รีวิวเซรั่มหน้าใสผสานไวท์เทนนิ่ง ที่มาแรงที่สุดในโซเชียล เพื่อผิวขาวใส หน้าเด้ง ไร้จุดด่างดำ

รีวิวเซรั่มหน้าใสผสานไวท์เทนนิ่ง ที่มาแรงที่สุดในโซเชียล เพื่อผิวขาวใส หน้าเด้ง ไร้จุดด่างดำ

รีวิวเซรั่มหน้าใสผสานไวท์เทนนิ่ง ที่มาแรงที่สุดในโซเชียล เพื่อผิวขาวใส หน้าเด้ง ไร้จุดด่างดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนคงกำลังประสบปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม ผิวหน้ามีจุดด่างดำไม่เรียบเนียน อีกทั้งฝ้ากระ ทำให้หน้าดูโทรม หมองคล้ำ ไม่สดใส ทั้งหาวิธีสารพัดหรือใช้ครีมบำรุงอะไรก็ไม่ค่อยเห็นผล ผิวก็ยังคล้ำไม่กลับมาขาวใสสักที แถมในตลาดก็มีครีมหลายแบรนด์ ไวท์เทนนิ่งหลายตัวเหลือเกิน ที่เคลมเรื่องความขาว ทำเอาสาวๆ เลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยละคะ ว่าสาวๆ ควรใช้อะไรดี หน้าถึงจะกลับมาผิวขาวใส หน้าเด้ง ไร้จุดด่างดำ

วันนี้ Sanook! Woman มีรีวิวเซรั่มหน้าใส ไวท์เทนนิ่งตัวเด็ด ที่มีรีวิวการันตีจริงๆ จากผู้ใช้จริงในโซเชียล ที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสที่พูดถึงอยู่ว่าไม่เหมือนกับไวท์เทนนิ่งทั่วๆ ไป แต่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุดกับการคิดค้นกว่า 10 ปีมาอยู่ในขวดเดียว!

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่พูดถึงก็คือ Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum จากแบรนด์เวชสำอางชื่อดังระดับโลกอย่าง Eucerin แค่เห็นชื่อแบรนด์ก็รู้ทันทีว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ต้องมีนวัตกรรมล้ำๆ เพราะเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เก่ง ที่รักษาผิวหน้าได้ตรงจุดสุดๆ แถมเป็นแบรนด์ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำอันดับ 1 ด้วย!

ซึ่งสารสำคัญที่เป็นเหมือนฮีโร่ในการคืนผิวขาวใสให้สาวๆ ใน Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum ตัวนี้ มี ฮีโร่ 2 สารเลยทีเดียว

-         ฮีโร่สารแรกคือ Thiamidol™ (ไทอามิดอล) ความพิเศษอยู่ที่สารนี้เป็นเอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวของ Eucerin ซึ่งถ้าเทียบกับสารอื่นๆ เจ้าไทอามิดอลเป็นสารที่ช่วยลดจุดด่างดำได้ถึงต้นตอ ดีกว่าถึง 10 เท่า เป็นสารที่ดีที่สุดสารหนึ่งในบรรดาสารไวท์เทนนิ่งเลยค่ะ และตรงนี้ Eucerin เค้าได้การันตีและตีพิมพ์ใน JID ซึ่งเป็นวารสารทางการแพทย์ด้วย ซึ่งมีอันดับคุณภาพและความน่าเชื่อถืออันดับ 2 ของโลกเลย ถ้าให้เปรียบเทียบให้เห็นภาพชัดๆ ถ้างานวิจัยของแบรนด์ไหนได้ตีพิมพ์ลงในวารสารนี้ มีความยิ่งใหญ่เหมือนนักแสดงได้รับรางวัลลูกโลกทองคำเลยทีเดียว!

-         ฮีโร่สารที่สองคือ PURE Hyaluron หรือก็คือ ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์เข้มข้น อย่างที่ทราบกันว่าเป็นสารที่ช่วยให้ผิวของสาวๆ อิ่มฟู หน้าเด้ง ถ้าอยากหน้าฉ่ำ ผิวเด้ง กระชับ ก็ต้องยกให้เจ้าไฮยาลูรอนเลยค่ะ และด้วยเนื้อเจลใสของไฮยาลูรอนนี้เอง ก็ทำให้ซีรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวของสาวๆ ได้ดี และยังไปเสริมประสิทธิภาพ ช่วยพาไทอามิดอลเข้าสู่ผิวของสาวๆได้ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ

ความพิเศษของ 2 สาร ทั้งไทอามิดอลและไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ เมื่อรวมพลังกันแล้วจะช่วยให้ผิวของสาวๆ กระจ่างใสถึงขีดสุด นอกจากจะลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดได้ดี ยังทำให้ผิวอิ่มหน้าเด้งจากภายใน ทำให้ผิวขาวใสและเปล่งประกายสุดๆ

ซึ่งความประทับใจหลังการใช้ลำดับแรกเลยคือ เนื้อซีรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้าเลย สบายผิวมากๆ เมื่อกดใช้ผลิตภัณฑ์ จะมีฝั่งไทอามิดอลที่เป็นเนื้อครีมสีขาวนวลอ่อนๆ และฝั่งไฮยาลูรอนที่เป็นเนื้อเจลใส เมื่อวอร์มตัวเนื้อให้ผสมรวมกันแล้วทาลงบนผิวจะซึมซาบเข้าสู่ผิวทันที แถมรู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น หน้าเด้งขึ้น เวลาทาไปแล้วผิวจะรู้สึกฉ่ำๆ วาวๆ ด้วยนะคะ รู้สึกผิวอิ่มน้ำเปล่งปลั่งทันทีที่ทาเลย

ตรงนี้เมื่อใช้ต่อเนื่องจะเริ่มเห็นผลลัพธ์เรื่องความขาวกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้น ฝ้ากระและจุดด่างดำจะค่อยๆ ลดลงค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ขาวใสขึ้น และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟู​ทำให้ดูเปล่งปลั่งมีออร่าสุขภาพดีค่ะ

ซึ่งความดีงามและเห็นผลลัพธ์เรื่องความขาวกระจ่างใสอย่างชัดเจนของ Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum จากที่รีวิวไปนี่เอง ที่ทำให้เป็นเซรั่มหน้าใสที่โด่งดังและเป็นกระแสในโซเชียล ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีรีวิวมาการันตีมากมาย ว่าดีจริง ขาวจริง ผิวใสหน้าเด้งจริง!!

ก็ต้องยกให้เป็นไวท์เทนนิ่งมาแรง แถมให้ผลลัพธ์ชัดๆ ผิวขาวใสอันดับ 1 ไปเลย!

ความล้ำและความเก่งของไวท์เทนนิ่งตัวนี้นอกจาก เจ้า 2 ซีรั่มเข้มข้น ที่ดีที่สุดที่ช่วยให้ผิวสาวๆขาวใส อิ่มเด้งฟูแล้ว ยังมีบรรจุภัณฑ์ที่รูปแบบใหม่ Double Chamber ที่เก็บซีรั่มแยกกัน เพื่อคงความสดใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้ ทุกครั้งที่สาวๆ ปั๊มไวท์เทนนิ่งออกมาใช้ ก็จะดึงเอาสารออกมาผสมกันใหม่ ให้เราได้ผลลัพธ์ในการบำรุงผิวที่ดีที่สุดค่ะ

นอกจากความเก่งของการฟื้นฟูและกู้ผิวจากฝ้าแดดและความหมองคล้ำแล้ว ที่สำคัญที่สุดของไวท์เทนนิ่งจาก Eucerin ก็คือ ปราศจากส่วนผสมของสีสังเคราะห์ นั่นก็คือไม่ทำให้ผิวของสาวๆ ระคายเคืองหรือส่งผลอันตรายต่อผิวนั่นเองค่ะ ทำให้เป็นไวท์เทนนิ่งที่ประสิทธิภาพดีงามแถมยังปลอดภัยเป็นมิตรกับผิวอีกด้วย!

Sanook! Woman หวังว่าสาวๆที่กำลังประสบปัญหาหนักใจเรื่องผิวคล้ำเสีย แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไร คงได้ทางเลือกดีๆที่เห็นผลจริงแถมยังปลอดภัย และเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อและตัดสินใจ
เลือกผลิตภัณฑ์เซรั่มหน้าใส ไวท์เทนนิ่งดีๆ ที่เห็นผลจริงค่ะ หวังว่าผิวของสาวๆ จะกลับมาสดใสเปล่งประกาย ไร้จุดด่างดำนะคะ

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook