ซองเฮเคียว - ซงจุงกิ กับเส้นทางรักจากวันแต่งงานจนถึงวันจบชีวิตคู่

ซองเฮเคียว - ซงจุงกิ กับเส้นทางรักจากวันแต่งงานจนถึงวันจบชีวิตคู่

ซองเฮเคียว - ซงจุงกิ กับเส้นทางรักจากวันแต่งงานจนถึงวันจบชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันแต่งงานที่ทำสาวๆ ฮือฮาเป็นข่าวไปวงการแล้ว วันนี้ต้องเรียกว่าช็อกวงการอีกรอบเมื่อสื่อเกาหลีใต้เปิดเผยข่าว โดยตัวแทนฝ่ายกฎหมายของ ซงจุงกิ ส่งแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชนว่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ในนามของผู้รับมอบอำนาจจากซงจุงกิ ได้ดำเนินการยื่นเรื่องขอหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลในกรุงโซล

ย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่มาพบรักกันจากซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun เมื่อต้องแสดงด้วยกัน ทั้งคู่ค่อยๆ สานความสัมพันธ์ โดย ซงจุงกิ แอบส่งขนมไปให้ ซองเฮเคียว ระหว่างที่เธอไปร่วมในการถ่ายภาพโปรโมทก่อนที่ซีรีส์จะออนแอร์ ตอนนั้นทีมงานต่างรู้สึกสงสัยว่าทำไมเขาถึงได้ไปปรากฎตัวที่นั่นในเวลานั้น 

แต่แล้วทั้งคู่ก็ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อมีปาปารัสซี่มีการจับภาพของทั้งคู่ได้ตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทะเลบาหลีหรือที่นิวยอร์ก จนทำให้แฟนๆ ตามทามไลน์นำรูปที่ซองเฮเคียวลงโซเชียลมาเรื่อยๆ 

จนเมื่อเดือนกรกฎาคม 2560 ทั้งคู่ออกมาประกาศว่าจะเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ในปลายเดือนตุลา พร้อมวิวาห์ในที่สุด

ซองเฮเคียว และ ซงจุงกิ เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อ 31 ตุลาคม 2560 ในบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ท่ามกลางความยินของคนทั้งวงการบันเทิงเกาหลีใต้และแฟนคลับที่เอาใจเชียร์คู่รัก ซงซงคัพเพิ้ล 

นอกจากบรรยากาศในงานจะสวยงามเต็มไปด้วยความอบอุ่นแล้ว ความสวยของ ซองเฮเคียว ยังเป็นที่พูดถึง เธอมาในชุดเจ้าสาวเรียบโก้สไตล์มินิมอลจากแบรนด์ ดิออร์ โอกูตูร์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นล่าสุด ดีไซน์โดย มาเรีย กราเซีย ชิทูริ โดยเปลี่ยนจากสีดำเป็นผ้าไหมสี Ivory ตกแต่งด้วยลูกไม้สุดหรู แขนสามส่วน พร้อมเวลคลุมผมแสนหวานประหนึ่งเจ้าหญิง 



หลังจากเข้าพิธีแต่งงาน ต้องยอมรับเลยว่าทั้งคู่ไม่ค่อยมีภาพหวานออกมาให้ได้เห็นและเมื่อเดือนก่อนได้มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของ ซองเฮเคียว และ ซงจุงกิ จากสื่อจีนลงข่าวว่า ซงจุงกิ หน้าเหมือนคนอมทุกข์ ไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน เช่นเดียวกับ ซองเฮเคียว ที่ไม่ได้สวมแหวนเช่นกัน ทั้งในชีวิตประจำวันและออกงาน แต่ต้นสังกัดได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือต่างๆ จนถึงวันนี้ที่มีข่าวการยื่นเรื่องขอหย่า ทำเอาแฟนๆ ช็อกยิ่งกว่าวันประกาศแต่งงานซะอีก 

 

อย่างไรแล้ว Sanook! Women ต้องขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ก้าวผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปให้ได้นะคะ

 >> 5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ "ซงจุงกิ"

>> รวมผลงาน "ซงจุงกิ" มาน้อย แต่ปังนะ

 >>37 ยังหน้าเด็ก! ส่องความสวย "ซองเฮเคียว" อดีตคนรัก "ซงจุงกิ" สวยจริงหรือศัลยกรรม?

>> ช็อกวงการ! ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลแล้ว




อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ซองเฮเคียว - ซงจุงกิ กับเส้นทางรักจากวันแต่งงานจนถึงวันจบชีวิตคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook