3 สไตล์ความเป็นหญิงที่หนุ่มๆ มักสะดุด จนอยากทำความรู้จัก

3 สไตล์ความเป็นหญิงที่หนุ่มๆ มักสะดุด จนอยากทำความรู้จัก

3 สไตล์ความเป็นหญิงที่หนุ่มๆ มักสะดุด จนอยากทำความรู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เคยสำรวจพฤติกรรมของตัวเองกันบ้างไหมคะว่า จริงๆ แล้วตัวเองเป็นคนแบบไหน ใครสงสัยว่าทำไมตัวเองยังไม่ค่อยมีหนุ่มมาจีบหรือหมายสะดุดตาสักที ต่างกับบางคนที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีหนุ่มๆ มาห้อมล้อมอยู่แบบไม่ว่างเว้น ทั้งหมดนี้อาจมีสาเหตุมาจากนิสัยของตัวเองที่แสดงออกมาแบบไม่รู้ตัวก็เป็นได้

ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากขึ้นคาน ลองหันมาทบทวนตัวเองกันสักหน่อย ด้วยเช็คกับ 3 นิสัยที่บอกสไตล์ของผู้หญิงที่หนุ่มๆ รู้สึกประทับใจ แล้วมาดูว่าคุณเป็นหนึ่งในนั้นที่ชวนให้ผู้ชายตกหลุมรักหรือเปล่า ? ถ้าไม่ใช่จะได้รีบปรับปรุงตัว เติมเสน่ห์ให้ตัวเองกลายเป็นสาวเนื้อหอมมากขึ้นกันดีกว่าค่ะ

1.ผู้หญิงที่มั่นใจและรู้สึกดีกับตัวเองเสมอ
ผู้หญิงประเภทนี้มักจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยเรียกร้องความสนใจหรอกว่าหนุ่มๆ จะต้องมาเชยชมอยู่ตลอดเวลา พวกเธอมีความรู้สึกว่าตัวเองมีดีอยู่ในตัวอยู่แล้ว ถ้าชายหนุ่มคนไหนได้สัมผัสกับบุคลิกสาวสไตล์นี้ จะรู้สึกได้ถึงความสบายใจ ผ่อนคลาย และเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ แถมสิ่งนี้ยังเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่มๆ สะดุดตา เพราะสมัยนี้ใครๆ ก็ชอบสาวเก่งกันทั้งนั้น


2.ผู้หญิงติสต์ มีแนวเป็นของตัวเอง
ผู้หญิงติสต์มักจะเป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอยู่ในแวดวงการทำงานศิลปะ การใช้ความคิดสร้างสรรค์ มักจะมีความแปลกในด้านความคิดที่แหวกออกไปจากโลกความเป็นจริง สไตล์แบบนี้มักทำให้แสดงออกถึงจุดยืนอันแน่ชัดของตัวเอง มีความแตกต่างที่ไม่สนใจว่าใครจะคิดอะไรยังไง ไม่อายที่จะเป็นในสิ่งที่สังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็น ซึ่งมักจะทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักไปกับความคิดของเธอได้ง่าย แถมยังมีสิ่งน่าค้นหาอยู่ในตัวมากมาย ความแปลกแตกต่างแบบนี้เลยกลายเป็นจุดเด่นสร้างเสน่ห์ให้เธอนั่นเอง


3.ผู้หญิงที่ทำให้ทุกเวลาของตัวเองมีความสุข
สาวๆ ที่มองเห็นคุณค่าของเวลาและเข้าใจชีวิต มักจะทำให้ทุกโมงยามเป็นช่วงเวลาของความสุข และใช้ชีวิตกับทุกเสี้ยววินาทีได้อย่างคุ้มค่า คนแบบนี้ไม่ยากเลยที่หนุ่มๆ จะสัมผัสได้ถึงความคิดด้านบวกที่แผ่กระจายออกมารอบตัวเธอ ใครได้อยู่ใกล้ก็เป็นต้องรู้สึกอบอุ่น มีความสุข และเบาสบายใจ จึงไม่แปลกเลยถ้าผู้หญิงแบบนี้จะทำให้หนุ่มๆ หลงรัก เพราะรอยยิ้มของพวกเธอนั้นเกิดขึ้นได้เสมอ แม้จะเป็นช่วงเวลาที่เคร่งเครียดก็ตามที

สาวๆ ลองเช็คลิสต์ตัวเองกันดูนะคะว่า มีนิสัยที่อยู่ 1 ใน 3 ที่เราบอกเล่าไปด้านบนหรือเปล่า ถ้าหากไม่มีอาจจะต้องลองปรับตัวกันสักหน่อย เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตตอนนี้อาจกำลังเต็มไปด้วยพลังด้านลบที่ใครๆ ก็ไม่อยากเข้าใกล้ เพราะเห็นแล้วก็ทุกข์ใจ รู้สึกอยู่ด้วยแล้วอึดอัด ถ้าปรับตัวเองให้กลายเป็นคนสดใสได้แล้ว รับรองว่าชีวิตจะดีขึ้น ทั้งในด้านความรัก และยังช่วยทำให้ตัวเองมีความสุขมากขึ้นไปในตัวอีกด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook