มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 รอบพรีลิม 57 สาวงามมาครบรส เผ็ด สง่า สวยสะกด!

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 รอบพรีลิม 57 สาวงามมาครบรส เผ็ด สง่า สวยสะกด!

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 รอบพรีลิม 57 สาวงามมาครบรส เผ็ด สง่า สวยสะกด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

57 สาวงาม "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" (Miss Universe Thailand 2019) สวยไฟลุกเฉิดฉายในชุดผ้าไทย ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรีบนเวทีสุดอลังการ พร้อมการเปิดตัวมงกุฎที่สุดแห่งความเลอค่าในรอบ Preliminary Competition วันนี้ (27 มิถุนายน) ที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี


หายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว สำหรับรอบ Preliminary Competition การประกวดสาวงามเวที Miss Universe Thailand 2019 ที่ทั้ง 57 สาวงามผู้เข้าประกวดร่วมสร้างปรากฎการณ์สุดประทับใจ บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ The Infinite Universe! พร้อมการประกาศ 2 รางวัลไฮไลท์คือ Best Modern Thai Dress และ Best Evening Gown


เริ่มต้นเปิดตัวผู้เข้าประกวดอย่างสง่างามและอ่อนหวานในชุดผ้าไทยประยุกต์ที่ดีไซน์และออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งแต่ละชุดนั้นผู้ออกแบบได้เลือกสรรผ้าไทยมาจากหลากหลายภูมิภาค โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมและส่งเสริมฝีมือของคนไทย


ต่อด้วยแฟชั่นโชว์ในชุดว่ายน้ำ อวดโฉม รูปร่าง และบุคลิกที่มั่นใจของทั้ง 57 สาวงาม


ก่อนปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ชุดราตรียาวที่หรูหรา งดงาม และทำให้ผู้เข้าประกวดทุกคนโดดเด่นได้มากที่สุดในค่ำคืนที่พิเศษ บนเวทีสุดอลังการ ซึ่ง คุณตี๋-สมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด ผู้ออกแบบเวทีได้แรงบันดาลใจมากจากความงดงามของผู้หญิงที่อยู่เหนือคำบรรยาย เปรียบเสมือนจักรวาลซึ่งไม่มีที่สิ่นสุด!

ทั้งนี้ในรอบ Preliminary Competition ได้มีการมอบ 2 รางวัลที่เป็นไฮไลท์ให้กับผู้ออกแบบชุดที่ผู้เข้าประกวดสวมใส่แล้วสวยงามโดดเด่นมากที่สุด โดยมีรายละเอียดรางวัลดังต่อไปนี้



รางวัล Best Modern Thai Dress มอบให้กับผู้ออกแบบ : คุณคณาพจน์ อุ่นศร "KANAPOT"
ผู้เข้าประกวดผู้สวมใส่ : ดรีม ชนากานต์ สุขสถิต (หมายเลข 11)



รางวัล Best Evening Gown มอบให้กับออกแบบ : คุณวุฒิชัย แก้วหล้า "Unkuniya"
ผู้เข้าประกวดผู้สวมใส่ : แพรว ปทิตตา สันติวิชช์ (หมายเลข 10)


และที่สุดของไฮไลท์ในการประกวดรอบ Preliminary Competition นี้คือการเปิดตัวมงกุฎ Miss Universe Thailand 2019 ที่ดีไซน์ขึ้นใหม่ เป็นครั้งแรกของมงกุฎนางงามในประเทศไทยที่ไม่ได้เป็นเพียง Crown แต่คือ Tiara ออกแบบโดยคุณแคนดี้-หม่อมหลวงรจนาธร จิระประวัติ ณ สงขลา ประดับด้วยอัญมณีของสวารอฟสกี้ (SWAROVSKI) โดยฝีมือการผลิตของไทเกอร์ จิวเวลรี่ (Tiger Jewelry Manufacturing (Thailand)) และ คุณน้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 เป็นผู้เชิญมงกุฎออกมาเปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก!

ยังไม่จบ มีรางวัลพิเศษโดยผู้สนับสนุน รอบ Preliminary Competition อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น...


1 Empowering Elegant by Central Group ได้แก่ เฟิร์ส ภัทราพร หวัง (หมายเลข 9)



2 Best Swimsuit by BSC Streamline ได้แก่ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น (หมายเลข 19)



3 Face of Beauty award by Wuttisak ได้แก่ มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี (หมายเลข 25)



4 Best Silhouette by Sparsha ได้แก่ คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา (หมายเลข 22)



5 Perfect Pose by SHU ได้แก่ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น (หมายเลข 19)



6 Glowing beauty by Acellence Clinic 
ได้แก่ มิเรียม มิเรียม ศรพรหมมาศ (หมายเลข 31)



7 Photogenic Lady by Covent Garden Market Thailand ได้แก่ เบลล่า ธนัชพร บุญแสง (หมายเลข 3)

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ในค่ำคืนรอบตัดสิน วันที่ 29 มิถุนายน จะได้ทราบว่าสาวคนไหนจะได้เป็นผู้ครองตำแหน่งและสวมมงกุฎอันเลอค่าของ Miss Universe Thailand 2019 สาวงามผู้พร้อมที่สุดสำหรับการเป็นตัวแทนคว้ามงกุฎ Miss Universe มงกุฎที่สามให้กับประเทศไทย


แฟนๆ สามารถซื้อบัตรเข้าชมการประกวดในรอบดังกล่าวซึ่งจะมีขึ้นที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี ได้ทาง www.thaiticketmajor.com ราคาบัตร 1,500 / 2,000 / 3,000 / 3,500 บาท หรือรับชมการถ่ายทอดทางช่อง PPTV HD 36 และยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวดได้ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th

อัลบั้มภาพ 102 ภาพ

อัลบั้มภาพ 102 ภาพ ของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 รอบพรีลิม 57 สาวงามมาครบรส เผ็ด สง่า สวยสะกด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook