสียหายของผิวจากรังสี UVและปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกทางธรรมชาติ
• ริ้วรอยต่างๆ และผิวรอบดวงตาโดยรวมดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด*
• เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ

สำหรับลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ Repairwear Laser Focus Wrinkle & Photo Damage Corrector ของคลีนิกข์คู่กันกับ NEW Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream ใช้ผลิตภัณฑ์ Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream ในตอนเช้าและตอนกลางคืนหลังล้างทำความสะอาดผิวรอบดวงตาทั้งหมด รวมถึงบริเวณเปลือกตา สามารถใช้เพียงตัวเดียวหรือใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวพรรณ และเหมาะสำหรับผิวทุกประเภท
ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100%
ราคา 15 มล. 2,000 บาท


*ภายใน 12 สัปดาห์ จากการใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ริ้วรอย และรอยย่นรอบดวงตาดูลดเลือนลงอย่างสังเกตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook