ฟังชัดๆ เคล็ดลับหุ่นดี “น้องน้ำ” นางฟ้ามาราธอน เผยวิธีดูแลรูปร่างที่มากกว่าการวิ่ง

ฟังชัดๆ เคล็ดลับหุ่นดี “น้องน้ำ” นางฟ้ามาราธอน เผยวิธีดูแลรูปร่างที่มากกว่าการวิ่ง

ฟังชัดๆ เคล็ดลับหุ่นดี “น้องน้ำ” นางฟ้ามาราธอน เผยวิธีดูแลรูปร่างที่มากกว่าการวิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่ “น้องน้ำ” เกษมณี ศิลาเขตต์ ปรากฏตัวขึ้นในรายการวิ่งมาราธอน ก็ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ ต่างแตกตื่นกับความขาว สวย และรูปร่างที่ดูดี จนเธอกลายเป็นกระแสไวรัลที่ดังกระหึ่มในโลกโซเชียลฯ ในฐานะ “นางฟ้ามาราธอน” และสามารถปลุกกระแสวงการวิ่งมาราธอนให้คึกคักได้ทุกครั้งที่เธอปรากฏตัว

ดีกรีความสวยของเธอไม่ธรรมดา เพราะเคยคว้าตำแหน่งรองอันดับที่หนึ่งนางสาวนครราชสีมา ปี 2557 และกิจกรรมยามว่างของเธอในทุกวันนี้ คงหนีไม่พ้นการวิ่ง ซึ่งนอกจากจะทำให้สุขภาพดีแล้ว ยังช่วยลดน้ำหนักได้ด้วย

จุดเริ่มของการเป็นนักวิ่ง

สำหรับ Inspiration ที่ทำให้เธอรักการวิ่ง “น้องน้ำ” เล่าให้ฟังว่า“เนื่องจากก่อนหน้านี้น้ำเคยมีน้ำหนักมากกว่าปัจจุบันถึง 10 กิโลกรัม จึงต้องการวิ่งเพื่อลดน้ำหนัก” ซึ่งหลังจากที่เธอเริ่มต้นวิ่งอย่างจริงจัง น้ำหนักก็ลดลงได้อย่างที่ต้องการ แต่สิ่งที่ทำให้เธอหนักใจ และยังเป็นกังวลเกี่ยวกับรูปร่างมาโดยตลอดก็คือ ไขมันส่วนเกินบริเวณต้นแขนที่ไม่สามารถลดได้  แม้จะพยายามออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็ตาม

“การวิ่งมันทำให้ร่างกายเรากระชับขึ้นก็จริง แต่ว่าบางจุดมันลดยากจริงๆ อย่างเช่นต้นแขนนี่แหละค่ะ”  น้องน้ำกล่าวจนกระทั่งเพื่อนสนิทได้แนะนำให้เธอลองวิธีลดต้นแขนด้วยโปรแกรม Fat Freezing ที่ รมย์รวินท์ คลินิก เพราะที่นี่คัดสรรเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน และมี Specialist ที่ผ่านการอบรมและได้รับการรับรองจาก Coolsculpting education ประเทศอเมริกา

โปรแกรม Fat Freezing คืออะไร

เป็นโปรแกรมสลายไขมัน ด้วยการส่งความเย็นในระดับจุดเยือกแข็ง - 11 องศาเซลเซียส ลงไปใต้ชั้นผิวหนังเข้าสู่ชั้นไขมัน ทำให้ไขมันตาย  และถูกขับออกทางระบบน้ำเหลืองของร่างกาย สามารถกำจัดไขมันได้ตั้งแต่พื้นที่เล็กๆ อย่างไขมันใต้คาง เหนียง คางสองชั้น จนไปถึงการกำจัดไขมันบริเวณสะโพก ข้างเอว หน้าท้อง ต้นขา รวมถึงไขมันบริเวณต้นแขน ซึ่งเป็นส่วนที่ “น้องน้ำ” ไม่สามารถลดเองได้ ทำให้ต้นแขนไม่กระชับ เรียวสวย อย่างที่ควรจะเป็น

เมื่อตัดสินใจทำ ความรู้สึกคือ “ตื่นเต้น”

“น้ำมีปัญหา คือ เป็นคนที่ต้นแขนใหญ่ ไขมันเยอะมากตรงช่วงนี้ก็เลยอยากจะมาลองทำดู” เธอตัดสินใจลดไขมันต้นแขนด้วยโปรแกรม Fat Freezing ที่รมย์รวินท์ คลินิก

โปรแกรม Fat Freezing ไม่ใช่การผ่าตัด หรือดูดไขมันออก จึงไม่ทำให้เกิดรอยแผล ไม่ทำลายเซลล์และเนื้อผิว ระหว่างทำรู้สึกเจ็บเล็กน้อยในช่วงแรกที่คุณหมอติดตัวเครื่องให้แนบสนิทกับผิวหนังด้วยระบบสุญญากาศ จึงไม่จำเป็นต้องใช้ยาชาหรือฉีดยา

เผยความรู้สึกระหว่างทำและผลลัพธ์

สาเหตุที่ “น้องน้ำ” ตื่นเต้น เพราะกลัวว่าจะต้องเจ็บตัวระหว่างการทำ
โดยระหว่างทำ “น้องน้ำ” มีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา สามารถพูดคุยและเล่นโทรศัพท์ได้ตามปกติ จนกระทั่งเสร็จสิ้นใช้เวลาเพียง 35 นาที เซลล์ไขมันสลายได้ถึง 25% โดยไม่เกิดแผลหรือผิวเป็นคลื่นหลังการทำ และไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับไปทำกิจกรรมได้ตามปกติ

หลังทำ Fat Freezing ผ่านไป 3 เดือน

“น้องน้ำ” เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกต้นแขนกระชับขึ้น ไขมันลดลง หลังจากที่ทำแล้วน้ำก็สามารถใส่เสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจมากขึ้นค่ะ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook