ปัดแก้มให้สวยเด้ง ด้วยบลัชออน สูตรใหม่ ถูกและดี 4U2 YOU HEART ME BLUSH

ปัดแก้มให้สวยเด้ง ด้วยบลัชออน สูตรใหม่ ถูกและดี 4U2 YOU HEART ME BLUSH

ปัดแก้มให้สวยเด้ง ด้วยบลัชออน สูตรใหม่ ถูกและดี 4U2 YOU HEART ME BLUSH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าด้วยเรื่องบลัชออนซูเปอร์สตาร์ของปีนี้ คงหนีไม่พ้นเครื่องสำอางไทยแบรนด์ดัง 4U2 ที่พึ่งออกตัวสินค้าใหม่สุดแจ่ม 4U2 YOU HEART ME บลัชออนสีโดนใจ เสิร์ฟในรูปหัวใจปั้มนูนตามชื่อคอลเลคชั่น "YOU HEART ME" ทั้งน่ารักน่าพกพาไปแต่งนอกสถานที่และดูพรีเมี่ยม ช่วยเสริมลุคให้ดูเป็นคุณหนู คุณสมบัติเด่นมากแบบที่ไม่เคยมีใครในไทยทำมาก่อน คือเป็นบลัชออนผสมสารกันแดดถึง SPF35 PA+++ รับรองปัดแล้วพร้อมท้าแดด ไม่ดำ ไม่คล้ำ



บลัชออนรุ่น 4U2 YOU HEART ME รับประกันความพอใจด้วยเฉดสีเยอะมาก ถึง 30 เฉด แบ่งเป็นเนื้อแมทท์ 10 เฉดที่ปัดได้ง่ายๆ วันไหนก็รอด เนื้อชิมเมอร์ 10 เฉด ช่วยเพิ่มดีกรีความสดใสให้ใบหน้า และเนื้อครีม 10 เฉด ครีมเนื้อเบาเกลี่ยง่ายทำได้แม้กระทั่งปาก ออกแบบมาสำหรับสีผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ รับรองไม่โดด ไม่ป่วย แพ็คเกจรูปหัวใจเหมือนเป็นตัวแทนจากผู้ให้ถึงผู้รับว่าฉันให้หัวใจ(รัก)เธอนะ หรือจะซื้อให้ตัวเองเพื่อแสดงว่าคุณเลิฟตัวเองสุดๆ ก็ได้

บลัชออน 4U2 YOU HEART ME มาพร้อมกับแปรงรูปหัวใจน่ารัก มี 2 ขนาดทั้งแบบสั้นเหมาะสำหรับพกพา และแบบยาว ขนแปรงใยสังเคราะห์เนื้อนุ่ม คุ้มค่าคุ้มราคานี้ช่วยควบคุมปริมาณและทิศทางสีของบลัชออนได้ดี ทำให้ลุคดูโปรแบบไม่ต้องพยายาม


4U2 YOU HEART ME BLUSH ราคาชิ้นละ 199 บาท โปรโมชั่นเหลือ 149 บาท และ 4U2 YOU HEART ME BRUSH ราคา 199 บาท มีจำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ www.4U2Thailand.com




5 เคล็ดลับแปลงแก้มให้สวยเด้ง
นอกจากผู้ช่วยสุดโปรดของเราอย่าง ลิปสติกเนื้อแมทท์ติดทนสีสดที่เราชอบพกติดกระเป๋า เวลามีนัดคุยธุระ ยังมีเครื่องสำอางอีกตัวที่ห้ามมองข้ามคือบลัชออน เรียกได้ว่าเลือกสีให้ดีและปัดให้ถูก

1 เลือกสูตรที่ใช่ วางแผนก่อนว่าลุคแบบไหนที่คุณต้องการ หากอยากได้ความเรียบง่ายปัดสะดวก ต้องเป็นเนื้อแป้งอย่างแมทท์หรือชิมเมอร์ แต่สำหรับสาวที่ไม่ชอบใช้แปรงปัดแก้ม และต้องการให้บลัชออนติดทนตลอดวัน ก็ต้องเลือกเนื้อครีมเลย ลอง 4U2 YOU HEART ME BLUSH มีทั้งหมด 3 เนื้อ ทั้งเนื้อแป้งแมทท์ เนื้อแป้งชิมเมอร์ และเนื้อครีม และมีถึง 30 เฉดสีให้เลือก


2 ยิ้มเมื่อปัด หากคุณไม่ยิ้มตอนปัด อาจพบว่าสีบลัชออนไปตกอยู่ต่ำกว่าจุดที่คุณต้องกำรบนใบหน้า เทคนิคคือ ลองยิ้ม จากนั้นปัดบลัชให้ต่ำกว่าจุดโหนกแก้มเล็กน้อย การปัดที่โหนกแก้มโดยตรงจะทำให้ดูเหมือนตั้งใจเกินไป การปัดตำแหน่งต่ำลงมานิด จะทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า


3 ใช้ได้หลายจุด เคล็ดลับที่เราขอแนะนำหากคุณต้องการแพ็คของน้อยชิ้นในกระเป๋าใบจิ๋ว บลัชออนชิ้นเดียว สามารถนำมาใช้ได้หลายจุด ไม่ว่าจะเป็นบลัชออนเนื้อครีม ใช้ทาแก้ม และปากได้ เนื้อชิมเมอร์สามารถทาได้ทั้งเปลือกตาและแก้ม แถมยังใช้แตะบางๆ ลงที่กึ่งกลางปาก เพื่อทำให้ปากดูเต่งน่าจูบขึ้น


4 ระวังปัดหนักมือ ข้อผิดพลาดในวันรีบๆ คือการปัดบลัชออนหนาเกินไป ซึ่งเป็นความผิดพลาดที่พบได้ทั่วไป วิธีแก้ไขก็ง่ายมาก คือเลือกแปรงที่มีเนื้อบางเบาช่วยกระจายเนื้อสีได้ดี อย่ำง 4U2 YOU HEART ME BRUSH หรือใช้ฟองน้ำแต่งหน้าซับรองพื้นแล้วแตะลงเบาๆ ที่แก้มเพื่อซับสีที่เกินออก


5 เพิ่มมิติด้วยหลากเนื้อสัมผัส สำหรับบุคคลที่มีพื้นที่บนใบหน้าค่อนข้างแบน การลองทาด้วยบลัชออนเนื้อแมทท์ก่อน แล้วค่อยปัดเนื้อชิมเมอร์ทับ จะช่วยเพิ่มความวาวสดใส และมิติให้ใบหน้ามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook