3 เซเลบริตี้สาว กับสไตล์ท่องเที่ยวไทยแบบฉบับไฮเอนด์

3 เซเลบริตี้สาว กับสไตล์ท่องเที่ยวไทยแบบฉบับไฮเอนด์

3 เซเลบริตี้สาว กับสไตล์ท่องเที่ยวไทยแบบฉบับไฮเอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้สาวๆ จำนวนไม่น้อยหันมาเป็นนักเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น ที่เที่ยวในประเทศไทยหลายแห่งน่าสนใจ แต่อยากรู้กันไหมว่าบรรดาเซเลบริตี้สาวทั้งหลายชอบเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ลองมารู้จักพวกเธอผ่านสถานที่ท่องเที่ยวกันเลยดีกว่า

คุณจิ-จิราภรณ์ อังคเศกวิไล

​เป็นคนชอบท่องเที่ยวนะคะ แต่ชอบแบบชิลๆ ชอบไปสถานที่ธรรมชาติ ทะเล ภูเขา ทะเลจะประมาณภูเก็ต ไม่ก็ไปเชียงใหม่ จะไปบ่อยที่สุด เป็นคนไม่ค่อยเน้นกิจกรรมเยอะ การไปแต่ละทริปถือว่าเป็นการพักผ่อน ไปรีแล็กซ์จริงๆ  ไม่ใช่ขาลุยสักเท่าไหร่ ถ้าไปเชียงใหม่ก็ไปชิลไปนั่งจิบกาแฟ ขอบบรรยากาศอย่างดาราเทวีจะไปบ่อยมากประทับใจ หรืออย่างไปทะเลเราต้องการใช้เวลาพักผ่อนห้องพักควรจะต้องน่าพัก สะอาด สวยงาม เป็นคนให้ความสำคัญกับที่พักมาก ไม่ต้องแพงแต่อาหารต้องมีคุณภาพประมาณว่าตอบโจทย์เราได้ภูเก็ตก็จะมีตรงนี้คัฟเวอร์ให้เรา มันก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์แต่ละคนว่า เมืองไทยยังมีอะไรอีกมากมายขนาดเราเป็นคนไทยยังไปไม่ทั่วเลย แต่ถ้าไปที่ไหนแล้วดีแล้วโอเคอยากให้เป็นการบอกต่อๆกันปากต่อปาก ชักชวนให้ชาวต่างชาติสนใจอยากมาเที่ยวตรงนี้ถือเป็นการโปรโมทเมืองไทยที่ดีมาก ตัวเราเองมีเพื่อนต่างชาติเขาจะถามว่าเมืองไทยมีอะไรน่าเที่ยวบ้างเราก็จะบอกเขา ตอนนี้หลายคนติดใจมากๆต้องมาเที่ยวเมืองไทยทุกปีเลย

คุณจุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา

​จุ๋ยชอบเที่ยวทะเลมากค่ะโดยเฉพาะทะเลแถบภาคใต้ ขอบไปเที่ยวเกาะ อย่างกระบี่หรือทุกที่ที่เป็นเกาะ จะออกแนวขาลุย แอดเวนเจอร์ไม่ห่วงสวย ล่าสุดที่ไปมาแล้วประทับใจมากๆคือได้ไปถ้ำมรกต จังหวัดตรัง ไปแล้วเหมือนเราได้ไปอีกโลกหนึ่งเลยมันสวยมากชอบมากจนอยากจะหาโอกาสไปอีกสักครั้งหนึ่ง เมืองไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่อะเมซซิ่งอีกเยอะ ชาวต่างชาติมาก็จะมาแต่ทะเลภูเก็ตเราก็บอกเค้าว่ายังมีอะไรที่อะเมซซิ่งอีกเยอะจนตอนนี้เพื่อนบางคนติดใจ ต้องจัดทริปมาเมืองไทยบางคนปีละสองครั้งเลย จุ๋ยชอบเที่ยวเมืองไทยมากกว่าต่างประเทศเพราะรู้สึกว่าอบอุ่นกว่า ยังไงเมืองไทยก็คือบ้านของเราค่ะ

คุณชะเอม-ม.ล.เอวิตา ยุคล

ชอบไปทะเลค่ะ แต่โจทย์แรกสำหรับที่พักคือต้องสะอาดและมีห้องน้ำที่โอเค เคยไปที่ห้องน้ำไม่โอเคแล้วทำให้ทริปนั้นไม่ค่อยสนุก ความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญมาก   ตรงนี้สำคัญมากถ้าไปพักที่ไหนแล้วดีก็จะบอกต่อเลย ส่วนใหญ่ไปทริปกับครอบครัวค่ะ จัดเค็มแต่ยังเป็นอะไรที่ลุยๆเพราะเราไม่ใช่คนเรียบร้อยสักเท่าไหร่ อยากให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยให้มากๆจะได้บอกต่อกับคนทั่วโลกว่าเมืองไทยมีอะไรที่น่าสนใจ ถ้าได้ไปมาแล้วเราจะได้บอกเค้าได้เต็มๆมั่นใจเลยว่า ตรงนี้ดีนะ ตรงนี้สวยนะ

เห็น 3 สาวเซเลบริตี้ไปเที่ยวที่ต่างๆ แล้วก็น่าไปเที่ยวตาม พอดีกับที่ตอนนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเองยังจับมือกับ True สานต่อนโยบายด้านการท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยมโดยเน้นไปที่กลุ่มของลูกค้าคนไทยระดับ High End ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มของนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูง และมีกำลังทรัพย์ในการจับจ่ายใช้สอยได้เป็นอย่างดี และถือเป็นของขวัญพิเศษแด่ลูกค้าทรูมูฟ เอช ระดับ True Black Card อีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook