หน้าใสไกลสิวกับ 6 คลีนซิ่งบาล์มที่สาวๆ เทใจให้

หน้าใสไกลสิวกับ 6 คลีนซิ่งบาล์มที่สาวๆ เทใจให้

หน้าใสไกลสิวกับ 6 คลีนซิ่งบาล์มที่สาวๆ เทใจให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางบนใบหน้าให้สะอาดหมดจดถือเป็นการเตรียมผิวสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดปัญหาที่ตามมาก็คงไม่พ้นเรื่องปัญหาสิว ริ้วรอย และความหมองคล้ำ ฉะนั้นการเลือกคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยถนอมผิวไปในตัว อย่างที่รู้กันว่าคลีนซิ่งมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นแบบน้ำ ออยล์ น้ำนม หรือบาล์ม ซึ่งแต่ละประเภทก็มีคุณสมบัติและประโยชน์แตกต่างกันไป โดยเฉพาะเนื้อสัมผัสใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบันนั่นก็คือ คลีนซิ่งบาล์ม แค่เพียงใช้มือนวดเบาๆ ก็สามารถละลายเครื่องสำอางได้อย่างหมดจรด หมดกังวลเรื่องริ้วรอยบนใบหน้าจากการใช้สำลีได้เลย โว้กบิวตี้รวบรวมคลีนซิ่งบาล์มยอดฮิตมาให้สาวๆ ลองเล่นกัน จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามไปดูเลย

 

Take the Day Off Cleansing Balm จาก Clinique ราคา 1,500 บาท

ถือว่าเป็นไอเท็มโปรดของใครหลายคนก็ว่าได้สำหรับคลีนซิ่งเนื้อบาล์มตัวนี้ที่จะเปลี่ยนสภาพเป็นครีมน้ำนม เมื่อสัมผัสกับน้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเมกอัพที่ติดทนให้สะอาดหมดจด และยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างเสร็จ

Nourishing Cleansing Balm จาก Pixi by Petra ราคา 760 บาท

 ด้วยส่วนผสมอย่่างวิตามิน E, Almond Oil, Cocoa Butter และ Shea Butter เมื่อนวดเนื้อบาล์มลงบนผิว เนื้อบาล์มจะค่อยๆ กลายเป็นน้ำมันละลายเมกอัพได้อย่างหมดจรดแถมยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย บอกเลยว่าไอเท็มนี้เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งสุดๆ

Clean It Zero จาก Banila co. ราคา 1,090 - 1,290 บาท

สายเกาจะต้องคุ้นเคยกับชิ้นนี้ คลีนซิ่งบาล์มยอดฮิตที่มีหลายสูตรสำหรับแต่ละประเภทผิวอย่าง Original เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว, Nourishing เหมาะสำหรับผิวแห้ง, Purifying เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และ Revitalizing เหมาะสำหรับผิวมัน

 Bye Bye Makeup 3-in-1 Cleansing Balm จาก IT Cosmetics

คลีนซิ่งเนื้อบาล์มมีส่วนผสมที่ช่วยดูแลผิวอย่างคอลลาเจน เซราไมด์ กรดไฮยาลูลอนิค ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกระชับดูเต่งตึง เหมาะกับสาวๆ ที่กังวลเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า

Aiming Cleansing Balm จาก THREE ราคา 2,600 บาท

คลีนซิ่งบาล์มเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม อุดมไปด้วยส่วนผสมของออยล์ บัตเตอร์เข้มข้น และแว็กซ์จากพืชพรรณธรรมชาติ เข้าจับเมกอัพและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว สามารถล้างออกได้อย่างง่ายด้วยน้ำสะอาด 

Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm จาก Shu Uemura ราคา 3,000 บาท

เป็นคลีนซิ่งที่ประกอบไปด้วยออยล์ 8 ชนิด มีโปรตีนไข่มุกและสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ให้สัมผัสเนียนนุ่มเมื่อใช้ทำความสะอาดผิว และยังช่วยให้ผิวฟื้นคืนสภาพ รู้สึกนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook