เหล่าคนดังร่วมฉลองเปิดช็อป Payless ShoeSource

เหล่าคนดังร่วมฉลองเปิดช็อป Payless ShoeSource

เหล่าคนดังร่วมฉลองเปิดช็อป Payless ShoeSource
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอสเต้ง-พิชัย จิราธิวัฒน์ แห่งเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ได้ฤกษ์เปิดร้านรองเท้าร้านดังจากอเมริกา Payless ShoeSource เอาใจบรรดาแฟชั่นนิสต้าผู้รักรองเท้าในเมืองไทยที่ต้องการใส่รองเท้าสุดอินเทรนด์ หลากหลายสไตล์ ในราคาเข้าถึงได้! โดยภายในงานเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักจนแน่นร้าน อาทิ วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา พิมละออ-พิมพรรณ โภไคยอุดม ณัฏฐิ์กรม์-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ ณัฐพล จุฬางกูร ปรัชญมน บุรณศิริ ปณิตา ศรไทยเทวา พงษ์ภัทร พงษ์พานิช ฯลฯ ที่ร้าน Payless ShoeSource ชั้น 2 เมกาบางนา เมื่อเร็วๆ นี้

เปิดตัวรองเท้าดังเปิดตัวรองเท้าดัง

ภายในร้าน Payless ShoeSource ถูกเนรมิตให้เป็นคลังรองเท้าขนาดใหญ่ ให้เหล่าคนรักรองเท้าได้สนุกสนานและมีความสุขในการเลือกลอง เลือกซื้อ โดยไม่มีพนักงานคอยเดินตามให้ยุ่งยากใจ!! เพราะสินค้าภายในร้านถูกจัดวางตามลำดับไซส์ จึงง่ายต่อการเลือก แถมดีไซน์เก๋ คุณภาพดี และราคาคุ้มสุดคุ้มอีกด้วย ร้านนี้เลยได้ใจเหล่าเซเลบริตี้ไปอย่างเต็มๆ

โดยเฉพาะ โอบอุ้ม-วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา บอกว่า "รู้สึกดีมากๆ ที่มีร้านรองเท้าแบบนี้ เพราะเป็นคนที่ใส่รองเท้าไซส์ครึ่ง หาที่พอดีกับเท้ายากมากๆ แต่ร้านนี้ตอบโจทย์ทุกอย่าง ทั้งในเรื่องของไซส์ และดีไซน์ ทำให้เราสนุกกับการเลือกรองเท้ามากๆ ค่ะ"

ด้านพี่น้องฝาแฝด กิ่ง-พิมละออ แก้ว-พิมพรรณ โภไคยอุดม บอกว่า "รู้จักร้านรองเท้า Payless ShoeSource มาตั้งแต่อยู่เมืองนอกแล้วค่ะ รู้สึกดีมากๆ ที่ร้านนี้มาเปิดที่เมืองไทย เพราะมีแบบให้เลือกเยอะมาก แถมจัดเรียงรองเท้าเป็นไซส์ ทำให้เราสะดวกสบายมากขึ้น สามารถเลือกแบบและลองได้เลย ไม่ต้องรอให้พนักงานไปหยิบมาให้ แถมคุณภาพดี ราคาก็ถูกด้วยค่ะ"

หญิง-ปรัชญมน บุรณศิริ สาวมั่นผู้ชื่นชอบรองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ บอกว่า "ในร้านมีรองเท้าให้เลือกหลากหลายสไตล์มาก น่าจะสะดวกสำหรับคนที่รักรองเท้า และชอบแต่งตัว อย่างตัวหญิงเองเป็นคนที่ชอบซื้อรองเท้ามาก เดือนหนึ่งประมาณ 5 คู่ ไม่มีสไตล์ แค่ชอบแบบไหนก็จะซื้อแบบนั้น แต่จะเลือกดูที่คุณภาพ วัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บเป็นหลัก พอรู้ว่าที่ร้าน Payless ShoeSource มีรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษจากดีไซเนอร์ชื่อดังด้วย ยิ่งทำให้มีความพิเศษและน่าซื้อมากยิ่งขึ้นค่ะ"

รับรองว่า ออกจากร้านต้องได้รองเท้ากลับไปคนละคู่สองคู่แน่ๆ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เหล่าคนดังร่วมฉลองเปิดช็อป Payless ShoeSource

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook