จัดไป สวยทุกทรง...ไม่ต้องทนกับแอลกอฮอล์!

จัดไป สวยทุกทรง...ไม่ต้องทนกับแอลกอฮอล์!

จัดไป สวยทุกทรง...ไม่ต้องทนกับแอลกอฮอล์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ไหมคะ สาวๆหลายคนอาจกำลังเข้าใจผิด! คิดเอาเองว่าจะเซ็ทผมให้สวยได้ดั่งใจ ยังไงก็หลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ในผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมไม่ได้ ทั้งที่จริงๆแล้วถ้าเราอัพเดทเทรนด์ก็จะรู้ว่า สาวๆประเทศอื่นเขามีตัวเลือกจัดแต่งทรงผมที่ไม่มีแอลกอฮอล์กันมานานแล้ว และในวันนี้เอง ก็มีให้สาวไทยอย่างเราๆ เลือกหาง่ายๆตามร้านช้อปชั้นนำ อย่างแบรนด์ดัง ลอรีอัล ปารีส ก็ส่งตรง EVERSTYLEนวัตกรรมใหม่ ตระกูลจัดแต่งส่งผมที่ไร้สารแอลกอฮอล์ ขึ้นแผงเรียบร้อยแล้วค่ะ

สำหรับบางคนที่ยังไม่เคลียร์ว่า แอลกอฮอล์ มันร้ายกับผมของเราอย่างไร ก็อยากให้ระวังกันให้มากขึ้นนะคะ อย่าฉีด อย่าลูบ ทั้งที่ไม่รู้เลยว่า แอลกอฮอล์ นั้นทำให้ผมของคุณแห้งเสีย แตกปลาย มากขึ้นเรื่อยๆ แทนที่จะทำให้ผมคุณอยู่ทรง ดูดี มีน้ำหนัก อย่างที่ควรจะเป็น ถ้าสาวๆคนไหนเคยสังเกตว่าหลังจัดทรงผมแล้วมีเกล็ดสีขาวประปรายแฝงในผม นั่นคือสัญญาณของผมแห้งอย่างหนึ่ง ที่เกิดจากแอลกอฮอล์ในผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมค่ะ

ในเมื่อรู้ทัน ก็ถึงเวลาบอกลาแอลกอฮอล์ตัวร้ายกันแล้วนะคะ หันมาจัดทรงสวย เปลี่ยนสไตล์ทุกวันกับ ผลิตภัณฑ์ไร้แอลกอฮอล์ และเชื่อถือได้ อย่าง EVERSTYLE ก็น่าจะดี เพราะไม่ใช่แค่เสียงบอกต่อจากเซเล็บฮอลลีวูดที่ทำให้คนรู้จัก เลยน่าลอง แต่เพราะ EVERSTYLE มีหลายสูตร ให้เลือกตรงใจสาวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น

สูตร Hold จัดทรงสุดครีเอทให้อยู่ยาวนานตลอดวัน
สูตร Volume ที่ช่วยเพิ่มน้ำหนักให้ผมของคุณสปริงตัวสวย
สูตร Smooth เพื่อผมเงางาม เรียบลื่น ไม่ชี้ฟู
สูตร Curl สำหรับสาวผมดัดที่ต้องการอวดลอนผมสวยเด้ง

เชื่อว่าทั้ง 4 สูตรน่าจะครอบคลุมความต้องการสาวๆแล้ว ยังมีให้เลือกทั้งแบบเจลและสเปรย์ได้อีก สาวๆที่เริ่มสนใจคงได้เลือกทรงผมกันสนุกเลยล่ะใครยังเลือกไม่ได้ก็ลองไปเดินเลือกดูก่อนที่ Tops, Big C, Watson, Bootsและ Lotusนะคะ

น่าดีใจนะคะ ที่ได้เห็นนวัตretrgfกรรมที่พัฒนาเพื่อความงามและการดูแลที่ดีกว่า ออกมาให้เห็นเรื่อยๆ สาวๆอย่างเราจะได้ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นก็หมั่นอัพเดทและบอกต่อ จะได้ไม่พลาดเรื่องดีๆกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook