สวยหรูดูดี! ร่มพลาสติกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร่มญี่ปุ่น

สวยหรูดูดี! ร่มพลาสติกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร่มญี่ปุ่น

สวยหรูดูดี! ร่มพลาสติกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร่มญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ร่มพลาสติก" ที่คนส่วนมากรู้สึกว่าเป็นร่มใช้แล้วทิ้ง แต่พอนำมาออกแบบลวดลายให้สวยหรูดูดีมีระดับขนาดนี้ก็ไม่เหลืออิมเมจใช้แล้วทิ้งเลยนะครับ!

ไอเท็มใหม่จาก "แฮปปี้ เคลียร์ อัมเบลลา" แบรนด์ที่ประดับตกแต่งร่มพลาสติกด้วยดีไซน์น่ารักๆ คือ ร่ม 12 แกนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร่มญี่ปุ่น มีลวดลายสไตล์ญี่ปุ่น 3 แบบคือ "ดอกไฮเดรนเยีย (อาจิไซ)" "ปลาทอง" และ "ดอกผักบุ้ง" ซึ่งจะเปลี่ยนอารมณ์อึมครึมในวันฝนตกไปเลยละครับ

ลบคำสบประมาทว่าเป็นแค่ร่มพลาสติกไปเลย
ด้วยความที่เป็นร่มพลาสติกแบบ 12 แกนจึงดูหรูหราและเพิ่มความทนทานเป็นอย่างมาก และเป็นครั้งแรกของ “แฮปปี้ เคลียร์ อัมเบลลา” ที่ใช้ระบบสปริงทำให้เปิดได้ด้วยมือข้างเดียวเลยครับ

 

นอกจากจะเป็นร่มใสที่ไม่บดบังทัศนวิสัยแล้ว ยังไม่เกิดเงาทำให้มองเห็นลวดลายดอกผักบุ้งสวยมาก ๆ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่มีความยาวแกน 58.5 ซม. จึงไม่เปียกแม้ฝนตกหนัก เห็นแบบนี้แล้วก็มีแต่ข้อดีที่ทำให้ความรู้สึกที่มีต่อร่มพลาสติกเปลี่ยนไปเลยนะครับ

ดีไซน์ที่โดดเด่นยามฝนตก
ดีไซน์รูป "ดอกไฮเดรนเยีย" "ปลาทอง" และ "ดอกผักบุ้ง" เป็นลวดลายแบบภาพลายเส้นที่น่าประทับใจบนร่มโปร่งใส ยิ่งมีหยดน้ำฝนยิ่งเพิ่มบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปใหญ่เลยครับ

 

สาวๆ ไม่อยากลองเป็น "สาวงามกางร่ม" ที่เดินอย่างงดงามกลางสายฝนด้วย "ร่ม 12 แกนของแฮปปี้ เคลียร์ อัมเบลล่า" กันเหรอครับ? ใช้กับชุดธรรมดาก็สวยแล้ว ยิ่งถ้าใส่กับยูกาตะหรือชุดญี่ปุ่นยิ่งเหมาะกันเข้าไปใหญ่เลยนะครับ

ราคาอยู่ที่ 1,500 เยน (ไม่รวมภาษี) และสามารถสั่งซื้อทางร้านค้าออนไลน์ "SPICE OF LIFE" ได้ด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook