โตแล้วสวย สดใส สมวัยมาก! "น้อง เซย่า-มิย่า" สองสาววัยใสแห่งบ้านทองเจือ

โตแล้วสวย สดใส สมวัยมาก! "น้อง เซย่า-มิย่า" สองสาววัยใสแห่งบ้านทองเจือ

โตแล้วสวย สดใส สมวัยมาก! "น้อง เซย่า-มิย่า" สองสาววัยใสแห่งบ้านทองเจือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า "คุณพ่อพีท ทองเจือ และคุณแม่เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ" นั้นมีลูกสาวและลูกชายที่น่ารักและมากความสามารถกันทั้งบ้าน แต่เผลอแป๊บเดียวลูกๆ ทั้งสามคนของบ้านนี้โตวัยไฟแรงเว่อร์มากๆ โดยเฉพาะสองศรีพี่น้องอย่าง "เซย่า-มิย่า" ที่เราเห็นอัพเดทล่าสุดจากอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณแม่แจง ถึงกับต้องอุทานว่า "โตเป็นสาวขนาดนี้แล้วหรอเนี่ย!" ไม่ว่าจะเป็นคนลูกสาวคนโตอย่าง น้องเซย่า-ณิชฏา ทองเจือ หรือจะเป็นคนน้องอย่าง น้องมิย่า-พิชชา ทองเจือ ที่ ณ วันนี้ทั้งคู่โตเป็นสาวสะพรั่งจนเราอดไม่ได้เลยต้องหยิบบเอาความสวย สดใส สมวัย! ของน้องๆมาฝากให้ HELLO! ทุกคนได้ยิ้มไปตามๆ กัน 

พัทยาน่ารัก! เมื่อมีน้อง



คุณพ่อยังหล่อและคุรแม่ก็ยังแซ่บมาก! แต่ดูเหมือนว่านอกจากความปังของคุณพ่อพีทกับคุณแม่เจ็งที่ทำให้ครอบครัวทองเจือเป็นที่จับตามองอยู่แล้ว ความสวยแล้วยังฉายความสามารถออกมาอย่างชัดเจนอีกของลูกๆยังเป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจอย่างมากด้วย โดยเฉพาะ “น้อง เซย่า-มิย่า” ที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องของหน้าตาน่ารักหมวยใสสะกดใจทั้งคนพี่และคนน้อง ที่ไม่ว่าจะไปอีเว้นท์ไหนงานไหน หรือแม้แต่ในอินสตาแกรมเองก็ยังทำให้ใครต่อใครอยากมองอยากอัพเดทน้องไม่ขาด 

หมวยเล็ก&หมวยใหญ่ แจกความสดใสแบบดับเบิ้ล!

อีกไม่นานเราคงได้มีโอกาสเห็นนักร้องหน้าหมวยเสียงใสสน่ารักคนนี้ออกซิงเกิ้ลเพราะๆ มาให้เราฟังแน่ๆ



ยิ่งถ้าเป็นเรื่องของความสามารถยิ่งไม่ต้องเอ่ยเลยว่าน้องๆมีพร้อมขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็น “น้องเซย่า” พี่สาวคนโตของบ้าน ที่นอกจากจะมีหน้าตาและรอยยิ้มน่ารักสดใสแล้ว ความสามารถในการร้องเพลงของน้องก็เพราะมากๆไม่เป็นสองรองใคร ทั้งเรียนร้องเพลงและออดิชั่นตามที่ต่างๆอย่างพากเพียร เรียกว่าเดินตวามความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องอย่างไม่ลดละเลยหล่ะค่ะ ส่วนลูกสาวคนกลางอย่าง “น้องมิย่า” ก็น่ารักน่ามองไม่แพ้พี่สาว แถมยังโดดเด่นในเรื่องการเต้น ที่มีลีลาการเต้นหลากหลายอีกต่างหาก

หมวยเล็กของบ้านอย่างน้อง

ฉายแววสาวสวยหมวยเก๋ตามรอยพี่สาวมาติดๆเลยนะคะ
นี่ยังไม่นับหนุ่มตี๋คนสุดท้องอย่างน้อง "โรเตอร์ ทองเจือ" ที่นอกจากความน่ารักน่าชังสไตล์ตี๋น้อยแล้ว น้องยังชื่นชอบการแข่งรถเป็นอย่างมากและเก่งจนคว้าแชมป์มาหลายสนามแล้วนะคะ 

เอาเป็นว่านอกจาก “น้อง เซย่า-มิย่า” จะสวย สดใส สมวัยแล้ว HELLO! เห็นแววว่าอนาคตของน้องๆทั้งสามคนจะต้องสดใสเป็นลูกๆที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่และครอบครัวทองเจือภูมิใจอย่างแน่นอน!

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ โตแล้วสวย สดใส สมวัยมาก! "น้อง เซย่า-มิย่า" สองสาววัยใสแห่งบ้านทองเจือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook