ผมสวยง่ายๆ ในแบบ 2 in 1

ผมสวยง่ายๆ ในแบบ 2 in 1

ผมสวยง่ายๆ ในแบบ 2 in 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่เวลาจำกัดไหนจะต้องทำงาน ทำกิจกรรมมากมายแต่ก็อยากสวยด้วยในเวลาเดียวกันจะทำยังไงกันดีคะ? งานก็ต้องทำ ตอนเย็นก็มีนัดสำคัญกับหนุ่มๆ (สถานการณ์แบบนี้บูีีิรินว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยผ่านกันมาแล้วอย่างแน่นอน) เกิดเป็นผู้หญิง (สวยๆ) นี่มันแสนจะลำบากนะคะคุณสาวๆ แต่ไม่เป็นค่ะบูรินเชื่อว่าต่อให้โลกจะแตก ดินจะถล่ม ก็ต้องขอสวยกันไว้ก่อนอยู่แล้วอย่างแน่นอน เวลาจะน้อยจะมากเราก็สวยได้คะ



เช่นเดียวกันวันนี้ที่บูรินจะมานำเสนอเทคนิคการทำผมให้สวยด้วยเวลาอันน้อยนิดและที่สำคัญที่เด็ดสุดเลยนั่นก็คือ ได้ทรงผมสวยๆ 2 ทรงเตรียมพร้อมทุกสถารณ์สำหรับคุณสาวๆ เลยค่ะ งงละสิว่าจะทำได้ยังไง เอาเป็นว่าบูรินไม่ขอพูดมากกว่านี้ดีกว่าเพราะเดี่ยวจะงงเข้าไปใหญ่ มาดูวิธีขั้นตอนการทำ(สวย)กันเลยดีกว่านะคะ...


ผมสวยง่ายๆ 2 in 1 ผมสวยง่ายๆ 2 in 1


ขั้นตอนที่ 1 เตรียมผมสวยๆ ของคุณสาวๆ ให้พร้อมแล้วรวบผมเหมือนกับว่าจะมัดเป็นทรงหางม้า...แต่ยังไม่มัดนะคะรีบไปต่อกันที่ขั้นตอนต่อไปเลยดีกว่า

ผมสวยง่ายๆ แบบ 2 in 1ผมสวยง่ายๆ แบบ 2 in 1


ขั้นตอนที่ 2 หลังจากได้ผมที่เตรียมพร้อมแล้วให้บิดผมเป็นเกลียว หมุนเป็นเกลียวๆ ไปเรื่อยแล้วขดเป็นมวย เหมือนเรามัดผมมวยเลยค่ะ แล้วใช่ยางรัดไว้ให้แน่นนะคะ(คุณสาวๆ ดูภาพประกอบไปด้วยจะเข้าใจง่ายขึ้นค่ะ)

ผมสวยง่ายๆ แบบ 2 in 1ผมสวยง่ายๆ แบบ 2 in 1


ขั้นตอนที่ 3 หากคุณสาวๆ ทำทรงนี้ในตอนเช้าก็สามารถเอาโบว์หรือริบบิ้น ติดกิ๊บเก๋ๆ แล้วก็ออกมาทำงานตามปกติหรือ ออกมาเดินเล่นช้อปปิ้งกับเพื่อนๆ ในวันหยุดเลยสบายมากค่ะ

เสร็จกันไปแล้วนะคะกับทรงผมง่ายๆ 1 ทรงที่ทำแสนจะง่ายใช้เวลาเพียงน้อยนิดก็สวยได้ แต่ยังไม่จบ!เพียงเท่านี้สิคะ (ชีวิตสาวสวยมีอะไรให้ทำอีกเยอะค่ะ) หลังจากที่คุณสาวๆ ทำงาน หรือเดินชิวกับเพื่อนๆ จนหน้ามันหัวบานจนไม่ได้ทรงซะขนาดนั้นจะไปเดทกับหนุ่มๆ ทั้งสภาพแบบนี้ไม่ได้แน่นอนค่ะ เรามาเริ่มสวยกันในขั้นตอนต่อไปเลยดีกว่า

ผมสวยง่ายๆ แบบ 2 in 1

ง่ายๆ แค่คุณสาวๆ เอามวยผมที่รวมมาตั้งแต่เข้าออก ความมหัศจรรย์ก็จะบังเกิดผมลอนสวยเก๋ปรากฏอยู่ตรงหน้าแล้วคะ (ไม่เชื่อลองส่องกระจกดูสิคะ) แถมเคล็ดลับอีกหน่อยด้วยการจัดทรงให้สวยงามด้วยนิ้วมือของคุณสาวๆ เองนั่นแหละค่ะ ไม่ต้องเข้าร้านทำผมให้เสียเวลาเสียเงินเลย หวังว่าสาวๆ ชาว Sanook! Women จะนำเทคนิคดีๆ ที่บูรินนำมาฝากไปใช้กันบ้างนะคะคราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันรอติดตามกันนะคะ



ขอบคุณภาพประกอบจาก http://huaban.com

เรียบเรียงโดย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook